Tour hội chợ Canton Fair - Trải nghiệm hội chợ xuất nhập khẩu lớn nhất Trung Quốc

02:03 13/10/2024


Tour hội chợ Canton Fair - Trải nghiệm hội chợ xuất nhập khẩu lớn nhất Trung Quốc

Hội chợ Canton Fair Trung Quốc được xem là một sự kiện hội chợ xuất nhập khẩu hàng đầu trên thế giới thu hút hàng trăm nghìn doanh nghiệp tham gia. Với tour hội chợ Canton Fair, bạn sẽ được trải nghiệm những gì? Cùng PYS Travel khám phá nhé.

Không chỉ là một trong những sự kiện lớn thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia với đa dạng hàng hóa nổi bật đến từ các quốc gia, hội chợ Canton Fair còn mở ra cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác và cập nhật xu hướng mới.

1. Đôi nét về Hội chợ Canton Fair Quảng Châu

Hội chợ Canton Fair do bộ Thương mại Trung Quốc tổ chức một năm 2 kỳ vào tháng 4 và tháng 10 tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. Đến tháng 10 năm nay là kỳ hội chợ lần thứ 136th, với quy mô hoành tráng lớn nhất thế giới 1.8 triệu m2.

hội chợ canton fair - quảng châu, trung quốc

Hàng nghìn gian hàng tại Hội chợ Canton Fair (Ảnh: sưu tầm)

Hội chợ là hoạt động nhằm tuyên truyền và giới thiệu hơn 150.000 sản phẩm hàng hoá của 16 ngành công nông nghiệp, hơn 60.000 gian hàng trong và ngoài nước, hơn 25.000 nhà sản sản xuất và cung cấp đẳng cấp hàng đầu Trung Quốc và các nước khác, chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh giúp các doanh nghiệp phát triển sản xuất và thương mại.

hội chợ canton fair - quảng châu, trung quốc

Hội chợ Canton Fair diễn ra theo 3 giai đoạn chính (Ảnh: sưu tầm)

Thời gian diễn ra Hội chợ Canton Fair được chia thành 3 giai đoạn theo ngành hàng khác nhau. Cụ thể:
- Giai đoạn 1 (15/10 - 19/10/2024): Trưng bày vào các mặt hàng chủ yếu như điện tử và thiết bị gia dụng, chiếu sáng, xe cộ và phụ kiện, máy móc, công cụ phần cứng, vật liệu xây dựng, sản phẩm hóa học, năng lượng,...
- Giai đoạn 2 (23/10 - 27/10/2024): Tập trung chính vào các sản phẩm phục vụ cho đời sống như hàng tiêu dùng, trang trí nhà cửa, quà tặng. Với những ai là chủ shop kinh doanh Online thì chắc chắn đây là cơ hội để bạn có thể tìm kiếm nhà cung cấp lý tưởng.
- Giai đoạn 3 (31/10 - 04/11/2024): Cung cấp và trưng bày các mặt hàng dệt may, quần áo, giày dép, văn phòng, hành lý và các sản phẩm giải trí, thuốc và chăm sóc sức khỏe, thực phẩm.... Với các doanh nghiệp có nhu cầu trong lĩnh vực này thì bạn có thể tham gia vào đợt 3 của hội chợ để tìm kiếm món hàng ưng ý.

2. Vì sao bạn nên lựa chọn tour hội chợ Canton Fair Quảng Châu?

Dưới đây là những điểm nổi bật nhất của hội chợ và là lý do mà bạn nên lựa chọn trải nghiệm tour hội chợ Canton Fair thú vị, độc đáo này:

vì sao nên lựa chọn tour hội chợ canton fair

Tour Hội chợ Canton Fair sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội kinh doanh (Ảnh: sưu tầm)

- Khám phá và tìm kiếm nguồn hàng tiềm năng: Trực tiếp trải nghiệm Hội chợ Canton Fair 136, tiếp cận với vô số sản phẩm đa dạng và chất lượng từ nhiều ngành nghề khác nhau.
- Kết nối với các nhà cung cấp uy tín: Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới.
- Tham quan và trải nghiệm văn hóa Quảng Châu: Khám phá vẻ đẹp và sự nhộn nhịp của thành phố Quảng Châu, ghé thăm Công viên Việt Tú - biểu tượng của thành phố, mang đến cho bạn những trải nghiệm văn hóa độc đáo khi đi Tour du lịch Quảng Châu Trung Quốc kết hợp với hội chợ Canton Fair 136.
- Hành trình thoải mái và tiện nghi: Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao địa phương, tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

3. Bạn cần chuẩn bị gì khi đi tour Hội chợ Canton Fair Quảng Châu?

Bạn không thể tự do ra vào được hội chợ mà bạn phải có các loại giấy tờ cần thiết để bạn có thể dễ dàng tham gia được hội chợ Canton Fair. Đây là những giấy tờ quan trọng bạn cần chuẩn bị nếu muốn trải nghiệm hành trình du lịch với tour hội chợ Canton Fair hoành tráng này:

 

- Hộ chiếu trên 6 tháng
- Thư mời tham gia hội chợ (có thư mời thì bạn sẽ được free vé vào cổng)
- Visa (theo người hoặc theo đoàn)
- Card Visit giao dịch trong hội chợ
- 2 ảnh 4×6 nếu cần mua thẻ vào
- Giá mua thẻ vào hội chợ 100 tệ/người

cần chuẩn bị gì để tham gia hội chợ canton fair

(Ảnh: sưu tầm)

Lưu ý: Nếu không có thư mời tham gia hội chợ Canton Fair thì bạn có thể mua thẻ vào với giá 100 tệ (nếu mất thì khi đến bạn báo làm mới thẻ chứ đừng báo làm lại, báo làm lại thẻ là hết 200 tệ đấy). Bạn giữ lại thẻ tham gia hội chợ để lần sau bạn có muốn tới thì xuất trình thẻ để đỡ mua lại.

Bạn có thể đặt tour Hội chợ Canton Fair tại PYS Travel để tranh bớt những thủ tục rườm rà nếu không có thời gian chuẩn bị, hãy để PYS Travel hoàn tất cho bạn!

4. Hướng dẫn cách di chuyển tới Hội chợ Canton Fair

Để tham gia Hội chợ Canton Fair, bạn có thể di chuyển bằng máy bay hoặc di chuyển qua đường bộ và tàu hỏa. Bạn nên lựa chọn phương tiện di chuyển hợp lý để có khoảng thời gian lý tưởng khám phá hội chợ đầy độc đáo này:

cách di chuyển đến hội chợ canton fair - quảng châu, trung quốc

Lựa chọn cách di chuyển thuận tiện nhất với bản thân (Ảnh: sưu tầm)

- Di chuyển bằng máy bay: Xuất phát từ Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM)/ Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đến Sân bay Quốc tế Quảng Châu Baiyun (CAN). Sau đó, di chuyển bằng phương tiện công cộng hoặc taxi để đến khách sạn hoặc địa điểm diễn ra Hội chợ Canton Fair.
- Di chuyển bằng đường bộ: Từ cửa khẩu gần nhất như Móng Cái - Đông Hưng ở tỉnh Quảng Ninh hoặc cửa khẩu Lạng Sơn - Hữu Nghị ở tỉnh Lạng Sơn. Sau khi vượt qua biên giới, bạn có thể thuê hoặc tự lái xe đến Quảng Châu nơi Hội chợ Canton Fair diễn ra. 
- Di chuyển bằng đường sắt: Xuất phát thành phố Trùng Khánh (Chợ Mới), tỉnh Cao Bằng. Sau khi làm thủ tục xuất cảnh thì tiếp tục đi đến thành phố Quảng Châu bằng tàu hỏa. Thời gian di chuyển đến Quảng Châu mất khoảng 20 - 24 giờ.

5. Điều quan trọng khi tham gia Hội chợ Canton Fair

Để tham gia thành công Hội chợ Canton Fair tại Quảng Châu, bạn cần lưu ý các điểm sau để có 1 chuyến đi đầy giá trị và ý nghĩa:

Hội chợ Canton Fair

Hãy chú ý một số điều quan trọng khi tham gia tour Hội chợ Canton Fair (Ảnh: sưu tầm)

- Thời gian tổ chức hội chợ (cập nhật mới nhất): Thời gian tổ chức hội chợ Canton Fair lần thứ 136 sẽ bắt đầu từ ngày 15/10 đến hết ngày 4/11.
- Tìm kiếm địa điểm trưng bày: Bạn nên tìm kiếm các khu vực trưng bày sản phẩm trước khi đến để tối ưu hóa thời gian của mình tại Hội chợ Canton Fair.
- Đặt hàng đúng cách: Hãy yêu cầu 1 bản hợp đồng đầy đủ, chi tiết khi đặt hàng để đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp hoặc cá nhân về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng. 
- Tôn trọng văn hóa và quy định: Hãy tìm hiểu thật kỹ về văn hóa và quy định của Trung Quốc, bao gồm cả việc giữ vệ sinh, không phân biệt chủng tộc, cách ăn uống, sinh hoạt,...

6. Lịch trình tour Hội chợ Canton Fair hấp dẫn tại PYS Travel

Tour: Thâm Quyến - Quảng Châu - Hội Chợ Canton Fair từ Hà Nội/TP.HCM

Thời gian: 4 ngày 4 đêm

Lịch trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - QUẢNG CHÂU (ĂN TỐI)

9h00: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại cổng rạp xiếc Trung Ương di chuyển ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay tới Quảng Châu (Trung Quốc)

Chiều: Quý khách đến sân bay. Xe và HDV đón đoàn đi ăn tối, trên đường đi Quý khách tham quan bên ngoài Tháp Truyền hình Quảng Châu.

bắc kinh lộ

Bắc Kinh Lộ (Ảnh: sưu tầm)

Tối: Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đoàn tự do tham quan Bắc Kinh Lộ - Là một trong những khu mua sắm sôi động và náo nhiệt nhất Quảng Châu. Nghỉ đêm tại Quảng Châu

NGÀY 2: QUẢNG CHÂU - HỘI CHỢ CANTON FAIR 136 (ĂN SÁNG, TỐI)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn sau đó Xe đưa Quý khách đến tham dự Hội chợ Quảng Châu Canton Fair 136.

Trưa: Đoàn tham quan cả ngày tại Hội Chợ (Ăn trưa tự túc tại Hội Chợ) 

Chiều: Xe đón Quý khách về khách sạn, ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Tối: Quý khách trải nghiệm du thuyền sông Châu Giang (chi phí tự túc) - tận hưởng chuyến du ngoạn ngắm cảnh dọc theo Sông Châu Giang, một điểm nhấn đầy ấn tượng trong lòng thành phố Quảng Châu sầm uất. Nghỉ đêm tại Quảng Châu

du thuyền sông châu giang

(Ảnh: sưu tầm)

NGÀY 3: QUẢNG CHÂU - HỘI CHỢ CANTON FAIR 136 (ĂN SÁNG, TỐI)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn sau đó làm thủ tục trả phòng. Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách đến tham dự Hội chợ Quảng Châu Canton Fair 136.

Trưa: Đoàn tham quan cả ngày tại Hội Chợ (Ăn trưa tự túc tại Hội Chợ)

Chiều: Đoàn ăn tối sau đó chia tay thành phố Quảng khởi hành đi Thâm Quyến Quảng Châu - Thành phố hiện đại bậc nhất Trung Quốc, tiếp giáp với đặc khu hành chính Hồng Kông. Trên đường đi Quý khách có cơ hội ngắm Tòa nhà cao nhất Thẩm Quyến - Địa Vương Đại Hạ.

thành phố thâm quyến - trung quốc

Thành phố hiện đại Thâm Quyến (Ảnh: sưu tầm)

Tối: Tự do khám phá Thâm Quyến về đêm. Nghỉ đêm tại Thâm Quyến.

NGÀY 4: QUẢNG CHÂU - THÂM QUYẾN - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Sau bữa điểm tâm, Quý khách trả phòng khách sạn. Chia tay thành phố Quảng Châu đi Thâm Quyến tham quan Phố cổ Sa Loan được xây dựng từ thời Nam Tống và là một thị trấn văn hóa cổ kính Lĩnh Nam có lịch sử hơn 800 năm. 

sa loan cổ trấn

Sa Loan cổ trấn (Ảnh: sưu tầm)

Trưa: Đoàn có bữa sau đó tiếp tục tham quan: Vườn Bảo Mặc - một trong bốn vườn cảnh nổi tiếng nhất và lớn nhất ở Quảng Đông; Phố đi bộ Đông Môn - khu thương mại truyền thống và lâu đời nhất ở Thâm Quyến, đã tồn tại hơn 300 năm.

vườn bảo mặc - quảng châu, trung quốc

(Ảnh: sưu tầm)

18h00: Sau bữa tối đoàn tham quan bên ngoài tòa nhà Bình An, xem show ánh sáng “Côn Bằng Chi Mộng” - một trong những đặc sắc không thể bỏ lỡ khi đến với Thâm Quyến

21h00: Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay. Quý khách đáp chuyến bay khởi hành về Hà Nội/TP.HCM. Kết thúc chương trình tour

Tour Hội chợ Canton Fair Quảng Châu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, khám phá mới mẻ mà còn mở ra cơ hội kinh doanh, gặp gỡ nhiều đối tác tiềm năng. Đừng bỏ lỡ hội chợ thương mại lớn nhất Quảng Đông này, hãy tham khảo những tour du lịch hấp dẫn tại PYS Travel.

Khám phá tour Hội chợ Canton Fair Quảng Châu hấp dẫn của PYS Travel:

Tour hội chợ Canton Fair 4 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour hội chợ Canton Fair 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Tour du lịch Trung Quốc

Bản quyền hình ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng bản quyền về các tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, PYS Travel xin gửi lời xin lỗi đến các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Anh/chị cũng vui lòng phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng Ký Nhận Ưu Đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn