Tour Teambuilding tại Tản Đà Resort 1 ngày từ Hà Nội

Tour Teambuilding tại Tản Đà Resort 1 ngày từ Hà Nội

1.080.000đ
1.188.000đ

Khởi hành từ: Hà Nội
Điểm đến: Hà Nội, Ba Vì, Ba Vì, Tản Đà Resort
Lịch trình: 1 ngày 0 đêm
Khởi hành: Theo yêu cầu


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Tản Đà resort thuộc vùng đất Ba Vì với địa hình là hồ nước và núi non thiên nhiên mát mẻ quanh năm. Được thiết kế một cách giản dị, gần gũi với thiên nhiên, xong trang thiết bị lại hiện đại, tiện nghi, tạo cho du khách nghỉ dưỡng nơi đây cảm giác thoải mái và thư thái.

    GIÁ TOUR TRỌN GÓI (VNĐ/KHÁCH)

    (Áp dụng cho đoàn từ 40 khách trở lên)

    LỊCH KHỞI HÀNH

    Theo yêu cầu

    1.080.000 VNĐ

    Nằm bên hồ nước của suối Bơn, Tản Đà resort luôn mát mẻ, thoáng đãng, đem lại cho khách du lịch sự trong lành của khí hậu, tốt nhất cho sức khỏe. Không chỉ được ưu đãi về địa hình, Tản Đà resort còn được đầu tư khá đầy đủ về các cơ sở vật chất như khu nhà hàng, phòng hội nghị hội thảo, trung tâm spa, các dịch vụ vui chơi giải trí.

    tan-da-resort-pys-travel001_001

    Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà. 

    tan-da-resort-pys-travel002

    Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi đây thiên nhiên thật gần gũi với con người.

    tan-da-resort-pys-travel007 

    Các lý do nên đặt đồng hành cùng PYS Travel:

    - 100% các tư vấn viên đã đi trực tiếp và trải nghiệm dịch vụ đảm bảo tư vấn các thông tin chính xác, chi tiết và minh bạch.

    - Hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức thành công các chương trình tour du lịch lớn, nhỏ. PYS Travel tự hào là một trong những công ty tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu.

    - PYS Travel không cung cấp dịch vụ với giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

    - Đánh giá của khách hàng luôn là yếu tố PYS quan tâm nhất (đường link đánh giá của các khách đi về phản hồi dịch vụ tour: https://www.facebook.com/khachhangthucte)

    Lịch trình

    08h00: Quý khách tập trung tại điểm hẹn, xe và hướng dẫn viên đón Quý khách khởi hành đi Tản Đà resort.

    08h45Đến nơi, đoàn di chuyển đến sân tổ chức, tham gia chương trình Teambuilding mục đích gắn kết: Đây là hình thức chơi mới được PYS Travel áp dụng chơi đầu tiên trên thị trường từ năm 2019 với kịch bản chơi lạ đảm bảo các thành viên được ma sát nhiều hơn. Trò chơi chia làm các chặng và 100% thực hiện trên App di động, chủ yếu sử dụng trí tuệ.

    Các trò chơi sẽ căn cứ theo tình hình thực tế và điều kiện địa hình để sắp xếp nhất, sau đó đoàn tự do thăm quan khu du lịch.


    11h00: Ăn trưa tại nhà hàng, cùng thưởng thức ẩm thực hương vị núi Tản. 

    13h00 - 16h00:  Quý khách tự do thăm quan resort, được thả mình trong lòng thiên nhiên đích thực với Một không gian Việt cổ sơn thủy hữu tình, với các khuôn viên xưa cũ của nhà giàu thôn quê, với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương tiêu chuẩn 3 sao ,đủ tiện nghi và độc đáo, đáp ứng cho mọi sự lựa chọn của từng cá nhân và cả gia đình, thay đổi tùy thích theo cảm hứng.

     

    Hoặc tham gia các hoạt động bơi lội, tắm khoáng, sục Jaccuzi rất tốt cho sức khỏe, chơi tennis, bi-a, cầu long, đạp vịt, đạp xe, chèo thuyền kayak, các dịch vụ bơi, ngâm khoáng, tắm bùn, spa (chăm sóc da mặt, massage đá khoáng, ngâm khoáng sữa tươi. (chi phí tự túc)

    16h00: Đoàn tập trung lên xe trở về Hà Nội.

    17h00: Đoàn về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tour Tản Đà resort 1 ngày. Hướng dẫn viên tạm chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong những chuyến đi lần sau!

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Xe du lịch đời mới đưa đón phục vụ suốt tuyến

    - Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm

    - Bữa ăn trưa theo chương trình set menu 200.000VNĐ/ khách ( không bao gồm đồ uống)

    - Vé vào cửa 01 khách/ lượt

    - Nước uống  01 chai 500ml/ khách/ ngày

    - Chi phí tổ chức teambuilding : thuê địa điểm, âm thanh, loa đài, sân bãi, hoạt náo viên, dụng cụ trò chơi, kịch bản

    - Thuê nhà sàn nghỉ trưa sạch sẽ

    - Bảo hiểm du lịch mức cao nhất 20.000.000đ/người/vụ

    - Thuế VAT.

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    - Chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.

    - Tiền Tip HDV/ Lái xe nếu có

    - Các dịch vụ spa, tennis, đạp xe, đạp vịt, v.v.

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây
    Có thể bạn quan tâm