Tour HCM - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm: Lặn ngắm san hô

Tour HCM - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm: Lặn ngắm san hô

4.390.000đ
4.829.000đ

Khởi hành từ: Hồ Chí Minh
Điểm đến:
Lịch trình: 3 ngày 2 đêm
Khởi hành:


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Nằm ở Vịnh Thái Lan, tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được mệnh danh là Hòn Đảo Ngọc với những bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, những dòng suối yên bình, một nét đẹp vừa hiện đại vừa hoang sơ chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách cho dù là khó tính nhất.

    Điểm đến nổi bật trong tour:

    ✔️ Thăm quan các di tích nổi tiếng: Dinh Cậu, nhà tù Phú Quốc

    ✔️ Thăm quan: Nhà thùng lâu đời nước mắm cá cơm truyền thống, cơ sở hải sản khô, cơ sở sản xuất rượu vang sim, vườn tiêu, khu nuôi cấy ngọc trai 

    ✔️ Thăm quan: Suối tranh, làng chài Hàm Ninh 

    ✔️ Câu cá biển Đông - lặn ngắm san hô

    ✔️ Tắm biển tại Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam 

    ✔️ Khám phá Vinwonders (Vinpearlland) - "Disneyland" hoặc Safari (chi phí tự túc)

    ✔️ Trải nghiệm dịch vụ mới với cáp treo Hòn Thơm và Công viên nước Hòn Thơm – Aquatopia Water Park

    ✔️ CHECK IN ỐC SÊN BAR – “SIHANOUKVILLE CỦA VIỆT NAM”

    Lịch trình

    NGÀY 01: HCM - ĐẢO NGỌC (Ăn Trưa, tối)

    Sáng: Đoàn tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, HDV làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đi Phú Quốc. Tới Phú Quốc, xe và HDV đón đoàn tại sân bay Dương Đông.

    Tham quan các làng nghề truyền thống nổi tiếng trên đảo.

    • Hồ tiêu Phú Quốc: tìm hiểu về cách trồng tiêu tại vườn. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hạt to, đen và cay thơm. Du khách có thể mua tiêu về làm quà tại nhà vườn.
    • Nhà thùng nước mắm: Tìm hiểu cách ủ và chế biến nước mắm cá cơm rất nổi tiếng trong và ngoài nước theo cách làm truyền thống của người dân Phú Quốc với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.
    • Rượu sim: loại rượu vang làm từ trái sim rừng chín.Gặp gỡ và trò chuyện với người đầu tiên chế biến ra rượu sim sơn tại cơ sở sản xuất rượu sim Bảy Gáo.
    • Suối Tranh: Con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh và chỉ có nước từ tháng 05 – tháng 10.

    • Làng chài Hàm Ninh: làng chài cổ xưa của người dân trên đảo.Nơi du khách có thể mua hải sản khô, tươi,quà lưu niệm ở đây với giá rất rẻ.(Chi phí tự túc).
    • Chùa Sư Muôn: ngôi chùa cổ xinh đẹp với không gian thoáng mát, thanh tịnh.
    • Dinh Cậu: thắng cảnh đẹp của Phú Quốc và là nơi tôn thờ tín ngưỡng của người dân trên đảo mỗi khi ra khơi đánh bắt. 
    • Trưa: Đoàn nhận phòng khách sạn. Ăn trưa với món đặc sản Gỏi Cá Trích. Nghỉ ngơi. 

    Chiều: Đoàn có thể lựa chọn 1 trong 2 chương trình như sau: Khám phá Vinwonders (Vinpearlland) - "Disneyland" hoặc Safari (chi phí tự túc)

    • Vinwonders nơi được ví như một "Disneyland" với nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi như: Tàu lượng siêu tốc, Đu quay vòng xoay, Đĩa quay siêu tốc, Đu quay văng……. Biểu diễn cá heo, Công viên nước, Thủy cung (nhiều loài sinh vật biển và bò sát quý hiếm), Hoạt náo,  lễ hội đường phố, Rạp chiếu phim 5D, Phố mua sắm và ẩm thực đường phố. Du khách thưởng thức chương trình nhạc nước hoành tráng nhất Đông Nam Á, biểu diễn cá heo, chương trình nàng tiên cá, lễ hội đường phố, hoạt náo đường phố…(giá vé tham khảo 750.000/vé)
    • Vườn Thú Mở - Vinpearl Safari Phú Quốc theo mô hình Safari Singapore Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari Phú Quốc có tổng diện tích gần 500ha, được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, trong đó, các động vật quý hiếm được đảm bảo chăm sóc và bảo tồn trong môi trường thiên nhiên mở. Hiện Công viên đã có khoảng 3.000 cá thể thuộc 150 chủng loài, được sưu tầm, bảo tồn từ các động vật hoang dã quý hiếm địa phương, đồng thời quy tụ từ nhiều vùng địa sinh học đặc trưng trên thế giới như Nam Phi, Châu Âu, Úc, Mỹ... (giá vé tham khảo 650.000đ/vé)

    Tối: Dùng cơm tối. Tự do thư giãn hoặc khám phá Đảo Ngọc về đêm. Tham quan chợ đêm Dinh Cậu. Hoặc tham gia chương trình chợ đêm của JW Marriott PQ, chỉ mở vào chủ nhật hàng tuần.

    NGÀY 02: CÂU CÁ & NGẮM SAN HÔ TẠI QUẦN ĐẢO AN THỚI – CÁP TREO HÒN THƠM (Ăn Sáng – Trưa – Tối )

    Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, xe đưa đoàn tiến về phía Nam, lên tàu câu cá.

    • Nhà tù Phú Quốc: khu di tích lịch sử - nơi chứng kiến bao tội ác của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ khi giam cầm hơn 32 ngàn tù binh chiến tranh (có lúc lên   đến con số 40 ngàn tù binh) trong khoảng thời gian tồn tại chưa đầy 6 năm.

    • Ngọc trai cao cấp Phú Quốc: quý khách được trực tiếp tham quan quy trình nuôi trai lấy ngọc tại các cơ sở nuôi cấy ngọc trai chuyên nghiệp tại Phú Quốc.
    • Trên tàu: Với đội ngủ thủy thủ đoàn & HDV địa phương giàu kinh nghiệm, quý khách sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ khi chính tay mình buông câu bắt được những chú cá bồng mú phàm ăn trong các rạn san hô tại hòn Dừa, hòn Rỏi, ….

    Quý Khách có thể lựa chọn thêm chương trình:Dịch vụ Seawalker tại Tàu Namaste. (Chi Phí Tự Túc) Kết hợp lúc đi câu cá lặn ngắm san hô. 

    Trưa: Dùng cơm trên tàu.

    Chiều: Tắm biển, ngắm san hô

    • Bãi Sao: Quý khách tiếp tục dừng chân tại một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát dài thoang thoảng, trắng mịn. Đoàn tự do chụp hình lưu niệm.

    Bãi Sao

    Bãi Sao

    • Quý khách có thể lựa chọn thêm chương trình - cáp treo Hòn Thơm khám phá 1 Đảo Ngọc từ trên cao qua tuyến cáp treo trên biển dài nhất thế giới (Vé tự túc là 300k/ vé). 
    • Trải nghiệm dịch vụ mới với cáp treo Hòn Thơm bằng hệ thống cáp treo dài nhất thế giới. Nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm – hòn đảo xanh màu rừng già, nguyên nét hoang sơ như chưa từng có bàn tay con người chạm đến. Ngắm cảnh đại dương xanh từ trên cao, hay tắm biển chơi các trò giải trí phao trên biển, sẽ đem lại cảm giác vô cùng thú vị pha lẫn chút hồi hộp.
    • Công viên nước Hòn Thơm – Aquatopia Water Park - vừa bước vào khu vực cổng chào là một đài phun nước có biểu tượng đại dương. Bắt đầu từ đây, một thế giới nhiệt đới mê hoặc trải rộng ra trước mắt đón chào các bạn, với những bức tượng điêu khắc đủ loại trái cây độc đáo. Tiếp theo đó sau những rặng dừa là hình hài các biểu trưng lâu đời của Phú Quốc như con tàu đánh cá, ngọn hải đăng và thùng nước mắm cách điệu. Tiếp tục hành trình sẽ là dưới những “rạn san hô”. Khu trò chơi chủ đề này hứa hẹn khiến các bé thích mê với những tạo hình giống như phim hoạt hình trong thế giới dưới nước đầy sắc màu huyền ảo. Trong khi các bé thỏa sức với những trò chơi, các bậc phụ huynh có thể thảnh thơi ngồi nghỉ mát dưới từng mái chòi lợp lá hoang sơ đậm chất hoang dã (chi phí tự túc: 200.000VND/người lớn – 150.000VND/trẻ em.

    Chiều: Xe đón Quý khách tham quan:

    • Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc: Nằm tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển. Đường lên Chùa tuyệt đẹp với một bên là rừng núi xanh tươi, một bên là đại dương mênh mông. Thắp hương cầu gia đạo và sức khỏe là nghĩa cử không thể thiếu trong chuyến hành trình ý nghĩa này.

    • CHECK IN ỐC SÊN BAR – “SIHANOUKVILLE CỦA VIỆT NAM”: đến đây quý khách có thể nhâm nhi một ly coctail, phóng tầm mắt ra xa xa thả hồn mình theo từng con sóng, thả trôi dòng suy nghĩ theo ánh mặt trời đang khuất dần. Ốc Sên Beach là một địa điểm để ngắm hoàng hôn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. (giá tham khảo 70.000 – 200.000 vnd – tư vấn: nên đặt chỗ trước và đến nơi đây lúc 17h30)

    Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa Quý khách về khách sạn, Quý khách tự do mua đặc sản hoặc cùng cùng bạn bè nghe nhạc, hòa chung không khí sôi động tại khu bar Phố Tây.

     

    NGÀY 03: PHÚ QUỐC – HẸN GẶP LẠI (Ăn Sáng)

    Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng. Qúy khách tự do tham quan chợ Dương Đông, là trung tâm trao đổi, vận chuyển hàng hóa chính của đảo, có lịch sử phát triển lâu đời và lớn nhất Phú Quốc. Qúy khách tự do mua sắm đặc sản về làm quà cho gia đình, người thân.

    Qúy khách tự do tắm biển, nghỉ ngơi tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay/bến tàu Làm thủ tục trên chuyến bay VJ về lại Hồ Chí Minh. Chia tay và hẹn gặp lại qúy khách vào những lần du lịch tiếp theo.

    Bao gồm và điều khoản

    DỊCH VỤ BAO GỒM:

    - Vé máy bay khứ hồi HCM - Phú Quốc, 20kg hành lý ký gửi + 7kg hành lý xách tay

    - 02 buổi ăn sáng tại khách sạn

    - 04 buổi ăn chính theo tiêu chuẩn

    - 02 đêm phòng khách sạn 3-4 sao (áp dụng với dịch vụ bao gồm phòng: 02khách/phòng, trường hợp lẻ ngủ ghép) .

    - Phí tham quan,xe đời mới đón sân bay ngày đến, tham quan theo chương trình và tiễn sân bay ngày về, HDV chuyên nghiệp, phục vụ suốt tuyến

    - Nước suối Aquafina / Danasi / lavie (chai 500ml/1khách/1ngày)

    - Khăn lạnh, bảo hiểm du lịch.

    - Tàu câu cá chất lượng cao (Miễn phí cho tất cả khách đăng ký tour – Ghép tàu ).

    DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

    - Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương, VAT.

    - Chi phí cá nhân ngoài chương trình: Giặt ủi, điện thoại, minibar…

    - Vé thăm quan Wonvinperland 750.000đ/ người lớn, 560.000 vnđ/trẻ em.

    - Safari: 650.000 vnđ/ người lớn, 550.000 vnđ/trẻ em.

    - Vé cáp treo Hòn Thơm & Dịch vụ Seawalker tại Tàu Namaste

    LƯU Ý: Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

    PHỤ THU TRẺ EM:

    - Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.

    - Trẻ em từ 06 đến 11 tuổi mua 1/2 giá land (Tiêu chuẩn: 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình). ( Land có phòng ) + 100% tiền vé máy bay

    - Trẻ em từ 06 đến 11 tuổi mua 80 % giá land (Tiêu chuẩn: 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình). ( Land không phòng ) + 100% tiền vé máy bay

    - Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé + giá vé trẻ em theo quy định của hãng hàng không.

     

    - Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau:

    - Hủy tour sau khi đăng kí: 75% giá tour.

    - Trước ngày đi 20 ngày: 90% giá tour.

    - Trước ngày đi 0-19 ngày: 100% giá tour.

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây