Tour Trung Quốc: Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Trung Quốc: Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

10.690.000đ
11.759.000đ

Khởi hành từ: Hà Nội
Điểm đến: Châu Á, Trung Quốc, Trương Gia Giới
Lịch trình: 6 ngày 5 đêm
Khởi hành: 11, 16, 18, 23, 25, 30/10/2024


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm là những điểm du lịch nổi tiếng ở xứ Trung, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm. Bất kể mùa nào, thì nơi đây đều có những nét quyến rũ đầy độc đáo, mà bất cứ ai, dù chỉ ghé thăm một lần thôi cũng xao xuyến, mong ngóng được quay trở lại.

    GIÁ TOUR CHỈ TỪ: VNĐ/KHÁCH

    (Giá áp dụng cho đoàn ghép khách lẻ từ 30 người trở lên)

    NGÀY KHỞI HÀNH 2024

    GIÁ CHỈ TỪ

    11, 16, 18, 23, 25, 30/10

    10.690.000 VNĐ

    *Lưu ý: Giá chỉ từ và phụ thuộc vào tình trạng vé máy bay. Quý khách liên hệ 19003440 để được hỗ trợ chi tiết.

    Điểm nhấn trong Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm:

    - Chặng bay thẳng Hà Nội – Trương Gia Giới hãng Vietjet Air
    - Tham quan các thắng cảnh đẹp nổi tiếng nhất Hồ Nam: Thiên môn sơn, Phượng Hoàng cổ trấn, …với chi phí tiết kiệm.
    - Tặng điểm tham quan Miêu trại Mặc Nhung – miêu trại lớn nhất Tương Tây
    - Tham quan Cổng trời Thiên môn sơn, Sạn đạo kính
    - Check in Tháp 72 Kỳ Lầu
    - Tặng 01 bữa thịt nướng BBQ

    Du lịch Trung Quốc: Phượng Hoàng Cổ Trấn và Trương Gia Giới là 2 địa điểm mà bạn nhất định phải đến 1 lần, bởi không chỉ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời mà còn là hành trình chìm đắm trong những huyền bí và đẹp mộng của xứ sở Trung Hoa. Với 6 ngày 5 đêm khám phá, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian cổ kính của các khu di tích lịch sử, thưởng thức những nét đẹp thiên nhiên hoang sơ, và tận hưởng trọn vẹn văn hoá truyền thống độc đáo của nơi đây.

    Du lịch Trung Quốc Phượng Hoàng Cổ Trấn

    Trương Gia Giới nằm về phía Tây bắc tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên tỉnh Vân Nam và Quý Châu. Nơi đây có công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Sách Khê thuộc khu bảo tồn thiên nhiên, khu phong cảnh Vũ Lăng Nguyên… Trương Gia Giới được ví như Chốn thần tiên dưới hạ giới với hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa được tạo nên từ đá sa thạch, nhiều cột đá sừng sững cao hơn 300m. Chính vì vậy nơi đây đã vinh dự được lấy cảm hứng làm cảnh quay trong bộ phim 3D bom tấn nổi tiếng thế giới AVATAR…

    trương gia giới cảnh quay trong bộ phim 3D bom tấn nổi tiếng thế giới AVATAR

    trương gia giới từ trên cao nhìn xuống

    Phượng Hoàng Cổ trấn - là tên một cổ trấn thuộc Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam, cách Cát Thủ ( Càn Châu ) khoảng 53 km, địa cấp thị Trương Gia Giới khoảng 280 km. Phượng Hoàng trấn là trung tâm kinh tế, chính trị xã hội của cả vùng. Nằm cạnh con sông Đà Giang...thành cổ còn lưu giữ nhiều thành quách, những dãy phố, những căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa. Với 1.300 năm tuổi - Phượng Hoàng là một trong những bảo tàng sống về văn hóa các dân tộc.

    Phượng Hoàng trấn thơ mộng trong làn sương

    Bất kể mùa nào, Phượng Hoàng Cổ Trấn đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Mỗi nẻo đường, mỗi lối đi đều chứa đựng những điều kỳ diệu, từ những di tích lịch sử đến những nét văn hóa truyền thống. Đây không chỉ là một kỳ nghỉ, mà còn là một hành trình khám phá vẻ đẹp và sức mạnh bền bỉ của nền văn minh cổ xưa. Phượng Hoàng Cổ Trấn là điểm đến thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, với những khung cảnh tinh tế, tượng trưng cho sự uy nghi và kiêu hãnh của nền văn minh Trung Hoa. Từ cảnh đẹp độc đáo của Cổ trấn, những ngôi đền cổ kính, đến những con hẻm nhỏ rực rỡ ánh đèn, mỗi góc phố đều đong đầy lịch sử và văn hóa đặc trưng.

    Phượng Hoàng cố trấn vẫn giữ được nét cổ kính, bình yên

     

    Lịch trình

    NGÀY 1: HÀ NỘI - TRƯƠNG GIA GIỚI (ĂN TỐI TRÊN MÁY BAY)

    14h15: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn, đưa Quý khách khởi hành đi sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay (VJ 7866 18:25/21:15) đến Trương Gia Giới.
    Tối: Đến Trương Gia Giới, Quý khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

    Đoàn nghỉ đêm ở khách sạn tiêu chuẩn 4* tại Trương Gia Giới.

    NGÀY 2: TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

    Quý khách ăn sáng, sau đó trả phòng khách sạn, Đoàn khởi hành đi Phượng Hoàng Cổ trấn (khoảng 3,5h)

    Đoàn ăn trưa tại nhà hàng sau đó tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn.

    Đến Phượng Hoàng cổ trấn, quý khách tham quan lầu Miêu Miêu, chùa Vạn Minh, khu thắng cảnh Sa Loan, Bắc Môn cổ thành, Lầu Phong Thúy Hồng Kiều, cầu đá nhảy, phố cổ Thạch Bàn, Viện bảo tàng Cổ Thành…(tham quan bên ngoài). Chụp hình tại Cung Vạn Thọ, Tháp Vạn Danh. Có rất nhiều cây cầu bằng gỗ, bằng đá nối hai bờ sông Đà Giang, đặc biệt là cầu Hồng Kiều duyên dáng với kiến trúc độc đáo theo phong cách rất “Phượng Hoàng”.

    Phượng Hoàng cổ trấn đẹp một cách bình dị

    Quý khách ghi lại những bức hình đẹp nhất tại cổ trấn 1300 năm hình thành và phát triển, khám phá một bảo tàng sống về văn hóa của các dân tộc; cũng như ngắm nhìn những thành quách, những dãy phố, những căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa đậm dấu ấn của người Trung Quốc.

    Phượng Hoàng cổ trấn

    Đây cũng là nơi nét đẹp của văn hóa dân tộc Trung Hoa chảy qua và để lại những giá trị truyền thống đẹp đẽ nhất. Hơn cả, Phượng Hoàng Cổ Trấn còn hút hồn du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên đến khi rời bước bởi cảnh sắc hoa lệ, đẹp như một bức tranh thủy mặc.

    Cầu đá nhảy phượng hoàng cổ trấn
    Cầu đá nhảy

    Đoàn ăn tối tại nhà hàng, sau đó Quý khách tự do khám phá vẻ đẹp lung linh của Phượng Hoàng về đêm hoặc ngồi thuyền ngắm cảnh hai bên bờ Đà Giang (chI phí tự túc).

    Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Phượng Hoàng

    NGÀY 3: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - TRƯƠNG GIA GIỚI - VŨ LĂNG NGUYÊN (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

    Quý khách ăn sáng tại khách sạn,tiếp tục tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn, sau đó đoàn đi xe đến Miêu trại Tương Tây (khoảng 2 giờ xe chạy)

    Miêu trại Mặc Nhung – Miêu trại lớn nhất Tương Tây, tham gia tiệc rượu nghênh đón khách (dân tộc Miêu). Tìm hiểu về phong tục dân gian của Miêu trại Tương Tây.

    Miêu trại Tương Tây Phượng Hoàng Cổ Trấn

    Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục đi Trương Gia Giới (2h di chuyển), trên đường Quý khách check in:

    Tòa nhà 72 kỳ lầu - Tháp kỳ lạ bảy mươi hai tầng cao 109,9 mét. Nơi đây được mệnh danh là tòa nhà sàn cao nhất thế giới, địa điểm check-in nổi tiếng trên Internet của Trương Gia Giới. Vào ban đêm, một tòa nhà cao tầng đầy màu sắc được thắp sáng rực rỡ . Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

    Tòa nhà 72 kỳ lầu phượng hoàng cố trấn

    Tối: Quý đoàn thưởng thức bữa tối thịt nướng BBQ tại nhà hàng. Sau đó trở về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

    Nghỉ đêm tại khách sạn 4* Trương Gia Giới.

    NGÀY 4: TRƯƠNG GIA GIỚI - THIÊN MÔN SƠN (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

    Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển đi tham quan:

    Thiên Môn Sơn - trải nghiệm “tuyến cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất trên thế giới với 98 cabin, dài 7400 mét, cao 1.279 mét Từ cáp treo Quý khách có thể ngắm toàn cảnh thị trấn và cảnh rừng núi nguy nga tráng lệ.

    đường 99 khúc cua

    Nơi đây cũng là nơi nhiều lần biểu diễn máy bay xuyên động Thiên Môn và đua nhảy dù quốc tế. Khi lên tới đỉnh của Thiên Môn Sơn, Quý khách sẽ đi theo con đường bao quanh những đỉnh núi, xuyên từ đỉnh núi này sang đỉnh núi khác. Một bên là núi, một bên là mây, thỉnh thoảng có thêm những lá bùa may mắn màu đỏ rực rỡ sẽ khiến Quý khách cảm thấy lạc như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, như đang đi trên 9 tầng mây của thiên đường.

    Thiên Môn Sơn hùng vĩ

    Quý khách trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới, sạn đạo kính (bao gồm bọc giày), Sạn Đạo Quỷ Cốc, Thiên Môn Động, đường 99 khúc cua.

    Tham quan Sạn Đạo Kính, đi bộ trên con đường bằng kính trên vách núi đá để thử lòng can đảm của mình. Quý khách trải nghiệm hệ thống thang cuốn đồ sộ trong lòng núi để đến Cổng Trời - nơi giao thoa giữa trời và đất.

    đi cầu kính Sạn Đạo Kính

    Sau khi đi qua Sạn Đạo Kính sẽ đến Rừng Ước, mỗi người viết điều ước của mình lên mảnh vải đỏ và treo lên cây thì điều ước của mình sẽ thành hiện thực.

    Sạn Đạo Kính nhìn từ trên cao

    Chiều: Đoàn tham quan Phố Khê Bố Trương Gia Giới
    Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng. Quý khách tự do tham quan, mua sắm và dạo chơi trên phố hoặc xem chương trình “ Thiên cổ tình “ ( Chi phí tự túc )

    Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Trương Gia Giới.

    NGÀY 5: TRƯƠNG GIA GIỚI (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

    Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển đi tham quan mua sắm tại cửa hàng Trà.

    Sau đó tiếp tục tham quan Hồ Bảo Phong - Nơi từng được sử dụng làm bối cảnh đóng phim Tây Du Ký, là một hồ nước ngọt nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên gần Trương Gia Giới. Quý khách ngồi thuyền thăm quan cảnh Hồ Trên Núi và nghe những khúc "Dao Trì Nhân Gian" du dương của người dân bản địa… Thả thuyền trên hồ Bảo Phong, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức phong cảnh đẹp như tranh vẽ của những rặng núi xanh ngắt hai bên bờ

    Hồ Bảo Phong bối cảnh phim tây du ký

    Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
    Chiều: Sau bữa trưa, Quý đoàn trải nghiệm văn hóa ngọc bích.
    Tối: Đoàn thưởng thức bữa tối tại nhà hàng.

    Nghỉ dêm tại khách sạn 4* ở Trương Gia Giới.

    NGÀY 6: TRƯƠNG GIA GIỚI – HÀ NỘI ( ĂN SÁNG/ TRƯA/TỐI)

    Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, Đoàn tiếp tục tự do tham quan: 

    Cửa hàng Tơ Lụa nổi tiếng của Hàng Châu tại Trương gia giới – với các đồ dùng được làm từ các loại tơ tằm Hàng châu nổi tiếng trên thế giới.

    Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn khởi hành trở lại Trương Gia Giới

    Cầu kính Trương Gia Giới - Cây cầu đáy kính nổi tiếng này rộng 6 m, dài 430 m, bắc qua 2 vách đá ở độ cao 300 m và nhìn xuống công viên Trương Gia Giới, nơi được cho là đã tạo cảm hứng cho khung cảnh thần tiên trong bộ phim đình đám Avatar. (chi phí tự túc)

    trải nghiệm cheo leo Cầu kính Đại Hiệp Cốc

    Tối: Quý đoàn thưởng thức bữa tối thịt nướng BBQ tại nhà hàng.
    Sau bữa tối, Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay (VJ 7867 22:15/00:05) về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, xe trả khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình du lịch Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới. Tạm biệt và hẹn gặp lại.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Trương Gia Giới hãng hàng không Vietjet Air bao gồm 7kg hành lý xách tay + 20 kg ký gửi
    - Khách sạn tiêu chuẩn 4* địa phương (tiêu chuẩn 2 người một phòng Double/Twin).
    - Các bữa ăn trọn gói theo chương trình (mức 30NDT/bữa chính).
    - Vé thăm quan các điểm theo chương trình.
    - Xe du lịch VIP hàng 3 ghế chặng Hồ Nam
    - Chi phí cáp treo Thiên Môn Sơn
    - Hướng dẫn tiếng Việt nhiệt tình, giàu kinh nghiệm đi suốt tuyến.
    - Bảo hiểm mức bồi thường tối đa 200.000.000 VNĐ/trường hợp. (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro, không bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính).
    - Nước uống trên xe 1 chai/khách/ngày. 
    - Thuế VAT

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    - Chi tiêu cá nhân, phí hộ chiếu, đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn
    - Chi phí phòng đơn
    - Tip cho lái xe và Hướng dẫn viên là: 5 USD/người/ngày
    - Vé tham quan các điểm không đề cập trong chương trình.
    - Chi phí xem Show biểu diễn, Cầu kính
        + Show “Rạng Rỡ Tương Tây”: 350 NDT/khách
        + Show “ Thiên Cổ Tình”: 380 NDT/khách
        + Cầu Kính Thiên Vân Độ (Đại Hiệp Cốc): 380 NDT/khách

    Chi tiết lưu ý và giấy tờ liên quan Quý khách xem tại: Hồ sơ Tour Trung Quốc

    PHỤ THU TRẺ EM:

    Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.

    - Dưới 11 tuổi: 90% giá tour (ngủ chung giường với người lớn)
    - Từ 11 tuổi trở lên: bằng giá người lớn.

    LƯU Ý:

    - Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó
    - Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng
    - Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
    - Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
    - Chương trình bao gồm các điểm shopping: Cửa hàng trà, đá quý, thuốc Đông y và cửa hàng tơ lụa. Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình.
    - Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
    - Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
    - Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

    - Hủy tour ngay sau khi đăng ký đến 20 ngày trước ngày khởi hành, phạt 30% trên giá tour.
    - Hủy tour trong vòng từ 15 – 19 ngày trước ngày khởi hành, phạt 70% trên giá tour.
    - Hủy tour trong vòng từ 0 – 14 ngày trước ngày khởi hành, phạt 100% trên giá tour.
    - Ngày lễ tết không hoàn, không hủy, không đổi, không áp dụng chính sách hủy trên.

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây