Tour Teambuilding tại Mai Châu 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Teambuilding tại Mai Châu 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

1.580.000đ
1.738.000đ

Khởi hành từ: Hà Nội
Điểm đến: Hòa Bình, Mai Châu
Lịch trình: 2 ngày 1 đêm
Khởi hành: Theo yêu cầu


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Đến với Mai Châu bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên rất đỗi yên bình, xen lẫn trong đó là những nếp nhà sàn xinh xắn, thấp thoáng qua những làn sương mờ ảo. Cũng tại nơi đây bạn sẽ được tìm hiểu phong tục, tập quán, ẩm thực truyền thống của người Thái - bản Lác.

    GIÁ TOUR TRỌN GÓI (VNĐ/KHÁCH)

    (Áp dụng cho đoàn từ 40 khách trở lên)

    LỊCH KHỞI HÀNH

    Theo yêu cầu

    1.580.000 VNĐ

    Nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội vào khoảng 140 km, Bản Lác đã trải qua hơn 700 năm hình thành và phát triển. Từ một vùng quê nghèo hoang sơ, Bản Lác giờ đây trở thành bản sắc văn hóa của người Thái trắng, Việt Nam. Hàng năm, Bản Lác chào đón hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm và để lại không ít nhớ thương trong họ khi phải chào tạm biệt.

    Nhắc đến Bản Lác - Mai Châu thì không thể nào quên phong cảnh hữu tình, thơ mộng của núi rừng Tây Bắc. Thiên nhiên đã ưu ái, ban tặng nơi đây hết những gì tốt đẹp nhất. Tuy vậy, du khách đến Bản Lác lần đầu có thể hơi choáng ngợp bởi sự cheo leo của những chặng đường khúc khuỷu, uốn lượn quanh những dãy núi đá đồ sộ và cheo leo vực dốc.

    Vào đến Bản Lác rồi, cảnh vật bỗng đổi sắc thái, trở nên dịu dàng và mộng mơ hơn. Du khách có thể hít trọn nguồn sinh khí đất trời khi đứng giữa cánh đồng lúa bát ngát, mênh mông hay đi dạo quanh những con đường làng và ngắm nhìn dãy núi trùng trùng, ẩn mình trong màn sương nhân ảo cùng với đó là tham gia các trò chơi tổ chức Teambuilding náo nhiệt.


    Các lý do nên đồng hành cùng PYS Travel:

    - 100% các tư vấn viên đã đi trực tiếp và trải nghiệm dịch vụ đảm bảo tư vấn các thông tin chính xác, chi tiết và minh bạch.

    - Hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức thành công các chương trình tour du lịch lớn, nhỏ. PYS Travel tự hào là một trong những công ty tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu.

    - PYS Travel không cung cấp dịch vụ với giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

    - Đánh giá của khách hàng luôn là yếu tố PYS Travel quan tâm nhất (đường link đánh giá của các khách đi về phản hồi dịch vụ tour: https://www.facebook.com/khachhangthucte)

    Lịch trình

    NGÀY 01 : HÀ NỘI - MAI CHÂU - TEAM BUILDING (Ăn trưa, tối)

    07h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn ở Hà Nội khởi hành đi Mai Châu. Quý khách nghỉ ngơi trên đường, dùng bữa sáng (chi phí tự túc).

    Qua dốc Cun quanh co hiểm trở đến Thung Nhuối, Thung Khe dừng chân thưởng thức không khí mát mẻ tại đây. Tại đây Quý khách sẽ tham gia vào 1 phiên chợ nhỏ tên đèo Thung Khe, đoàn nghỉ ngơi và chụp ảnh.

    Quý khách lên xe tiếp tục hành trình đến thung lũng Mai Châu xinh đẹp, sẽ được hiện ra dưới tầm mắt du khách với màu vàng của lúa chín, thấp thoáng xa xa là những nếp nhà nằm nép mình trong dãy núi phủ kín mây mù.

    11h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng với những món ăn đặc sản địa phương. Sau đó  quý khách nhận phòng nghỉ ngơi

    14h30: MC tập trung theo đội và bắt đầu tham gia chương trình TeamBuilding công nghệ 4.0 sôi động, vui nhộn đầy thử thách do ban tổ chức của Pys Travel thực hiện.


    Team Building công nghệ 4.0 là một hình thức Teambuilding hoàn toàn mới được vận hành dựa trên 1 ứng dụng chuyên biệt nhằm đem lại sự hấp dẫn mới lạ cho những doanh nghiệp, khách hàng đã quá nhàn chán với các loại game show thông thường để thay vào đó Trò Chơi Team Building Trí Tuệ và Thể Lực song song.


    16h45: Kết thúc chương trình teambuiding, Ban tổ chức tiến hành trao giải cho các cá nhân, nhóm đã giành chiến thắng. Sau đó quý khách di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi

    Tối: Quý khách ăn tối thưởng thức đặc sản Lợn mán, gà đồi, xôi nếp nương… tham gia chương trình đốt lửa trại, cùng nhau quay quần bên bếp lửa với những tiết mục văn nghệ hóm hỉnh, những trò chơi vui nhộn rộn rã tiếng cười. Kết thúc chương trình, quý khách nghỉ đêm tại nhà sàn Mai Châu.

    NGÀY 02: MAI CHÂU - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

    07h00 : Quý khách thức dậy ngắm cảnh bình minh, tận hưởng những giây phút tĩnh lặng, yên bình trước khi có điểm tâm nhẹ.

    08h30 - 11h00 : Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tham quan chợ phiên dân tộc tại Mai Châu, một hoạt động truyền thống của đồng bào dân tộc nơi đây.

    Quý khách có thể mua nông sản, thổ cẩm về làm quà cho gia đình và bạn bè.

    Hoặc quý khách tham gia chương trình đạp xe thăm bản Lác, bản Poom Cọng để khám phá vẻ đẹp cũng như tìm hiểu đời sống phong tục tập quán của người Thái - Mai Châu.

    11h30: Quý khách quay lại bản Lác dùng bữa trưa.

    13h00: Quý khách lên xe trở về Hà Nội, Trên đường về xe dừng dọc đường để quý khách mua những đặc sản về làm quà cho người thân, bạn bè.

    17h00: Về đến Hà Nội, kết thúc chương trình. Hướng dẫn viên chia tay Quý khách. Hẹn gặp lại trong những chương trình tiếp theo.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Xe ô tô du lịch đời mới đưa đón suốt hành trình.

    - Nhà sàn tập thể tại Mai Châu

    - HDV kinh nghiệm, nhiệt tình suốt hành trình.

    - Ăn trưa theo chương trình.

    - Bảo hiểm du lịch suốt tuyến, mức cao nhất 30.000.000đ/ người/ vụ

    - Nước uống 01 chai/người/ngày.

    - Vé thăm quan 01 lần theo hành trình.

    - Chi phí tổ chức team building

    - Chi phí tổ chức lửa trại, văn nghệ + âm thanh loa đài

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    - Chi phí cá nhân.

    - Phụ thu phòng riêng

    - Chi phí tổ chức Gala Dinner

    - VAT

    - Tip cho lái xe và HDV

    QUY ĐỊNH PHỤ THU

    - Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: tính 100% giá trị tour.

    - Trẻ em từ 05 – 11 tuổi: tính 75% giá trị tour – Ngủ chung với bố mẹ.

    - Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn phí (Ăn ngủ cùng bố mẹ, ngồi lòng bố hoặc mẹ), 2 người lớn miễn phí 1 trẻ em, trẻ thứ 2 tính 50% giá trị tour.

    - Lễ tết phụ thu 150.000 vnđ/ người

    - Phòng riêng: Tùy thuộc vào hạng bungalow hiện có của homestay.

    - Hủy tour ngay sau khi đăng ký đến 10 ngày trước ngày khởi hành, phạt 30% trên giá tour.

    - Hủy tour trong vòng từ 5 – 10 ngày trước ngày khởi hành, phạt 50% trên giá tour.

    - Hủy tour trong vòng từ 3 – 5 ngày trước ngày khởi hành, phạt 75% trên giá tour.

    - Hủy tour trong vòng từ 0 – 3 ngày trước ngày khởi hành, phạt 100% giá trị tour.

    - Ngày lễ tết không hoàn, không hủy, không đổi, không áp dụng chính sách hủy trên.

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây
    Có thể bạn quan tâm