Tour Hà Giang - Sông Nho Quế 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM: Trải nghiệm văn hóa miền đá

Tour Hà Giang - Sông Nho Quế 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM: Trải nghiệm văn hóa miền đá

7.380.000đ
8.118.000đ

Khởi hành từ: Hồ Chí Minh
Điểm đến: Đông Tây Bắc, Vòng cung Đông Bắc, Hà Giang
Lịch trình: 4 ngày 4 đêm
Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần

  • Tặng áo cờ đỏ sao vàng
  • Khuyến mãi Đặt xa
  • Khuyến mãi Đặt theo Nhóm
  • Khuyến mãi cho Khách hàng thân thiết
  • Khuyến mãi cho Người Cao tuổi

Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
  • Giới thiệu
  • Lịch trình
  • Bao gồm và điều khoản
  • Đánh giá Tour

Giới thiệu

Với Tour đi Hà Giang 4 ngày 3 đêm (hoặc 4 ngày 4 đêm tùy vào giờ bay) của PYS Travel, bạn sẽ được đền đáp bằng những cảnh sắc thần tiên, hùng vĩ và bình yên, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi những trải nghiệm có 1-0-2 tại vùng đất bao quanh là "đặc sản" này.

Ngày khởi hành 2024Giá tour trọn gói chỉ từ
(VNĐ/Khách)

Thứ 5 hàng tuần

7.380.000 VNĐ

Các chương trình Khuyến mãi dành cho tour Hà Giang

 Khuyến mãi Đặt xa - Đặt tour trước 60 ngày: Giảm ngay 200.000VNĐ
 - Đặt tour trước 45 ngày: Giảm ngay 150.000VNĐ
 - Đặt tour trước 30 ngày: Giảm ngay 100.000VNĐ
 Khuyến mãi
Đặt theo Nhóm
 - Giảm ngay 400.000VNĐ/nhóm từ 4 khách trở lên
 - Giảm ngay 1.000.000VNĐ/nhóm từ 8 khách trở lên
 Khuyến mãi cho
Khách hàng thân thiết
 - Giảm ngay 100.000VNĐ/khách
 - Giảm ngay 150.000VNĐ/khách cho nhóm KH cũ từ 4 khách trở lên
 Khuyến mãi cho
Người Cao tuổi
 - Giảm ngay 150.000VNĐ cho khách từ 50 tuổi trở lên
 - Giảm ngay 180.000VNĐ/khách cho nhóm từ 4 khách từ 50 tuổi trở lên
 - Giảm ngay 200.000VNĐ/khách cho nhóm từ 8 khách từ 50 tuổi trở lên

*Không áp dụng đồng thời các chương trình Khuyến mãi khác.

 *Ngoài ra: PYS Travel tặng áo Cờ đỏ sao vàng check in cực chất.

*Lưu ý: Giá chỉ từ và phụ thuộc vào tình trạng vé máy bay. Quý khách liên hệ 19003440 để được hỗ trợ chi tiết.

Điểm đặc biệt của chương trình:

➢ Khám phá, trải nghiệm đi thuyền trên sông Nho Quế đi qua Hẻm vực Tu Sản, hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á nằm dưới chân đèo Mã Pí Lèng nổi tiếng.
➢ Khám phá các làng cổ, làng nghề truyền thống của đồng bào trên cao nguyên đá: Làng Văn hóa Lũng Cẩm , Làng văn hóa Thôn Tha.
➢ Chinh phục những con Dốc, con Đèo nổi tiếng như: Đèo Mã Pí Lèng, Dốc 9 Khoanh, Dốc Thẩm Mã, Dốc Bắc Sum, Dốc Cổng trời Quản Bạ…
➢ Khám phá văn hóa vùng cao qua các phiên chợ nổi tiếng…
➢ Checkin các địa danh nổi tiếng: Cột cờ Lũng Cú, Dinh Thự Nha Vương - Vua Mèo, Phố Cổ Đồng Văn.
➢ Chụp ảnh hoa theo mùa: Mùa hoa Tam Giác Mạch, Hoa Cải, Đào, Lê, Mân… mỗi mùa đến Hà Giang có 1 mùa hoa khác nhau.

Cập nhật về Hà Giang sau bão Yagi 2024:

Sau khi chịu ảnh hưởng từ bão Yagi, tỉnh Hà Giang đã nhanh chóng thực hiện công tác khắc phục hậu quả, đặc biệt chú trọng đến việc sửa chữa các tuyến đường và khu vực du lịch. Với sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền và người dân, mọi hoạt động du lịch đã trở lại bình thường, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho du khách. Hiện tại, những điểm đến nổi bật như Dinh thự họ Vương, Cột cờ Lũng Cú và Đèo Mã Pí Lèng đã sẵn sàng mở cửa, chào đón du khách với phong cảnh thiên nhiên tráng lệ và những giá trị văn hóa đặc sắc.

Tour Hà Giang 2024

Du khách hoàn toàn có thể yên tâm rằng tất cả các tuyến đường chính trong hành trình đã được kiểm tra và sửa chữa kỹ càng sau bão Yagi, đảm bảo mang đến một chuyến đi an toàn và thú vị. Hà Giang, với sự hồi sinh mạnh mẽ sau thiên tai, tiếp tục là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của vùng núi phía Bắc.

Tour Hà Giang từ HCM 2024

Hà Giang cuốn hút người ta bởi những khúc đường đèo đầy ấn tượng, bởi những mùa hoa nở đẹp, những bản làng yên bình hay những phiên chợ rực rỡ sắc màu. Hành trình vượt cung mây đường đèo là những thử thách đầy mê hoặc và cuốn hút với những ai yêu thích khám phá những miền đất mới. 

 Cột cờ Lũng Cú Hà giang

Bạn đã từng chèo thuyền trên sông Nho Quế để đi qua hẻm vực Tu Sản - hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á nằm dưới chân đèo Mã Pì Lèng. Hay chinh phục những con dốc, con đèo nổi tiếng nơi đây. Đặc biệt, những tín đồ ẩm thực thì đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương.

tour du lịch hà giang từ tp hcm


Nụ cười của khách hàng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của PYS Travel (Ảnh: PYS Travel)

Sông Nho Quế Hà Giang đã trở thành một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách nhất. Dòng sông xanh biếc chảy giữa những dãy núi đá tai mèo hùng vĩ tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp. Nhìn từ trên cao, sông Nho Quế giống như một sợi tơ xanh uốn lượn giữa trời đất Đông Bắc. Nếu bạn là một tín đồ đam mê khám phá và mong muốn chinh phục Hà Giang, thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá sông Nho Quế Hà Giang, một địa điểm nổi tiếng không thể bỏ qua.

Sông Nho Quế Hà Giang
Chèo thuyền vãn cảnh trên dòng Nho Quế (Ảnh: PYS Travel)

Hoa tam giác mạch là biểu tượng đặc trưng của Hà Giang, nở rộ khắp các triền núi đá tai mèo vào khoảng tháng 10 và 11 hàng năm. Đây là loài hoa nhỏ xinh có màu trắng hồng, rồi chuyển dần sang tím khi chín, tạo nên cảnh quan rực rỡ, lãng mạn giữa cao nguyên đá khô cằn.


Tháng 10 -12 là mùa hoa tam giác mạch nở rộ nơi cao nguyên đá Hà Giang (Ảnh: PYS Travel)

Hoa tam giác mạch không chỉ mang vẻ đẹp làm say lòng du khách mà còn là nguồn lương thực quý giá của người dân tộc thiểu số nơi đây. Mùa hoa tam giác mạch đã trở thành thời điểm lý tưởng để các tín đồ yêu thiên nhiên và đam mê du lịch đến khám phá vùng đất Hà Giang.

Khi đặt chân đến Mã Pí Lèng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của dòng sông Nho Quế ở phía dưới, tạo nên bức tranh thiên nhiên hài hòa giữa núi rừng và dòng nước. Không chỉ là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích núi rừng, đèo Mã Pí Lèng còn là nơi để cảm nhận văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số như Mông, Dao.

Hà Giang hùng vĩ
Những khoảnh khắc vui vẻ trên đèo Mã Pì Lèng

Đèo Mã Pí Lèng dài khoảng 20 km uốn lượn qua những ngọn núi đá vôi và những thung lũng xanh tươi, đây chính là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Hà Giang.

Một số Lễ hội đặc sắc tại Hà Giang mà bạn có thể tham gia

1. Lễ hội chợ tình Khâu Vai

Lễ hội chợ tình Khâu Vai là nơi trai gái các dân tộc đến hẹn hò, gặp gỡ và trao gửi tình cảm, dù đã lập gia đình hay chưa. Đây là nét văn hóa độc đáo của người dân tộc Mông và các dân tộc thiểu số khác tại Hà Giang.
Địa điểm: Huyện Mèo Vạc, Hà Giang.
Thời gian: Ngày 27 tháng 3 âm lịch, diễn ra trong 1 ngày.

Lễ hội chợ tình Khâu Vai
Nơi trai gái các dân tộc đến hẹn hò (ảnh: VOV)

2. Lễ hội hoa Tam Giác Mạch

Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang được tổ chức hàng năm trên cao nguyên đá mảnh đất địa đầu Tổ quốc nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài hoa đặc trưng vùng núi non và lan tỏa những nét đặc sắc của văn hóa đồng bào dân tộc Mông. Lễ hội năm nay dự kiến được khai mạc vào tháng 11 trong sự chờ đón của rất nhiều khách du lịch.

Địa điểm: Các huyện Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh.
Thời gian: Diễn ra vào tháng 10 và 11 hàng năm, kéo dài trong 1 tháng.

Lễ hội Hoa Tam giác mạch Hà Giang 2024
Ảnh Lễ hội hoa Tam giác mạch Hà Giang 2023

3. Lễ hội Gầu Tào

Lễ hội Gầu Tào là lễ hội quan trọng của người Mông, nhằm cầu phúc, sức khỏe và mừng mùa màng bội thu. Đây cũng là dịp để cộng đồng dân tộc Mông thể hiện văn hóa và tinh thần đoàn kết.
Địa điểm: Huyện Đồng Văn, Hà Giang.
Thời gian: Đầu tháng Giêng âm lịch, kéo dài trong 3 ngày.

Lễ hội Gầu Tào

Lễ hội đặc sắc nhất của người H'Mông ở Hà Giang (ảnh sưu tầm)

Lịch trình

NGÀY 01: HỒ CHÍ MINH - HÀ NỘI

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục chuyến bay đến Hà Nội. Đến Hà Nội, xe đón quý khách từ sân bay Nội Bài về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự do vui chơi và khám phá Phố Cổ (chi phí vui chơi và ăn uống tự túc).

NGÀY 02 : HÀ NỘI - QUẢN BẠ - YÊN MINH (Ăn trưa, tối)

Sáng: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hà Giang. Trên đường quý khách sẽ dừng chân dùng bữa sáng tại nhà hàng. Quý khách di chuyển tới Hà Giang khám phá trải nghiệm những phong cảnh hùng vĩ núi đèo vùng cao xen lẫn những mùa hoa thắm đượm tình người.

Tour Hà Giang từ HCM 2024

Trưa: Đoàn dừng chân tại Bắc Quang nghỉ ngơi, ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn dừng chân tại Cột mốc KM số 0 chụp ảnh check in. Tiếp tục bắt đầu cung đường đèo khám phá cao nguyên đá Hà Giang. Đoàn đến Quản Bạ dừng chân tại cổng trời ngắm “Núi đôi cô Tiên” và nghe những giai thoại vô cùng hấp dẫn và li kì. Đoàn tiếp tục bon bon trên đường đèo, băng qua rừng thông bạt ngàn đến với thị trấn Yên Minh.

Tour Hà Giang từ HCM 2024
Check in tại cột mốc Km số 0

Tối: Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi và dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, quý khách tự do khám phá Hà Giang về đêm.

NGÀY 03: YÊN MINH - CAO NGUYÊN ĐÁ ĐỒNG VĂN - SÔNG NHO QUẾ - MÃ PÌ LÈNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách thức dậy ăn sáng và làm thủ tục trả phòng. Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi Cao nguyên Đồng Văn - là một cao nguyên đá trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc. Quý khách cũng sẽ ghé thăm dinh thự vua Mèo Vương Chí Sình với kiến trúc độc đáo và những câu chuyện đặc sắc.

Quý khách đến Lũng Cú - Nơi địa đầu Tổ Quốc, hay còn được miêu tả là: “Nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. Quý khách thăm quan Cột cờ Tổ Quốc và chụp hình lưu niệm. Từ cột cờ Lũng Cú, Quý khách có thể ngắm phong cảnh ruộng bậc thang đẹp mắt xen kẽ những nhà trình tường của dân tộc Lô Lô trong bản Séo Lủng bên dưới.

Cột cờ Lũng Cú Tour Hà Giang từ HCM 2024
Check in tại cột cờ Lũng Cú

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách đến phố cổ Đồng Văn nhận phòng sau đó xe và Hướng dẫn viên của PYS travel sẽ đưa Quý khách đi thăm quan Mã Pì Lèng - Nơi được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Việt Nam.Sau đó quý khách sẽ lên thuyền thư giãn trên dòng sông Nho Quế ở hẻm Tu San ngắm nhìn non nước xa gần.

Tour Hà Giang từ HCM 2024 đèo mã pì lèng
Sông Nho Quế nhìn từ phía trên cao

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách tự do tản bộ và thăm khu phố cổ Đồng Văn - khu phố cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Hoa với những ngôi nhà hai tầng lợp ngói âm dương, những chiếc đèn lồng đỏ cao cao...Kết thúc ngày thăm quan, Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi lấy sức sau một ngày đầy thú vị.

NGÀY 04: ĐỒNG VĂN - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, quý khách trả phòng và trở về Hà Nội. Trên đường về, Quý khách dừng chân ghé thăm: Làng văn hoá Lũng Cẩm chụp hình với những ngôi nhà cổ - nơi đã từng lấy bối cảnh trong bộ phim “Chuyện của Pao”.

Tour Hà Giang từ HCM 2024
Nhà của Pao (Ảnh: Vũ Gooner)

Trưa: Đoàn dừng chân ăn trưa tại dốc Bắc Sum.

Tối: Đoàn về đến Hà Nội, ăn tối và lên chuyến bay về HCM. (Tùy vào tình hình thực tế khởi hành tour quý khách có thể ở Hà Nội hoặc về lại HCM trong tối chủ nhật)

Ngày 05: HÀ NỘI - HỒ CHÍ MINH 

Quý khách tự do vui chơi và khám phá Hà Nội. Xe đón quý khách từ khách sạn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục chuyến bay về lại Hồ Chí Minh. (chi phí vui chơi và ăn uống tự túc) 

Kết thúc hành trình chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình sau cùng PYS Travel.

Bao gồm và điều khoản

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Xe Ô tô đời mới đưa đón suốt hành trình.
- Vé máy bay khứ hồi HCM – HÀ NỘI có 7 ký hành lý xách tay
- HDV kinh nghiệm, nhiệt tình suốt hành trình.
- Khách sạn tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi, trung bình 02- 03 khách/phòng.
- Ăn uống theo chương trình (Bữa chính 03 bữa 120.000 VNĐ/ khách/ bữa; 02 bữa: 140.000 VNĐ/ khách/ bữa Ăn sáng 30.000 VNĐ/ khách/ bữa)
- Vé thắng cảnh vào cửa một lần tại các điểm tham quan.
- 1- 2 đêm khách sạn tại HN (tùy vào thời điểm khởi hành tour)
- Xe đón tiễn sân bay khứ hồi từ sân bay Nội Bài – Khách sạn HN.
- Bảo hiểm du lịch suốt tuyến, mức cao nhất 30.000.000 VNĐ/ người/ vụ.
- Nước uống 01 chai/người/ngày.
- Thuế VAT.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Đồ uống, điện thoại, chi phí giặt là hoặc chi phí cá nhân khác
- Ăn uống ngoài chương trình.
- Tiền tip lái xe, HDV.

QUY ĐỊNH PHỤ THU:

- Phụ thu phòng đơn 400.000 VNĐ/ khách/ 1 đêm (Áp dụng trong trường hợp khách muốn ở 01 mình 01 phòng trong suốt hành trình), 400.000 VNĐ/khách/1 đêm ở Hà Nội.
- Phụ thu chi phí giấy thông hành người nước ngoài 250.000VNĐ/khách
- Phụ thu HDV tiếng Anh 10$/ngày.

QUY ĐỊNH PHỤ THU TRẺ EM:

- Trẻ em dưới 2 tuổi, phụ thu 10%, ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ em từ 2 tuổi – dưới 5 tuổi phụ thu 60% , hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phụ thu 90% giá tour. Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ em từ 5 - dưới 11 tuổi phụ thu 90%. Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ từ 11 tuổi trở lên, tính bằng chi phí người lớn.

- Hủy tour ngay sau khi đăng ký đến 10 ngày trước ngày khởi hành, phạt 30% trên giá tour.
- Hủy tour trong vòng từ 5 – 10 ngày trước ngày khởi hành, phạt 50% trên giá tour.
- Hủy tour trong vòng từ 3 – 5 ngày trước ngày khởi hành, phạt 75% trên giá tour.
- Hủy tour trong vòng từ 0 – 3 ngày trước ngày khởi hành, phạt 100% giá trị tour.
Ngày lễ tết không hoàn, không hủy, không đổi, không áp dụng chính sách hủy trên. 

Một số lưu ý khi đi tour Hà Giang

- Do đoàn đi thăm quan theo lịch trình, bạn nên tuân thủ thời gian tập trung, xuất phát để đảm bảo lịch trình đi đúng giờ, đầy đủ.
- Trong suốt quá trình tham gia tour, không tự ý tách đoàn và tham quan tại các điểm theo thời gian hẹn trước, tránh làm ảnh hưởng tới các thành viên trong đoàn.

- Thực đơn nhà hàng do người bản địa chế biến, có thể sẽ không hợp với khẩu vị của bạn thì bạn nên báo trước với hướng dẫn viên để chuẩn bị đồ ăn khác. Nhưng bạn cũng nên thưởng thức các món ăn đặc sản theo phong cách của địa phương để có trải nghiệm trọn vẹn.

- Khi nhận phòng, nên kiểm tra đồ đạc trong phòng tránh trường hợp khi trả phòng bị thiếu đồ đạc và phải chịu phí từ khách sạn

- Do chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm khá lớn. Ban ngày thời tiết khá nóng nhưng vào ban đêm lại lạnh hơn khá nhiều, bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc áo khoác mỏng hoặc áo dài tay. Mùa đông bạn cần chuẩn bị những quần áo dày, đủ ấm và có thể tránh gió càng tốt.

- Nên mang theo giày thể thao để đi lại thuận tiện và đỡ đau chân hơn

- Chuẩn bị thuốc xịt côn trùng, thuốc chống say, thuốc đau đầu, đau bụng, băng gạc... để chuyến đi an toàn hơn.
- Bạn nên mang cả căn cước công dân để xuất trình tại khách sạn.
- Bạn cần sẵn tiền lẻ, mang thêm thẻ ATM/Visa dự phòng, không nên mang quá nhiều tiền mặt.

- Tránh những tò mò quá mức đối với người dân tộc địa phương: đừng tự ý vào nhà khi không có sự cho phép của chủ nhà, trước cửa nhà có treo đồ vật gì hãy đừng chạm vào hay chụp ảnh cùng...
- Nên mang bánh kẹo, sách vở, đồ dùng học tập chia cho trẻ em vùng cao, hạn chế cho tiền mặt các em.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết gì nữa, hãy liên hệ ngay với PYS Travel bạn nhé.

Đánh giá tour
Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây