Tour Hà Nội 1 ngày hành trình tìm hiểu kiến trúc Pháp

Tour Hà Nội 1 ngày hành trình tìm hiểu kiến trúc Pháp


Khởi hành từ:
Điểm đến: Hà Nội
Lịch trình: 1 ngày 0 đêm
Khởi hành: Liên hệ


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Hà Nội luôn thu hút du khách trong và ngoài nước bởi những công trình kiến trúc cổ đan xen với nghệ thuật Pháp ấn tượng tạo nên một không gian Hà Nội vừa cổ kính mà vẫn đầy hiện đại. Hãy đồng hành cùng PYS trong tour Hà Nội 1 ngày hành trình tìm hiểu kiến trúc Pháp giữa lòng thủ đô nhé! 

    Hà Nội - Thành phố pha trộn giữa những nét cổ kính pha hòa lẫn tinh thần hiện đại, rất đáng để khám phá (Ảnh: Ngọc Mon)

    Các lý do nên đặt tour của PYS:

    ✔️ Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức thành công các chương trình tour du lịch lớn, nhỏ cho các doanh nghiệp và được đồng hành cùng 30.000 khách hàng, PYS Travel tự hào là một trong những công ty tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu.

    ✔️ Chương trình tour cập nhật linh hoạt các điểm thăm quan, đảm bảo chuyến đi ấn tượng nhất

    ✔️ PYS Travel không cung cấp dịch vụ với giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

     

    Lịch trình

    Sáng 09h00: Xe và hướng dẫn viên công ty du lịch PYS Travel đón quý khách tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Nhà Hát Lớn Hà Nội được xây cất phỏng theo mẫu của Nhà hát Opera Paris – miền Nam nước Pháp đầu thế kỉ XX.
    Sau đó, Quý khách khởi hành đến thăm trường đại học Khoa học Tự nhiên và trường đại học Dược Hà Nội hay còn có tên gọi khác là Trường Đại Học Đông Dương – với gần 100 năm tuổi, ngôi trường sở hữu nét kiến trúc Đông Dương và có sự giao thoa Á - Âu.

    10h00: Quý khách lên xe tiếp tục cuộc hành trình. Trên đường đi, Quý khách có dịp ngắm nhìn thêm Nhà Khách Chính Phủ - trước đây là Bắc Bộ Phủ, hoàn thành năm 1911, do kiến trúc sư Auguste Henri Vildeu thiết kế, công trình mang phong cách Tân cổ điển châu u, bố cục hình khối đơn giản, các trang trí cột được cách tân nhưng vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ.
    Quý khách tiếp tục hành trình tới thăm Nhà Thờ Lớn Hà Nội - một trong những công trình cực kỳ nổi tiếng ở Hà Nội. Nhà thờ mang đậm những nét đặc trưng của kiến trúc Gothic châu Âu. Quý khách dừng chân và nhâm nhi ly trà chanh mát dịu ngắm cảnh nhà Thờ và tận hưởng không gian phố Cổ Hà Nội.
    Sau đó, HDV đưa Quý khách thưởng thức đồ ăn đường phố Hà Nội. Quý khách sẽ cùng thưởng thức món Nem chua rán Ngõ Tạm Thương - mệnh danh là thiên đường nem chua rán. Món ăn không thể bỏ qua mỗi khi đến Hà Nội.

    Nhà Thờ Lớn với kiến trúc Pháp đặc trưng (Ảnh: Ngọc Mon) 

    Trưa: Xe đưa Quý khách tới thăm Hồ Tây, Quý khách chụp hình lưu niệm
    Quý khách sẽ có dịp thưởng thức món Phở cuốn, Phở chiên phồng Ngũ Xã – món ăn được sáng tạo từ Phở đã làm nên một hương vị rất riêng và đặc biệt, khiến níu lòng biết bao thực khách.
    Chiều: Quý khách khởi hành tới thăm làng Bích Họa Chử Xá - Gia Lâm.

    Hồ Tây - Địa điểm lãng mạn nhất Hà Nội 

    Trên đường đi, Quý khách dừng chân check in tại Tòa soạn bảo Hà Nội Mới – Chỉ với một bức tường vàng, khung cửa xanh cùng tủ báo lồng kính nhưng lại tạo nên một địa điểm cực ăn hình, chụp góc nào cũng đẹp. Nếu tới Hà Nội mà không có một bức ảnh check-in nào tại Hà Nội mới thì đúng là một thiếu sót không nhỏ

    14h30: Quý khách tới với làng Bích Họa Chử Xá – Gia Lâm. Ngôi làng bên ven bờ sông Hồng bình yên và sở hữu hơn 10 bức tranh Bích Họa tuyệt đẹp. Quý khách tới đây sẽ có dịp cảm nhận không gian của làng quê Bắc Bộ bình yên.
    16h00: Quý khách trở về Hà Nội.
    16h30: Quý khách dừng chân tản bộ thăm Cầu Long Biên - với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, cầu Long Biên là nhân chứng lịch sử và biểu tượng vô cùng ý nghĩa đối với người dân Thủ đô Hà Nội. Nếu may mắn, Quý khách còn có thể ngắm Hoàng Hôn với những bức hình thật thú vị.

    Cầu Long Biên - chứng nhân lịch sử và cũng là địa điểm không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Hà Nội (Ảnh: Thủy Hằng Nguyễn) 

    Check in ở Cầu Long Biên (Ảnh: Thủy Hằng Nguyễn)

    Ảnh: Ngọc Mon 

    Xe đưa Quý khách dừng chân thưởng thức món Nộm Bò Khô, Bánh bột lọc – Phố cổ Hà Nội. Món quà chiều vô cùng hấp dẫn của người Hà Thành, khi đến Hà Nội bạn nên thưởng thức một lần.
    Sau đó, Quý khách tản bộ đến với Phố Tô Tịch – thiên đường của hoa quả dầm. Đến đây, Quý khách sẽ được nếm hương vị của nhiều loại hoa quả tươi ngon được hòa trộn cùng sữa, một sự kết hợp thật hài hòa.
    18h00: Xe đưa Quý khách về lại điểm hẹn, kết thúc chương trình. HDV chia tay và hẹn gặp lại.

     

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM:
    - Xe du lịch đời mới đưa đón theo lịch trình
    - Hướng dẫn viên nhiệt tình kinh nghiệm
    - 01 bữa ăn trưa: phở cuốn – chiên phồng.120.000VNĐ/khách
    - 01 đồ uống trà chanh Nhà Thờ (01 khách/đồ uống)
    - Vé thăm quan tại các điểm (01 khách/lượt)
    - Nước uống trên xe 01 chai/ khách/ ngày
    - Bảo hiểm du lịch trọn gói mức đền bù tối đa 30.000.000Đ/ người/ vụ
    - Dịch vụ photo tour nếu đoàn từ 15 khách trở lên. (Chụp ảnh + trà file gốc)

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    - VAT 10%
    - Chưa gồm món ăn quà: Nem rán Tạm Thương, Nộm Bò Khô, Hoa Quả dầm.
    - Chi phí cá nhân, nước uống trong bữa ăn, các chi phí không nằm trong mục bao gồm
    - Tip cho lái xe và HDV


    PHỤ THU TRẺ EM

    - Trẻ em dưới 6 tuổi, ăn và ngủ chung giường với bố mẹ, tự thanh toán chi phí phát sinh của bé.
    - Trẻ em từ 5 -10 tuổi, tính 75% chi phí người lớn.
    - Trẻ từ 11 tuổi trở lên, tính bằng chi phí người lớn.

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây