Tour Singapore - Malaysia 7 ngày 6 đêm từ TP.HCM

Tour Singapore - Malaysia 7 ngày 6 đêm từ TP.HCM


Khởi hành từ: Hồ Chí Minh
Điểm đến: Châu Á, Đông Nam Á, Malaysia
Lịch trình: 7 ngày 6 đêm
Khởi hành: Liên hệ


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Singapore và Malaysia là những cường quốc du lịch ở Đông Nam Á, du khách có thể khám phá những thắng cảnh là biểu tượng cho sự phồn vinh của 2 nước và những trung tâm mua sắm sầm uất khác, trải nghiệm văn hóa các quốc gia, thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại nơi đây.

    Lịch trình

    Ngày 1: TP HCM – SINGAPORE  – JOHOR BARU (Ăn tối)

    Buổi trưa: Quý khách tập trung tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên làm thủ tục xuất cảnh cho đoàn đáp chuyến bay đi du lịch Singapore. Đến Sân bay Changi. Xe và HDV địa phương đón quý khách và đưa đoàn đến cửa khẩu TUAS làm thủ tục xuất cảnh Singapore và nhập cảnh Malaysia. Ăn tối tại nhà hàng địa phương, sau đó về nhận phòng khách sạn – nghỉ đêm tại Johor Baru.

    Ngày 2: OHOR BARU –  KUALA LUMPUR (Ăn sáng/trưa/tối)

    Buổi sáng: Quý khách Dùng điểm tâm tại khach sạn. Khởi hành đi tham quan Kuala Lumpur, HDV đưa quý khách Tham quan Trung tâm trưng bày đá quý, tham quan:

    - Quảng trường Độc Lập.

    - Tham quan bên ngoài Hoàng Cung Malaysia – nơi sống và làm việc của quốc vương hiện tại.

    - Chùa Bà Thiên Hậu – ngôi chùa lớn nhất của cộng đồng người Hoa tại Kualalumpur.

    - Tượng đài Chiến sĩ vô danh.

    - Đền Thờ Hồi Giáo.

    - Cửa hàng đặc sản Chocolate.

    Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi – Sentral Pudu Hotel. Tối tự do mua sắm tại khu đường Bukit Bintang nổi tiếng.

    Ngày 3: KUALA LUMPUR  – CAO NGUYÊN GENTING  – KUALA LUMPUR (Ăn sáng/trưa/tối) 

    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau điểm tâm. HDV đón Quý khách rời Kuala Lumpur  đi lên cao nguyên Genting, đi cáp treo lên đỉnh nằm ở độ cao 2000m là trung tâm vui chơi nổi tiếng của người dân Malaysia, tự do tham gia các trò chơi giải trí tại Genting (Chi phí tự túc).

    Sau khi ăn trưa, đoàn rời Genting tiếp tục tham quan Động Batu cao 270 bậc thang -Thánh địa của người Malaysia gốc Ấn Độ với bức tượng Hindu cao nhất Châu Á, mua sắm tại cửa hàng miễn thuế DFS và cửa hàng Thổ sản Malaysia, Chụp hình lưu niệm bên ngoài Tòa Tháp Đôi – Petronas Twin Towers là niềm tự hào của người dân Malaysia – tự do mua sắm tại trung tâm thương mại KLCC.Nghỉ ở Kuala Lumpur.

    Ngày 4: KUALA LUMPUR – MALACCA (Ăn sáng/trưa/tối) 

    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, Hướng dẫn viên đón quý khách khởi hành tham quan Thành  Phố mới Putra Jaya “Thành Phố thông minh” niềm kiêu hãnh của người dân Malaysia, sau đó khởi hành đi Malacca.

    Đến thành phố cổ Malacca, quý khách tham quan thành phố cổ từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha với những tàn tích của lịch sử:

    - Nhà thờ Thánh Địa Paul’s.

    - Tượng thánh Fancisc Xavier.

    - Khu Phố Cổ, Pháo Đài Cổ.

    - Đền Chen Hoon

    - Quãng trường Hà Lan….

    Nghỉ đêm tại Malacca.

    Ngày 5: PHỐ CỔ MALACCA – SINGAPORE – GARDEN BY THE BAY (Ăn sáng/trưa/tối)

    Tự do mua sắm ở Đại lộ Orchard. Nghỉ đêm tại Singapore.

    Dùng điểm tâm. Khởi hành về lại Singapore, làm thủ tục xuất nhập cảnh tại biên giới Malaysia và Singapore. Ăn trưa tại Johor Baru. Đến Singapore, xe và HDV đưa đoàn đi tham quan Gardens by the Bay (những khu vườn bên vịnh) chính thức mở cửa ngày 29/06/2012, đây là khu vườn nhân tạo rộng hơn 100 ha, có hơn 250,000 loài thực vật quý hiếm, với các “Siêu cây” khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tự tỏa sáng vào ban đêm. Từ đây Quý khách có thể chụp hình toàn cảnh “Chiếc du thuyền” nằm ở độ cao 200m trên đỉnh của ba tòa tháp khách sạn Marina Bay Sands.

    Ngày 6: ĐẢO SENTOSA - SINGAPORE (Ăn sáng/trưa/tối)  

    Sáng: Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe và HDV Singapore đưa đoàn tham quan:

    - Công viên Sư tử biển – Merlion Park với biểu tượng sư tử mình cá, khánh thành vào ngày 15/09/1972.

    - Toà nhà Quốc Hội – Nhà Hát Esplanade hiện đại với hình dạng giống con nhím.

    - Mua sắm tại Trung tâm Vàng bạc đá quý nổi tiếng Singapore.

    - Cửa hàng Dầu Gió.

    Ăn trưa Buffet với các món nướng kiểu Hàn Quốc. Sau đó đoàn đến Đảo Sentosa, tham quan:

    - Bào tàng Hàng Hải (Martime Museum), được khánh thành vào ngày 15/10/2011, quý khách sẽ tìm hiểu  lịch sử ngành hàng hải ở Đông Nam Á, trải nghiệm cảm giác là một hành khách trên chuyến tàu trong mưa bão và đắm chìm xuống đáy biển ngắm nhìn san hô và các loại cá dưới đại dương….

    - Tham quan Hồ Hải Dương Học lớn nhất thế giới – S.E.A Aquarium trưng bày 800 loài động vật biển từ cá mập đến các loài cá quý hiếm, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng Quý khách.

    Sau đó Thưởng thức chương trình nhạc nước kỳ ảo –  Song of the sea với muôn màu sắc và những hiệu ứng âm thanh ánh sáng laser, cùng pháo hoa rực rỡ, nổi tiếng nhất tại Singapore.

    Ngày 7: SINGAPORE – TP.HCM (Ăn sáng)

    Dùng điểm tâm. Đoàn tự do sinh họat và nghỉ ngơi cho đến giờ hẹn ra sân bay Changi – Singapore đáp chuyến bayvề Tp.Hổ Chí Minh. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Vé máy bay khứ hồi (7kg hành lý xách tay, 20kg hành lý ký gửi)

    - Khách sạn tiêu chuẩn 3* địa phương (2 người/phòng, phòng ba sẽ được bố trí khi cần thiết gồm 1 giường lớn + 1extra bed/ sofa bed (đối với khách sạn Ibis style- Kula Lumpur).

    - Khách sạn tại Singapore: Aqueen Paya Lebar, Ibis Novena, Re, hoặc tương đương

    - Khách sạn tại Malacca: Eco Tree, Alvilion, Mid City hoặc tương đương

    - Khách sạn tại Kuala Lumpur3*: Ibis, Pear International, Pudu Plazza, Central Pudu hoặc tương đương

    - Bảo hiểm Du Lịch (210.000.000VNĐ/ trường hợp). Không áp dụng cho khách từ 80 tuổi trở lên.

    - Ăn uống các bữa ăn theo chương trình. Xe đưa đón và phí thăm quan theo chương trình.

    - Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến và HDV địa phương nhiệt tình, kinh nghiệm.

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    - Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng tính đến ngày về.Nếu quý khách có chỉnh sửa thông tin ở phần bị chú, vui lòng báo với công ty du lịch. Mọi sai sót công ty du lịch không chịu trách nhiệm.

    - Phí hành lý quá cước và các chi phí cá nhân khác.

    - Visa tái nhập Việt Nam cho người quốc tịch nước ngoài 35usd/khách/lần. Riêng những nước được miễn visa Việt Nam như: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nauy, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Nga… để được miễn visa thì các lần nhập cảnh vào Việt Nam phải cách nhau từ 30 ngày trở lên, nếu dưới 30 ngày thì phải làm công văn tái nhập 115usd/khách/lần. Đối với trường hợp khách có visa Việt Nam nhiều lần, khách không cần làm visa tái nhập nhưng lưu ý mỗi lần nhập cảnh không quá từ 3 đến 6 tháng (tùy theo visa). Qúy khách mang theo 2 tấm hình 4*6 (phông nền trắng) khi đi tour đề làm thủ tục visa VN khi quay về VN

    - Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn địa phương 400.000đ/khách/tour. (Quý khách vui lòng hoàn tất trước khi tour khởi hành)

    - Xe đưa đón sân bay

    GIÁ VÉ DÀNH CHO TRẺ EM:

    Theo quy định của hãng hàng không và dịch vụ:

    - Dưới  2 tuổi: tính 30% giá tour (ngủ ghép chung giường với người lớn)
    - Từ 2 – 11 tuổi: 90% giá tour (ngủ ghép giường với người lớn). Hai người lớn chỉ được đi kèm 1 trẻ em. Trường hợp có 2 trẻ đi kèm thì đóng tiền cho 1 trẻ như người lơn để lấy thêm giường ngủ.
    - Trên 11 tuổi: giá tour như người lớn.

    Đăng ký và hoãn huỷ tour:

    - Hủy tour từ 30 – 45 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 10% trên tổng giá tour.

    - Hủy tour từ 16 – 29 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 30% trên tổng giá tour.

    - Hủy tour từ 08 – 15 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 60% trên tổng giá tour.

    - Hủy tour từ 04 – 07 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 90% trên tổng giá tour.

    - Hủy tour từ 01 – 03 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 100% trên tổng giá tour.

    Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.

    LƯU Ý:

    - Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có). 

    - Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.

    - Do tour khách lẻ ghép đoàn, nếu Quý khách tự ý tách đoàn, không tham gia chương trình cùng đoàn Quý khách sẽ đóng phụ thu 2.000.000 VNĐ/ khách.

    - Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, PYS Travel sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó.Nếu quý khách vẫn muốn khởi hành đúng ngày, công ty sẽ ghép đoàn cùng một số đối tác khác để khởi hành tour theo ngày quý khách đã đăng ký.

    - Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu.

    - Đối với khách hàng hơn 75 tuổi trở lên, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

    - Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.

    - Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng; passport hết hạn, không đúng quy định…) PYS Travel sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

    - Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ.

    - Các chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót, do phụ thuộc vào các hãng hàng không.

    - Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… PYS Travel sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách và không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện.

    - Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi: Nếu đi cùng bố/mẹ phải mang theo giấy khai sinh có dấu mộc đỏ, nếu không đi cùng bố/mẹ phải mang theo giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương.

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây