Tour Ấn Độ: Delhi - Agra - Jaipur 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM - 5 sao

Tour Ấn Độ: Delhi - Agra - Jaipur 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM - 5 sao

19.990.000đ
21.989.000đ

Khởi hành từ: Hồ Chí Minh
Điểm đến: Châu Á, Ấn Độ
Lịch trình: 6 ngày 5 đêm
Khởi hành: 2024

  • Khuyến mãi Đặt xa
  • Khuyến mãi Đặt theo Nhóm
  • Khuyến mãi cho Khách hàng thân thiết
  • Khuyến mãi cho Người Cao tuổi

Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
  • Giới thiệu
  • Lịch trình
  • Bao gồm và điều khoản
  • Đánh giá Tour

Giới thiệu

Ấn Độ là điểm du lịch hấp dẫn với nhiều công trình đền đài, di tích lịch sử đồ sộ, và "nền văn minh sông Ấn" phát triển rực rỡ cách đây 5 nghìn năm. Đây là nền văn hóa riêng biệt, độc đáo của tất cả các tôn giáo và cộng đồng có mặt ở Ấn Độ với ngôn ngữ, kiến trúc và các món ăn mang đậm bản sắc văn hóa nơi đây. Ngoài ra Ấn Độ còn được mọi người biết đến là cái nôi Phật Giáo của thế giới.

GIÁ TOUR CHỈ TỪ: VNĐ/KHÁCH

Ngày khởi hànhGiá người lớn

Trẻ em
(02 đến < 11 tuổi) 

Trẻ em
(dưới 02 tuổi)

2024

19.990.000 18.990.000

 3.500.000

*Lưu ý: Giá chỉ từ vì phụ thuộc vào tình trạng vé máy bay. 

Các chương trình Khuyến mãi dành cho tour Tam Giác Vàng Ấn Độ

 Khuyến mãi Đặt xa - Đặt tour trước 60 ngày: Giảm ngay 1.000.000VNĐ/khách
Khuyến mãi
Đặt theo Nhóm
 - Giảm ngay 500.000VNĐ/khách cho nhóm từ 4 khách trở lên

Khuyến mãi cho
Khách hàng thân thiết

 - Giảm ngay 500.000VNĐ/khách
 - Giảm ngay 600.000VNĐ/khách cho nhóm KH cũ từ 4 khách trở lên
Khuyến mãi cho
Người Cao tuổi
 - Giảm ngay 500.000VNĐ/khách cho khách từ 50 tuổi trở lên
 - Giảm ngay 2.500.000VNĐ/nhóm cho nhóm từ 4 khách từ 50 tuổi trở lên

*Không áp dụng đồng thời các chương trình Khuyến mãi khác.

*Lưu ý: Quý khách liên hệ hotline 19003440 để hỗ trợ chi tiết

Tuyến tour Ấn Độ Tam giác vàng: Delhi - Agra - Jaipur

- Sở dĩ gọi là “Tam giác vàng” bởi vì đầu tiên, đây là 3 địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua đối với bất cứ du khách nào đang và sẽ đặt chân đến vùng đất kỳ diệu này.
- 3 điểm đến này kết hợp với nhau tạo thành một hình tam giác, vì vậy rất thuận lợi cho việc tham quan.
- Bất cứ ai du lịch đến Ấn Độ cũng muốn trải nghiệm tuyến tour này.

India map

Tại sao Bạn nên đi tour Ấn Độ cùng PYS Travel

- PYS Travel là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong tuyến tour này
- Dịch vụ 5 sao, đội ngũ hỗ trợ 24/7
- Thực đơn quốc tế, phù hợp với khách Việt
- Tối ưu chi phí, giá thành hợp lý

Tour Ấn Độ đưa bạn khám phá nơi lưu giữ những di sản, các địa danh nổi tiếng của Ấn Độ như: Đền Taj Mahal, Pháo đài đỏ Agra, Cung điện Hawa Mahal, Jaipur - Pink City “Thành phố hồng”, Cung điện Thành phố, Mubarak Mahal, Chandra Mahal, Pháo Đài Amber... và vô vàn những công trình Phật Giáo ấn tượng khác.

Khám phá ngay những điểm nổi bật trong Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm:

➤ Taj Mahal - một trong ba Di sản Thế giới ở Agra, cũng là một trong bảy kỳ quan của thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1983.

➤ Pháo đài Agra - pháo đài lớn bằng đá sa thạch đỏ từ thế kỷ 16.

➤ Jaipur - Pink City “Thành phố hồng” xinh đẹp của Ấn Độ. Là 1 trong TOP 7 trong số các thành phố xứng đáng ghé thăm nhất châu Á.

➤ Hawa Mahal - Cung điện gió, một công trình kiến trúc đặc biệt với gần 1000 ô cửa sổ đồ sộ bật nhất Ấn Độ.

➤ Cung điện Thành phố, Mubarak Mahal, Chandra Mahal - cung điện bảy tầng bằng đá sa thạch đỏ.

➤ Tòa nhà Bhaggi Khana, nơi trưng bày vô vàn đồ tạo tác của Anh.

➤ Pháo Đài Amber, thưởng ngoạn công trình hơn 400 năm tuổi. Trải nghiệm cưỡi voi, đi xe Zeep

➤ Đền Bahai hay Lotus Temple là một trong 3 kiến trúc độc đáo và lớn nhất của thế giới.

➤ Cổng Ấn Độ, Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà Chính phủ, ...

tour_an_do

Các điểm tham quan tại Delhi

Cổng Ấn Độ (India gate) là một tượng đài nổi bật ở Delhi, Ấn Độ. Đây là đài tưởng niệm chiến tranh dành riêng cho những người lính của Quân đội Ấn Độ đã thiệt mạng trong các cuộc xung đột khác nhau. Cổng được xây dựng vào năm 1931 và nằm ngay trung tâm thành phố. Nó phục vụ như một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng và là biểu tượng của niềm tự hào dân tộc. Du khách có thể khám phá những khu vườn xung quanh và bày tỏ lòng kính trọng đối với những người lính dũng cảm đã hy sinh mạng sống của họ cho đất nước.

tour_an_do

Đền Bahai - đền Hoa sen: Tọa lạc tại thủ đô quốc gia New Delhi, đền Hoa sen là một công trình kiến ​​trúc dành riêng cho tín ngưỡng Baha'i. Cấu trúc tuyệt đẹp của tòa nhà này được mở ra dưới hình dạng một bông sen trắng tuyệt đẹp và là một trong những ngôi đền được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới. Ngôi đền này nhằm mục đích tuyên truyền về tính duy nhất của Đấng toàn năng và mở cửa cho tất cả mọi người không phân biệt quốc tịch, tôn giáo, chủng tộc hay giới tính.

đền Bahai

Qutb Minar, còn được đánh vần là Qutub Minar  Qutab Minar Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất để tham quan ở Delhi, Qutub Minar được UNESCO công nhận, mang đến cái nhìn thoáng qua về sự hùng vĩ của quá khứ. Delhi Qutub Minar tự hào là một trong những ngọn tháp cao nhất thế giới vì chiều cao của Qutub Minar là 72,5 mét . Được xây dựng vào năm 1192 bởi Qutub-ud-din Aibak, nó được coi là tòa nhà đầu tiên, đánh dấu sự xuất hiện của những người cai trị Hồi giáo trong nước.

Qutub Minar

Các điểm tham quan tại thành phố Agra

Taj Mahal là khu lăng mộ kết tinh những nét đặc sắc của nghệ thuật Hồi giáo gần 400 năm trước. Khu lăng mộ nổi tiếng nhất Ấn Độ nằm ở thành phố Agra, cách thủ đô New Delhi khoảng 230 km. Công trình được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1983 và mô tả là một "kiệt tác được cả thế giới chiêm ngưỡng trong số các di sản thế giới".

Taj Mahal

Pháo đài Agra còn được gọi với tên Pháo đài đỏ, nằm cách đền Taj Mahal 2,5 km về phía tây bắc. Pháo đài Agra là một trong những công trình quan trọng nhất vào thời đại Mughal. Nơi đây được xây dựng bằng đá sa thạch đỏ với bức tường bao quanh có chiều dài 2,5 km. Đây không chỉ đơn giản là một pháo đài mà là trung tâm quyền lực dưới thời đại Mughal. Trong pháo đài có nhiều cung điện lớn như cung điện Jahangir và Khas Mahal, hội trường lớn và 2 nhà thờ hồi giáo.

Pháo đài Agra

Các điểm tham quan tại thành phố hồng Jaipur

Cung điện gió - Hawa Mahal, Công trình kiến trúc cung điện Hawa Mahal được biết đến là một trong số các công trình kiến trúc đồ sộ nổi tiếng của đất nước Ấn Độ. Được hoàn thành vào năm 1799 và được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO, Hawa Mahal giờ đây trở thành một trong những biểu tượng của Ấn Độ, thu hút cả triệu khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Hawa Mahal thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến thành phố hồng Jaipur.

cung điện gió

Pháo Đài Amer (hay còn được gọi là pháo đài Amber) nằm trên đỉnh một ngọn đồi gần Jaipur, một trong những cung điện tráng lệ nhất ở Ấn Độ. Tòa nhà hùng vĩ với lối đi giống như mê cung và cầu thang ngoằn ngoèo này là một kiệt tác kiến ​​trúc và có tầm quan trọng quan trọng trong lịch sử Ấn Độ. Chỉ cách Jaipur 11 km, Pháo đài Amber được bao phủ bởi đá sa thạch màu hồng và vàng và là một phần của khu phức hợp rộng lớn. Được xây dựng bởi một trong những vị tướng đáng tin cậy nhất của Akbar, Maharaja Man Singh I vào năm 1592, Pháo đài Amber từng là nơi ở chính của những Người cai trị Rajput.

pháo đài Amber

Đài thiên văn Jantar Mantar cổ đại là tập hợp của khoảng 20 công cụ tượng đài cố định quan trọng nhất và được bảo quản tốt nhất được xây dựng ở Ấn Độ vào nửa đầu thế kỷ 18. Chúng là những ví dụ điển hình trong khối xây của các dụng cụ đã biết nhưng trong nhiều trường hợp có những đặc điểm cụ thể của riêng chúng. Jantar Mantar là biểu hiện của các kỹ năng thiên văn và các khái niệm vũ trụ trong triều đình của một hoàng tử uyên bác vào cuối thời kỳ Mughal.

đài thiên văn Jantar Mantar cổ đại

Lịch trình

NGÀY 01: TP.HCM - DELHI (Ăn nhẹ tại sân bay)

Quý khách tập trung sân bay Tân Sơn Nhất, HDV của PYS Travel đón đoàn làm thủ tục, đáp chuyến bay đi Delhi VJ895 19:25 - 22:55.

Đến Delhi, quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và hướng dẫn viên đón quý khách về khách sạn, nghỉ đêm tại khách sạn.

 

NGÀY 02: DELHI - AGRA (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Buổi sángĂn sáng tại khách sạn và khởi hành đi đến Agra - một thành phố nằm bên sông Yamuna, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Agra là một điểm đến du lịch nổi tiếng nhờ những công trình thời kỳ Mughal. 

Đến Agra và Quý khách nhận phòng tại khách sạn.

Trưa: Quý khách tiếp tục chuyến tham quan tại Agra với các công trình nổi bật được công nhận là di sản thế giới UNESCO:

Taj Mahal: Đền Taj Mahal là một trong bảy kỳ quan của thế giới đương đại được UNESCO công nhận di sản thế giới năm 1983 và là một trong ba Di sản Thế giới ở Agra. Ngôi đền được xây dựng bằng đá cẩm thạch và cũng là tượng đài đẹp nhất của Ấn Độ được đặt giữa những khu vườn kiểng.

cung điện Taj Mahal
Công trình "tình yêu" được xây dựng bằng đá cẩm thạch và cũng là tượng đài đẹp nhất của Ấn Độ

Đây không chỉ là một ngôi đền đẹp bởi kiến trúc độc đáo mà ẩn sâu bên trong chính câu chuyện tình yêu bất tử của vị vua Shah Jahan dành cho người vợ yêu quý của mình. Và sau gần 400 năm, Taj Mahal vẫn là một viên ngọc trắng trinh nguyên, lung linh tỏa sáng không gì có thể làm lu mờ vẻ đẹp diễm lệ của nó.

Taj Mahal
Bên trong Taj Mahal

Toàn bộ Taj Mahal gồm 5 khu: Darwaza (cổng chính), Bageecha (không gian vườn), Masjid (nhà thờ Hồi giáo), Naqqar Khana (nhà nghỉ) và Rauza (lăng Taj Mahal). Tất cả đều đạt đến mức độ đối xứng chính xác nhất mà không có công trình nào có thể qua mặt.

Taj Mahal
 Kiến trúc độc đáo mà ẩn sâu bên trong chính câu chuyện tình yêu bất tử của vị vua Shah Jahan dành cho người vợ yêu quý của mình. 

Pháo đài Agra: là pháo đài lớn bằng đá sa thạch đỏ từ thế kỷ 16, nằm cách Taj Mahal khoảng 2,5 km về phía tây bắc. Quần thể pháo đài rộng lớn này còn được biết đến với tên gọi Pháo đài Đỏ ở Agra và do các hoàng đế Mughal xây dựng khi Agra còn là thành phố thủ đô. 

pháo đài Agra
Ảnh khách hàng trong tour của PYS Travel

Đằng sau những bức tường này là các cung điện (Jahāngīr, Khās Mahal, Shish Mahal), sảnh đường và nhà thờ Hồi giáo Ngọc trai. Một vài công trình trong số này được lát toàn bộ bằng đá cẩm thạch tinh khiết và pietra dura.

Pháo đài Agra

Nổi bật trong số những điểm nhấn ở pháo đài phải kể đến cung điện Khas Mahal và tòa tháp bát giác cũng bằng đá cẩm thạch trắng bên trong. Đây chính là nơi giam giữ Shah Jahan sau khi bị con trai mình lật đổ. Từ ban công của cung điện này, ngài có thể hướng tầm mắt ra Taj Mahal, lăng mộ tuyệt đẹp mà ngài đã ủy thác cho phu nhân của mình.

cung điện Khas Mahal
Cung điện Khas Mahal

 

Sau chuyến tham quan, cả đoàn sẽ ghé thăm một cửa hàng đá cẩm thạch và xem nghệ.

Buổi tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Agra. Tự do mua sắm và khám phá thành phố đỏ Agra. 

Khách sạn dự kiến: Clarks Shiraz 5 sao hoặc tương đương.

phòng nghỉ khách sạn

NGÀY 03: AGRA - JAIPUR (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, cả đoàn sẽ đến Jaipur – “Thành phố hồng” xinh đẹp của Ấn Độ. Theo khảo sát của Conde Nast Traveler Readers Choice, Jaipur hiện đang xếp thứ 7 trong số các thành phố xứng đáng ghé thăm nhất châu Á. Jaipur không chỉ khoác lên mình màu hồng bắt mắt, mà còn nổi tiếng với hàng loạt di sản văn hoá như pháo đài, cung điện cùng những công trình mang phong cách hoàng gia. 

Đến Jaipur và Quý khách nhận phòng tại khách sạn.

cung điện gió
Ảnh khách hàng trong tour của PYS Travel

Buổi trưa: Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục hành trình khám phá Jaipur bắt đầu từ Thành phố cổ (Old City), nơi có thể ngắm nhìn di sản thành phố với rất nhiều đền đài và cửa hàng thủ công mỹ nghệ.

Hawa Mahal - Cung điện gió (lái xe qua và dừng lại chụp ảnh): một công trình kiến trúc đặc biệt với gần 1000 ô cửa sổ đồ sộ bật nhất Ấn Độ. Hawa Mahal còn được gọi là “Cung điện gió” được xây dựng vào năm 1799 bởi hoàng đế Mahara Sawai Pratap Singh của Vương triều Kachiwari Rajput. Cung điện xây theo mô hình tổ ong này nổi bật với những bức tường hồng cao, nằm xếp tầng được xây từ đá sa thạch màu hồng và đỏ với rất nhiều cửa sổ. Hawa Mahal thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến thành phố hồng Jaipur.

cung điện gió

Cung điện Hawa Mahal được thiết kế mô phỏng theo hình chiếc vương miệng của vị thần Hindu cầm sáo Krishna. Nhìn từ phía ngoài, cung điện trông giống như một tổ ong khổng lồ với 953 cửa sổ nhỏ được trang trí, chạm trổ tinh tế đến từng chi tiết. Các gian phòng bên trong với trụ cột và hành lang cũng được trang trí tinh xảo, đẹp mắt.

Hawa Mahal

Cung điện Thành phố: một tập hợp cung điện hùng vĩ được xây dựng giữa thế kỷ XIX trên một ngọn đồi cao. Từ trên các tháp, ban công hay sân thượng, du khách có thể nhìn toàn cảnh Jaipur. Tại địa điểm này, quý khách có thể ghé thăm: Mubarak Mahal: tên gọi này có nghĩa là "Cung điện Kiết tường", như một lời gợi ý về vẻ đẹp thần thánh toát lên từ công trình. Bảo tàng đặt bên trong là nơi trưng bày sari, những tác phẩm in ấn và khăn choàng len pashmina tinh tế. Chandra Mahal: cung điện bảy tầng bằng đá sa thạch đỏ. Trang trí cho phần mặt tiền tòa nhà là họa tiết hoa nhã nhặn, và trên các sảnh rộng rãi bên trong treo vô vàn tranh vẽ và gương lớn. Các tầng trên thuộc quyền sử dụng của cư dân hoàng gia, tuy nhiên du khách có thể toàn quyền tham quan tầng trệt, với một bộ sưu tập thảm và bản thảo được bảo quản kỹ lưỡng đang chờ khám phá. Tòa nhà Bhaggi Khana, nơi trưng bày vô vàn đồ tạo tác của Anh, hay ngôi đền Govind Dev Ji, với trần nhà lá vàng ấn tượng. Tham quan các tàu nước bạc khổng lồ được trưng bày tại Diwan-I-Khas được ghi trong Sách Guinness là lớn nhất thế giới. Jaipur đã trở thành một thành phố dành cho những thợ thủ công lành nghề, những người được Maharaja Jai ​​Singh II vẽ từ khắp vùng. Những thợ thủ công này bao gồm thợ kim hoàn và thợ làm đá dưới sự bảo trợ của maharajas. 

cung điện thành phố
Cung điện Thành phố

Ngoài ra, Quý khách ghé thăm đài thiên văn Jantar Mantar cổ đại: Đây là tập hợp của 19 công cụ thiên văn được xây dựng bởi vua Maharaja Jai Singh II từ năm 1727 và 1734, tới đây du khách sẽ được tìm hiểu phương thức các nhà khoa học thế kỷ 18 ở Jaipur dự đoán thời điểm xuất hiện nhật thực chỉ với công trình nề kỹ lưỡng. Mười hai tòa nhà hình tam giác nhỏ trong sân tượng trưng cho mười hai chòm sao. Các góc và hướng của mỗi chòm sao nằm trong các chòm sao tương ứng. Chúng rất khoa học và đã được sử dụng để nghiên cứu chiêm tinh

đài thiên văn Jantar Mantar cổ đại

Các đồ trang sức họ tạo ra bao gồm các đồ trang sức và đá quý cho các tác phẩm đầy màu sắc tuyệt đẹp được hoàn thiện cẩn thận ở mặt sau như mặt trước. Jaipur đã xây dựng dựa trên truyền thống phong phú này, với các doanh nhân ngày nay, thành phố này trở thành trung tâm hàng đầu về cắt và buôn bán đá màu cũng như sản xuất đồ trang sức hiện đại. Ghé thăm một cửa hàng trang sức.

Buổi tối: Ăn tối qua đêm tại khách sạn Jaipur. Quý khách có thể tự do khám phá Thành phố hồng Jaipur về đêm. 

Khách sạn dự kiến: Hotel Clarks Amer 5 sao hoặc tương đương.

NGÀY 04: JAIPUR - DELHI (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau đó Xe và HDV đưa đoàn khởi hành tham quan:

Pháo Đài Amber Quý khách đi bộ trên những con đường đá để thưởng ngoạn công trình hơn 400 năm tuổi. Amer Fort được biết đến với các yếu tố phong cách nghệ thuật Hindu. Điểm nhấn hoàn hảo cho pháo đài Amber chính là vị trí tọa lạc trên đồi cao, phản chiếu hình ảnh mỹ lệ xuống hồ Martha xanh biếc - nơi cung cấp nước chính cho Cung điện Amer.

Khu phức hợp bao gồm Diwan-i-Am, hoặc "Hội trường Khán giả Công cộng", Diwan-i-Khas, hoặc "Hội trường Khán giả tư nhân", Sheesh Mahal (cung điện gương), hoặc Jai Mandir, và Sukh Niwas nơi có khí hậu mát mẻ được tạo ra một cách nhân tạo bởi những cơn gió thổi qua thác nước trong cung điện. Đến thăm pháo đài Amber, quý khách có thể ghé thăm đền Kali, hay còn gọi là đền Shila Devi, một phần kiến trúc của pháo đài, nổi tiếng bởi sự linh thiêng 

Pháo đài Amber

Jaipur là một trung tâm lớn cho nghệ thuật và thủ công. Nó có nhiều cửa hàng truyền thống bán đồ cổ, đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ, đá quý, bangles, gốm, thảm, dệt may, da và các sản phẩm kim loại. Jaipur là một trong những nhà sản xuất thảm đan tay lớn nhất Ấn Độ. Sau chuyến tham quan, chúng ta ghé thăm một cửa hàng dệt may và nơi từng diễn ra một cuộc biểu tình về in ấn Block.

Jaipur
Ở một góc nhìn khác trong thành phố "hồng" - Jaipur

Trưa: Sau bữa trưa, Đoàn khởi hành đi Delhi.


Trong suốt hành trình, đồ ăn đều tự chọn và phù hợp với khẩu vị người Việt

Buổi tối: Ăn tối tại một nhà hàng tại Delhi, sau đó cả đoàn di chuyển đến khách sạn.

Khách sạn dự kiến: Leela Kempinski Delhi, Crowne Plaza Okhla, Radisson Pashmim Vihar hoặc tương đương.

NGÀY 05: DELHI - TP.HCM (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn đi tham quan:

Đền Bahai - đền Hoa sen Ngôi đền Hoa sen (hay còn gọi là Lotus Temple), Ngôi đền được thiết kế dựa theo hình ảnh đóa hoa sen. Những cánh hoa cách điệu ôm lấy búp cũng chính là mái vòm xung quanh ngôi đền, cũng có khi cánh sen lại hóa thành hồ nước. Chính bởi những mới lạ này mà đền Lotus được xem như kỳ quan sáng tạo trong kiến trúc Ấn Độ nói riêng và thế giới nói chung.

đền hoa sen
Đền Bahai hay đền Hoa sen

Công trình độc đáo này được thiết kế bởi kiến trúc sư Canada gốc Iran tên là Faribo Sahba, dành 10 năm để lên ý tưởng, hình thành và thi công. Ngôi đền cao 35 met, chiếm diện tích khoảng 105 ngàn m2 với sức chứa lớn nhất lên tới 2500 người. Ngay sau khi xuất hiện năm 1987, đền Lotus được xếp vào hạng mục 3 kiến trúc độc đáo, lớn nhất của thế giới.

đền Bahal

Sau bữa trưa, đoàn thăm quan và chụp hình tại: Cổng Ấn Độ, cung điện Tổng thống, Tòa nhà Quốc hội và Tòa nhà chính phủ. 

Tòa nhà Quốc hội là tòa nhà nằm ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ. Sansad Bhavan là nơi tổ chức các cuộc họp và các cuộc tranh luận của Quốc hội Ấn Độ, bao gồm cả hai ngôi nhà là Rajya Sabha (Hạ viện) và Lok Sabha (Thượng viện). Tòa nhà được xây dựng từ năm 1921 đến năm 1927 và có kiến trúc tổng thể mang sự kết hợp giữa phong cách Châu u và ấn độ.

tòa nhà quốc hội

Tòa nhà chính phủ là tòa nhà trụ sở Đại diện Tổng thống, Thủ tướng và Chính phủ Ấn Độ. Tòa nhà Rashtrapati Bhavan nằm tại New Delhi, thủ đô của Ấn Độ. Nó được xem là một tòa nhà lịch sử và nổi tiếng với kiến trúc đẹp mắt và quy mô lớn. Tòa nhà này dựng lên từ năm 1912 đến 1929 và từng là nơi cư trú của Hoàng gia Anh khi Ấn Độ là một thuộc địa Anh. Sau khi Ấn Độ giành độc lập vào năm 1947, tòa nhà trở thành nơi cư trú của Tổng thống Ấn Độ và được sử dụng cho các sự kiện chính phủ quan trọng

 tòa nhà chính phủ

Sau đó đoàn khởi hành đi tham quan Qutab Minar - là kiệt tác của nghệ thuật Ấn-Hồi, được làm bằng đá sa thạch đỏ, được xây dựng từ đầu thế kỷ XIII và UNESCO ghi nhận là di sản thế giới từ năm 1993.

Buổi tối: Đoàn đi dùng bữa tối sau đó ra sân bay đáp chuyến bay VJ 896 00:05 về Việt Nam. 

NGÀY 06: Về tới TP. HỒ CHÍ MINH

06:35: Đoàn về tới sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, HDV hỗ trợ đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Đoàn nhập cảnh và lấy hành lý, HDV chia tay đoàn, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại quý khách trong các hành trình tiếp sau.

Lưu ý: Các điểm tham quan trong chương trình sẽ linh động sao cho phù hợp với tình hình thực tế.

Bao gồm và điều khoản

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay hàng không VietJet khứ hồi theo đoàn (SGN – DEL – SGN).
- 20kg hành lý ký gửi + 7kg hành lý xách tay.
- Thuế phi trường hai nước, phí An ninh, phí xăng dầu. (Giá Thuế $147 áp dụng theo thời điểm xuất vé).
- Ăn nghỉ tham quan, xe đưa đón theo chương trình tham quan.
- Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại Ấn Độ.

Thành phốKhách sạn dự kiến
DELHI 1st - 01 NightLEELA KEMPINSKI DELHI/CROWNE PLAZA OKHLA/RADISSON PASCHIM VIHAR OR SIMILAR
AGRA - 01 NightHOTEL CLARKS SHIRAZ OR SIMILAR
JAIPUR - 01 NightHOTEL CLARKS AMER OR SIMILAR
DELHI 2nd - 01 NightLEELA KEMPINSKI DELHI/CROWNE PLAZA OKHLA/RADISSON PASCHIM VIHAR OR SIMILAR

- Hướng dẫn viên suốt tuyến.
- Tặng nón và gối hơi.
- Phí bảo hiểm tai nạn du lịch nước ngoài (mức bồi thường cao nhất về người là 30.000 USD/khách)
- Vé thăm quan 1 lượt tại: Agra Fort & Taj Mahal tại Agra, Amer Fort, The City Palace and The Observatory tại Jaipur
- Trải nghiệm xe Jeep từ chỗ gửi xe tới Amer Fort ( 2 chiều)
- Ăn nhẹ ngày 1: Bánh mì + sữa + khăn lạnh.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng (phải còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa).
- Phí đổi tên.
- Hành lý quá cước qui định (Theo quy định là 20kg (gửi) + 7kg (xách tay) / khách).
- Xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất và các show ngoài chương trình.
- Các chi phí cá nhân.
- Tiền TIP hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 42$ (7$/ngày/khách).
- Phí làm thủ tục về lại Việt Nam (đối với Việt Kiều và người Nước ngoài): 920.000 VNĐ/khách (~ 40 USD/ khách).
- Phòng đơn phụ thu: 5.500.000 VNĐ/khách (~ 235 USD/ khách).
- Chi phí phát sinh nếu chuyến bay bị huỷ trong trường hợp bất khả kháng: thiên tai, thời tiết, đình công…
- Hóa đơn giá trị gia tăng.

Chi tiết lưu ý và giấy tờ liên quan Quý khách xem tại: Hồ sơ Tour Ấn Độ

- Hủy tour ngay sau khi đăng ký, khách chịu phí phạt 50% giá tour.
- Huỷ tour trước 20 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 60% giá tour.
- Huỷ tour trước 15 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 80% giá tour.
- Huỷ tour trước 10 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 100% giá tour.
- Không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.



NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT TRƯỚC KHI DU LỊCH ẤN ĐỘ

Có thể nói, Ấn Độ là một đất nước vô cùng tuyệt vời và đầy mới mẻ với sự kết hợp giữa văn hóa độc đáo, nền kiến trúc tuyệt vời và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây thực sự là một lựa chọn hàng đầu cho những ai thích xê dịch và đam mê khám phá thế giới.
Tuy nhiên trước khi đặt chân đến thăm Ấn Độ, bạn hãy cùng PYS Travel bỏ túi cho mình những “bí kíp” hữu ích để có thể tự tin tận hưởng và khám phá đất nước đặc biệt này nhé!

 

I - THỜI TIẾT TẠI "TAM GIÁC VÀNG ẤN ĐỘ"

Thời tiết ở Ấn Độ có sự đa dạng do đất nước này kéo dài từ vùng nhiệt đới đến vùng ôn đới. Chính vì đặc điểm địa lý rộng lớn như vậy mà khí hậu Ấn Độ cũng có sự khác biệt và thay đổi đáng kể từ vùng này sang vùng khác. Vì vậy, thời điểm tốt nhất để du lịch tới Ấn Độ phụ thuộc vào địa điểm bạn muốn khám phá và hoạt động bạn muốn tham gia.

Vùng “Tam giác vàng” bao gồm Delhi, Agra và Jaipur đều thuộc miền Bắc với đặc điểm thời tiết mang khí hậu ẩm cận nhiệt đới. Trong khi mùa hè có thể nóng như thiêu đốt thì mùa đông có nhiệt độ thấp đến 0°C, có tuyết rơi.

Mùa hè ở đây sẽ bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 6, với mức nhiệt cao nhất sẽ rơi vào thời điểm tháng 5, tháng 6 khi nhiệt độ có thể vào khoảng 40-45°C. Mùa mưa sẽ kéo dài từ tháng 7 đến hết tháng 9, các cơn mưa thường xảy ra mạnh, gây ra lũ lụt và gây khó khăn cho giao thông. Mùa đông tại vùng miền Bắc Ấn Độ (từ tháng 12 đến tháng 2) có thời tiết lạnh nhưng không quá khắc nghiệt, nhiệt độ sẽ vào khoảng từ 0°C đến 10°C với cảnh sương mù đầy lãng mạn.

 

II - CHUẨN BỊ TRANG PHỤC KHI ĐẾN ẤN ĐỘ

Ấn Độ là một quốc gia Hồi giáo nên việc ăn mặc tại đây khá được chú trọng và vùng “Tam giác vàng” Delhi - Agra - Jaipur cũng không phải là ngoại lệ, chính vì vậy khi đến du lịch tại đây bạn nên chú ý một số điều sau để vừa thoải mái vừa không gặp phải những rắc rối đáng tiếc.

1. Tránh trang phục quá hở hang

Ấn Độ là một quốc gia khá bảo thủ, vì vậy bạn nên tôn trọng văn hóa và con người của họ, thể hiện qua cách ăn mặc. Ngay cả khi trời nắng nóng, hãy cố gắng che chắn cơ thể, mặc quần áo lịch sự, thoải mái. Trừ khi bạn muốn tất cả hướng mắt nhìn như người nổi tiếng.

Trong các địa điểm tôn giáo và di tích văn hóa, như đền đài, ngôi đền Hindu, nhà thờ, bạn nên mặc quần dài và tránh quần shorts ngắn hay váy ngắn. Hãy mặc áo dài sẽ góp phần vào việc tôn trọng con người và văn hóa địa phương.

2. Nắng nóng

Ấn Độ nhìn chung có khí hậu nóng ẩm, đặc biệt vào mùa hè. Nếu đến du lịch Delhi - Agra -Jaipur hãy mặc những trang phục rộng rãi, thoáng mát và lịch sự để đối phó với nhiệt độ cao. Một số lựa chọn phổ biến bao gồm áo sơ mi, váy xếp ly dài, quần dài bằng vải mát, và hạn chế sử dụng các vật liệu nhiệt giữ nhiệt như len, da, hay vải dày.

3. Trang phục địa phương

Mỗi khu vực trong Ấn Độ có phong cách thời trang riêng, vì vậy tùy thuộc vào nơi bạn đến. Nếu bạn muốn hòa mình vào văn hóa địa phương, hãy thử mặc trang phục truyền thống như Sari (dành cho phụ nữ), áo khoác Kurtas (dành cho nam giới) hay Quần harem theo kiểu Ấn Độ.

4. Mang giày thoải mái

Để tiện di chuyển và khám phá, hãy chọn giày thoải mái với đế bằng để dễ dàng khám phá các con phố nhỏ và thắng cảnh. Tránh mang giày cao gót hoặc mang những đôi giày mới khi đi dạo lớn làm đau chân hoặc chấn thương.

 

III - ĐỒ ĂN ẤN ĐỘ

Cảm quan: Đồ ăn Ấn Độ rất khác so với phương Tây và phương Đông nên thoạt nhìn qua trông có chút đáng sợ. Thế nhưng, bạn không nên quá lo lắng, phần lớn các món ăn là được làm từ thịt hoặc rau có nước sền sệt, sau đó họ sẽ ăn cùng với cơm hoặc bánh mì tùy theo sở thích.

1. Thức ăn đường phố

Một điều cần lưu ý nữa là khi ăn đồ ăn đường phố ở đây không phải lúc nào cũng sạch sẽ và đảm bảo, vậy nên tốt nhất bạn hãy chọn các quầy hàng sạch sẽ và có vệ sinh tốt. Nước uống nên dùng nước đóng chai đã mở hoặc nước đun sôi. Thực phẩm nấu ở nhiệt độ cao và thức ăn tươi luôn là một lựa chọn an toàn. Tuy nhiên, đồ ăn ở đây cũng rất đặc trưng nếu có thể bạn nên thưởng thức các món ăn để cảm nhận văn hóa ẩm thực nơi đây.

2. Chuẩn bị đồ ăn Việt Nam nếu sợ không hợp

Ấn Độ bởi vậy đồ ăn sẽ chủ yếu là thịt gà, thịt dê và thịt cừu và kèm theo khá nhiều gia vị. Nếu không ăn được thịt cừu và không hợp khẩu vị với đồ Ấn thì bạn nên chuẩn bị sẵn mì tôm, ruốc heo, thịt bò khô,... ở nhà mang đi.

 

IV - NHỮNG LƯU Ý KHÁC

1. Một số đồ dùng cần thiết nên mang theo
1.1 Các đồ dùng vệ sinh cá nhân

Bạn nên mang theo các đồ dùng vệ sinh cá nhân của mình khi đi du lịch vì hầu hết các khách sạn bình dân (nhất là các nhà nghỉ) đều không cung cấp những thứ này.

1.2 Luôn luôn chuẩn bị tiền lẻ khi ở Ấn Độ

Tại Ấn Độ không phổ biến việc chuyển khoản hay thẻ tín dụng nên tiền mặt là cần thiết khi du lịch Ấn Độ. Bạn nên chuẩn bị nhiều tờ tiền lẻ như 10 rupee, 20 rupee,... để tiện cho việc khám phá ẩm thực đường phố Ấn Độ hay đi lại trong thành phố.

1.3 Chuẩn bị đầy đủ kem chống nắng

Cái nắng nóng của Ấn Độ sẽ khiến bạn bị cháy nắng ngay nếu mặc quần áo mỏng, không bôi kem chống nắng, che chắn cẩn thận. Nếu không muốn làn da trắng biến mất sau chuyến đi du lịch Ấn Độ, bạn nên nhớ bôi kem chống nắng nhé.

2. Nên mặc cả khi mua sắm

Nếu muốn mua đồ ở đây, bạn nên mặc cả trước khi quyết định mua bởi người bán sẽ đòi giá cao gấp rất nhiều lần giá gốc. Nếu biết cách bạn sẽ có cơ hội mua hàng với giá chỉ khoảng 60 - 80% mức giá ban đầu, mặc dù không gây ra lỗi gì, nhưng bạn vẫn nên là người trả giá nhé.

3. Ghi nhớ những địa điểm cấm chụp ảnh

Các địa điểm tham quan luôn mở cửa chào đón khách du lịch nhưng có một số khu vực như: bên trong các lăng mộ, đền hoa sen,... nhất định nghiêm cấm việc chụp ảnh, điều này thể hiện phần nào sự tôn trọng của người dân Ấn Độ với người mà họ tôn sùng, thờ cúng.

4. Không nên mang đồ cá nhân vào Taj Mahal

Khi vào Taj Mahal, bạn không nên mang theo túi xách vì phải qua máy quét và đồ trong túi mình sẽ bị đổ ra để kiểm tra, dễ rơi rớt đồ và tốn mất thời gian. Các vật dụng cá nhân hay dụng cụ như cây hỗ trợ cho máy quay, chụp ảnh cũng không được phép mang vào.

5. Luôn luôn chuẩn bị tiền lẻ khi ở Ấn Độ

Tại Ấn Độ không phổ biến việc chuyển khoản hay thẻ tín dụng nên tiền mặt là cần thiết khi du lịch Ấn Độ. Bạn nên chuẩn bị nhiều tờ tiền lẻ như 10 rupee, 20 rupee,... để tiện cho việc khám phá ẩm thực đường phố Ấn Độ hay đi lại trong thành phố.

6. Văn hóa tiền tips

Điều này có thể khiến bạn bất ngờ và tin rằng ở Ấn Độ có cả một nền "văn hoá" đưa tiền tip. Tuy nhiên, trước đây người Ấn Độ không có thói quen này, cho đến khi những du khách nước ngoài đặt chân đến. Điều này thể hiện sự hài lòng của bạn đối với dịch vụ tại đây ví dụ như phục vụ bàn, vận chuyển hành lý.

7. Không nên cho tiền trẻ em trên đường phố

Nếu bắt gặp những đứa trẻ lang thang kiếm sống trên đường phố, đừng cho chúng tiền bởi ngay sau đấy thôi sẽ có hàng chục đứa trẻ kéo đến xin bạn tiền và bạn sẽ mắc kẹt đến khi cháy túi. Thay vào đó bạn có thể chuẩn bị một chút bánh kẹo để cho các bạn nhỏ.

8. Không thể hiện tình cảm thân mật nơi công cộng

Việc thể hiện tình cảm nơi công cộng không được người dân đồng tình, vì coi đó là điều riêng tư tại Ấn Độ. Hãy cố gắng tránh việc nắm tay, sử dụng những cử chỉ âu yếm thái quá nơi công cộng.

9. Giao tiếp tại Ấn Độ

Hầu hết người dân trong các thành phố lớn ở Ấn Độ đều có thể nói tiếng Anh nên bạn cứ yên tâm về vấn đề giao tiếp khi du lịch đến đây. Đặc biệt, khi du lịch theo tour thì vấn đề này lại hoàn toàn không đáng ngại vì sẽ luôn có người hướng dẫn và thông dịch cho bạn mọi lúc mọi nơi.

 

V - NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Đến với Ấn Độ có phải ăn bốc không?

Trong văn hóa Ấn Độ, người dân thường cầm đĩa bằng tay trái và bốc ăn bằng tay phải. Tuy nhiên trong những nhà hàng phục vụ khách du lịch vẫn sẽ có các dụng cụ ăn uống dành cho bạn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thử cách ăn đặc biệt này có thể tìm đến những quán ăn nhỏ phục vụ người dân địa phương.

2. Người lớn tuổi có đi tour Ấn Độ được không?

Phương tiện chủ yếu di chuyển giữa các địa điểm tham quan là ô tô 45 chỗ ngồi và rất êm ái nên nếu các bác cao tuổi vẫn hoàn toàn có thể tham gia.

Khoảng cách giữ các điểm tham quan cũng không quá xa.

3. Phụ nữ đi Ấn Độ có tiện không, có an toàn không?

Do đi tour cùng đoàn đông nên chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi tham gia tour.

Qua chia sẻ của những khách hàng nữ đã từng đến với miền đất tâm linh này thì Ấn Độ không nguy hiểm như mọi người vẫn nghĩ. Để có một trải nghiệm an toàn, vui vẻ chị em cần tìm hiểu trước những thông tin như:

+ Ăn mặc kín đáo nơi công cộng.

+ Tránh nhìn vào mắt người khác và cười xã giao, nhất là với đàn ông. Thay vào đó, hãy trò chuyện với phụ nữ nhiều hơn.

+ Không nên thể hiện tình cảm nơi công cộng. Nếu đi với bạn trai, nắm tay nhau thì có thể chấp nhận. Tuy nhiên, những hành động thân mật hơn, bạn cần phải tránh.

+ Hạn chế đi ra ngoài một mình vào buổi tối.

4. Con người Ấn Độ có phải luôn rất kì lạ? 

Bạn có thể từng nghe nói rằng tại Ấn Độ có thể sẽ gặp phải một vài người nhìn mình chằm chằm hoặc bám theo ngay sau lưng mà không với bất kỳ mục đích xác định nào. Đừng lo nhé vì họ chỉ chỉ tò mò khi thấy một người không phải dân địa phương thôi và đó cũng chỉ là số ít những người trong xã hội. Tại đất nước xinh đẹp đó, có rất nhiều người hòa đồng, thân thiện và cũng rất lịch sự với du khách nước ngoài.

Bạn hãy tôn trọng và thể hiện sự mới mẻ và đa dạng của nền văn hóa Ấn Độ. Khi du lịch hoặc tương tác với người dân Ấn Độ, cố gắng hiểu và tôn trọng quy tắc, truyền thống và phong tục địa phương. Điều này sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tốt hơn và tạo sự tương tác tích cực và thoải mái với cộng đồng địa phương.

 

Một số đánh giá của khách hàng đi tour Ấn Độ của PYS Travel

 
Đánh giá tour
Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây