Tour Bhutan: Thimphu - Paro - Tiger Nest 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Tour Bhutan: Thimphu - Paro - Tiger Nest 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM


Khởi hành từ: Hồ Chí Minh
Điểm đến: Châu Á, Bhutan
Lịch trình: 4 ngày 4 đêm
Khởi hành:


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Đến với tour du lịch Bhutan 4 ngày 4 đêm, du khách có cơ hội khám phá đất nước của những ngọn ngọn núi tráng lệ, rừng rậm, con người vui vẻ, không khí trong lành, kiến trúc đầy cảm hứng, tôn giáo thú vị và nghệ thuật tuyệt vời.

    Bhutan thường được tôn sùng là "Vùng đất của Rồng Sấm" hay 'Druk Yul', vẫn được coi là một trong những "Shangri-La's" cuối cùng ở khu vực Himalaya vì sự xa xôi, địa hình núi non ngoạn mục, hệ động thực vật đa dạng, và các tu viện Phật giáo cổ xưa độc đáo. Đất nước của những ngọn ngọn núi tráng lệ, rừng rậm, con người vui vẻ, không khí trong lành, kiến trúc đầy cảm hứng, tôn giáo thú vị và nghệ thuật tuyệt vời.

     
    Bhutan - Quốc gia hạnh phúc nhất, cũng là nơi hành hương dành cho những du khách có niềm đam mê với tôn giáo văn hóa

    Du lịch đến Thimphu, thủ đô của vương quốc hạnh phúc nhất thế giới sẽ đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Quan trọng nhất, bất cứ ai đã đến thành phố đều sẽ đồng ý rằng Thimphu là thủ đô yên bình nhất, nhưng cũng chứa đựng nhiều nét văn hóa độc đáo và tín ngưỡng tôn giáo linh thiêng. 

    Một thành phố yên bình nép mình bên dãy Himalaya hùng vĩ, chính nhờ địa hình hiểm trở, sự chia cắt của Bhutan với các quốc gia khác và các vùng khác nhau của Bhutan đã tạo nên nền văn hóa độc đáo của đất nước này. Nằm ở độ cao 2248m – 2648m so với mực nước biển, một vẻ đẹp điểm xuyết với những đỉnh núi cao chót vót quanh năm tuyết phủ, những cánh rừng xanh mướt, những địa điểm tôn giáo, nhà thờ linh thiêng và những điểm tham quan độc đáo.


    Toàn cảnh thủ đô Thimphu khoác lên mình môt nét bình yên

    Sau khi ghé thăm thủ đô Thimpu, du khách sẽ có thêm những trải nghiệm, những hiểu biết về nét văn hóa, tôn giáo và kiến trúc nơi đây qua các điểm tham quan như: Bảo tàng Simply Bhutan, Bảo tháp Memorial Chorten, Buddha Point, Tashichhodzong - Pháo đài của tôn giáo huy hoàng.

    Điểm đặc biệt của tour Bhutan 4 ngày 4 đêm đó chính là chinh phục Tu viện Taktshang nằm cheo leo trên một vách đá cao 900m so với đáy thung lũng Paro, nơi đây còn được gọi với một cái tên theo truyền thuyết là "Tiger's Nest". Nổi tiếng là nơi liên quan đến quá trình tu tập và hành đạo của Master Lian Hesheng, ngôi chùa bao gồm 4 sảnh chính và 8 hang động xung quanh. 

    Bhutan kết hợp cùng giá trị lịch sử, tâm linh oai nghiêm làm cho mỗi du khách đã đặt chân đến như trút bỏ được những phiền muộn, khó khăn nơi chốn trần thế.

    Điểm nổi bật của chương trình tour Bhutan 4 ngày 4 đêm:

    - Bay thẳng Charter khứ hồi Hồ Chí Minh - Bhutan 

    - Tặng thuế phí du lịch của chính phủ Bhutan 200USD/ngày/người

    - Tặng bữa tối giao lưu cùng điệu múa truyền thống của người dân bản địa Bhutan ở Paro

    - Tặng mặc quốc phục chụp hình lưu niệm và quà tặng đặc biệt của ban tổ chức

    - Chinh phục Tiger's Nest - tu viện cheo leo trên vách núi nổi tiếng khắp các tạp chí thế giới

    - Được vinh dự đảnh lễ và nhận lộc ban phước từ Ngài “His eminence Gyelse Jigme Tenzin wangpo” - 1 trong những Đức Pháp Vương trẻ tuổi nhất nhưng đạt thành tựu cao trong việc học tập và nghiên cứu Phật giáo Tango, người được mời thực hiện nhiều nghi lễ cho Đức vua và người dân Bhutan.    

    Lịch trình

    NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH – PARO

    Tối: Quý khách có mặt tại sân bay Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23h00 Hướng dẫn viên đón quý khách và chuẩn bị thủ tục cho chuyến đi. Chuyến bay dự kiến SGN-PBH    B3788   03h00 – 08h00.

    Chuyến bay đến Paro là một trong những chuyến bay ngoạn mục nhất trên toàn bộ dãy Himalaya. Bay dọc theo dãy Himalaya từ Kathmandu, hành trình mang đến những khung cảnh hấp dẫn và một hành trình thú vị.  

    NGÀY 2: TP.HỒ CHÍ MINH – PARO – THIMPHU (Ăn Sáng - Trưa - Tối)

    Sau khi làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý, đại diện của chúng tôi sẽ đón bạn và sau đó lái xe đến Thimphu, thủ đô của Bhutan.

    Sáng: Dùng bữa sáng, Đến Thimphu đi city tour.

    Simply Bhutan Museum: Bảo tàng mới được đưa vào hoạt động mô tả kiến trúc cổ xưa của Bhutan đang bị mai một bởi quá trình hiện đại hóa. Sự độc đáo của cấu trúc là trong thành phần của các vật liệu được sử dụng. Cấu trúc được xây dựng bằng gỗ cũ, khung cửa sổ và cửa ra vào và các vật dụng khác từ những ngôi nhà truyền thống và cũ đã bị phá hủy. Phần hay nhất là phần miêu tả lối sống lâu đời của người dân Bhutan.


    Simply Bhutan Museum khoác lên mình đầy nét cổ kính

    Memorial Chorten: Bảo tháp được xây dựng để tưởng nhớ vị vua thứ ba của Bhutan, Đức vua quá cố, Vua Jigme Dorji Wangchuk, người được nhiều người coi là Cha đẻ của Bhutan hiện đại. Các bức tranh và tượng bên trong di tích cung cấp một cái nhìn sâu sắc về triết học Phật giáo.


    Bảo tháp Memorial Chorten

    Buddha Point (Kuensel Phodrang): Nằm cách trung tâm thành phố Thimphu một quãng lái xe ngắn, các trung tâm có thể có được cái nhìn bao quát về thung lũng Thimphu từ điểm Buddha (Kuensel Phodrang). Bạn có thể đảnh lễ và cầu nguyện cho Đức Phật, bức tượng lớn nhất trong cả nước và sau đó đi bộ xung quanh và nhìn thoáng qua thung lũng.

     
    Nơi có bức tượng Phật lớn nhất của Bhutan

    Kết thúc chuyến tham quan trong ngày bằng chuyến viếng thăm Tashichhodzong, “pháo đài của tôn giáo huy hoàng”. Đây là trung tâm của chính phủ và tôn giáo, nơi đặt ngai vàng của quốc vương, và là trụ sở của Je Khenpo hay Trụ trì trưởng. Được xây dựng vào năm 1641 bởi nhà thống nhất chính trị và tôn giáo của Bhutan, Shabdrung Ngawang Namgyel, nó được xây dựng lại vào những năm 1960 theo phong cách truyền thống của người Bhutan.


    Tashichhodzong - Pháo đài của tôn giáo huy hoàng

    Khám phá chợ đêm

    Tối: Đoàn dùng bữa tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Thimphu.

    NGÀY 3: THIMPHU – PUNAKHA – THIMPHU (Ăn Sáng - Trưa - Tối)

    Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa đoàn đi Punakha qua đèo Dochula (3.080m). Ở Bhutan, những con đèo được đánh dấu bằng một Chorten lớn của người Bhutan và lá cờ cầu nguyện. Đèo Dochula mang đến tầm nhìn ngoạn mục nhất trên những đỉnh núi cao phía đông dãy Himalaya vào một ngày đẹp trời.


    Khung cảnh vô cùng đẹp tại đèo Dochula

    Punakha Dzong hay (Cung điện Đại Hạnh phúc), được xây dựng tại ngã ba sông Phochu và Mochu vào năm 1637 bởi Zhabdrung Ngawang Namgyel Dzong Đây từng là trung tâm tôn giáo và hành chính của Bhutan trong quá khứ. Ở đây Hướng dẫn viên sẽ làm sáng tỏ sự hiểu biết của bạn về nền văn hóa phức tạp kỳ lạ đối với du khách, mặc dù đã hình thành từ lâu ở đây.


    Cung điện Punakha Dzong nằm đầy thơ mộng bên dòng sông

    Trưa: quý khách dùng cơm trưa sau đó tiếp tục hành trình

    Chimi Lhakhang: nằm trên một ngọn đồi ở trung tâm thung lũng, còn được gọi là ngôi đền của sự màu mỡ. Người ta tin rằng các cặp vợ chồng chưa có con và muốn có con nếu họ cầu nguyện tại ngôi đền này thường sẽ sớm có con. Đi bộ qua ngôi làng gần ngôi đền sẽ cho bạn cái nhìn hiếm hoi về cuộc sống hàng ngày và lối sống của dân làng.


    Chimi Lhakhang nằm trên một ngọn đồi ở trung tâm thung lũng

    Tối: Quý khách trở về Thimphu dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn

    NGÀY 4: THIMPHU – PARO (Ăn Sáng - Trưa - Tối)

    Sáng: Sau khi dùng điểm tâm, đoàn sẽ tham quan Tu viện Taktshang (5 giờ đi bộ)

    Tu viện Taktshang: Đây là một trong những tu viện nổi tiếng nhất của Bhutan, nằm trên một vách đá cao 900m so với đáy thung lũng Paro. Người ta nói rằng Guru Rinpoche đã đến đây trên lưng một con hổ cái và thiền định tại tu viện này, do đó nó được gọi là 'Tiger's Nest'. Địa điểm này đã được công nhận là nơi linh thiêng nhất và được Shabdrung Ngawang Namgyel viếng thăm vào năm 1646 và hiện nay được tất cả người dân Bhutan đến thăm ít nhất một lần trong đời. 


    Tu viện Taktshang nằm trên vách đá vô cùng hiểm trở

    Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương sau đó tiếp tục di chuyển.

    Ghé thăm Kyichu Lhakhang: thế kỷ thứ 7, một trong 108 ngôi đền được xây dựng trên dãy Himalaya bởi Vua Tây Tạng, Songtsen Gampo. Việc xây dựng ngôi chùa này đánh dấu sự ra đời của Phật giáo ở Bhutan.


    Kyichu Lhakhang - ngôi chùa này đánh dấu sự ra đời của Phật giáo ở Bhutan

    Khám phá Farmhouse (Nếu thời gian cho phép) thử nghiệm bắn cung và cuộc sống của người bản địa

    Tối: Quý khách dùng bữa tối và nghỉ đêm tại PARO, thời gian tự do tham quan khám phá quanh Mainstreet và chợ đêm.

    NGÀY 5: BHUTAN – TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

    Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục check out, xe đưa đoàn ra sân bay đón chuyến bay về lại TPHCM.  Chuyến bay dự kiến PBH-CCU 11h30 – 12h10 // CCU-SGN 12h50 – 17h50. (khách vẫn ngồi trên máy bay chờ topup nguyên liệu 30p)

    Kết thúc hành trình. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại.

    NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH – PARO

    Tối: Quý khách có mặt tại sân bay Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23h00 Hướng dẫn viên đón quý khách và chuẩn bị thủ tục cho chuyến đi. Chuyến bay dự kiến SGN-PBH    B3788   03h00 – 08h00.

    Chuyến bay đến Paro là một trong những chuyến bay ngoạn mục nhất trên toàn bộ dãy Himalaya. Bay dọc theo dãy Himalaya từ Kathmandu, hành trình mang đến những khung cảnh hấp dẫn và một hành trình thú vị.  

    NGÀY 2: TP.HỒ CHÍ MINH – PARO – THIMPHU (Ăn Sáng - Trưa - Tối)

    Sau khi làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý, đại diện của chúng tôi sẽ đón bạn và sau đó lái xe đến Thimphu, thủ đô của Bhutan.

    Sáng: Dùng bữa sáng, Đến Thimphu đi city tour.

    Simply Bhutan Museum: Bảo tàng mới được đưa vào hoạt động mô tả kiến trúc cổ xưa của Bhutan đang bị mai một bởi quá trình hiện đại hóa. Sự độc đáo của cấu trúc là trong thành phần của các vật liệu được sử dụng. Cấu trúc được xây dựng bằng gỗ cũ, khung cửa sổ và cửa ra vào và các vật dụng khác từ những ngôi nhà truyền thống và cũ đã bị phá hủy. Phần hay nhất là phần miêu tả lối sống lâu đời của người dân Bhutan.


    Simply Bhutan Museum khoác lên mình đầy nét cổ kính

    Memorial Chorten: Bảo tháp được xây dựng để tưởng nhớ vị vua thứ ba của Bhutan, Đức vua quá cố, Vua Jigme Dorji Wangchuk, người được nhiều người coi là Cha đẻ của Bhutan hiện đại. Các bức tranh và tượng bên trong di tích cung cấp một cái nhìn sâu sắc về triết học Phật giáo.


    Bảo tháp Memorial Chorten

    Buddha Point (Kuensel Phodrang): Nằm cách trung tâm thành phố Thimphu một quãng lái xe ngắn, các trung tâm có thể có được cái nhìn bao quát về thung lũng Thimphu từ điểm Buddha (Kuensel Phodrang). Bạn có thể đảnh lễ và cầu nguyện cho Đức Phật, bức tượng lớn nhất trong cả nước và sau đó đi bộ xung quanh và nhìn thoáng qua thung lũng.

     
    Nơi có bức tượng Phật lớn nhất của Bhutan

    Kết thúc chuyến tham quan trong ngày bằng chuyến viếng thăm Tashichhodzong, “pháo đài của tôn giáo huy hoàng”. Đây là trung tâm của chính phủ và tôn giáo, nơi đặt ngai vàng của quốc vương, và là trụ sở của Je Khenpo hay Trụ trì trưởng. Được xây dựng vào năm 1641 bởi nhà thống nhất chính trị và tôn giáo của Bhutan, Shabdrung Ngawang Namgyel, nó được xây dựng lại vào những năm 1960 theo phong cách truyền thống của người Bhutan.


    Tashichhodzong - Pháo đài của tôn giáo huy hoàng

    Khám phá chợ đêm

    Tối: Đoàn dùng bữa tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Thimphu.

    NGÀY 3: THIMPHU – PUNAKHA – THIMPHU (Ăn Sáng - Trưa - Tối)

    Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa đoàn đi Punakha qua đèo Dochula (3.080m). Ở Bhutan, những con đèo được đánh dấu bằng một Chorten lớn của người Bhutan và lá cờ cầu nguyện. Đèo Dochula mang đến tầm nhìn ngoạn mục nhất trên những đỉnh núi cao phía đông dãy Himalaya vào một ngày đẹp trời.


    Khung cảnh vô cùng đẹp tại đèo Dochula

    Punakha Dzong hay (Cung điện Đại Hạnh phúc), được xây dựng tại ngã ba sông Phochu và Mochu vào năm 1637 bởi Zhabdrung Ngawang Namgyel Dzong Đây từng là trung tâm tôn giáo và hành chính của Bhutan trong quá khứ. Ở đây Hướng dẫn viên sẽ làm sáng tỏ sự hiểu biết của bạn về nền văn hóa phức tạp kỳ lạ đối với du khách, mặc dù đã hình thành từ lâu ở đây.


    Cung điện Punakha Dzong nằm đầy thơ mộng bên dòng sông

    Trưa: quý khách dùng cơm trưa sau đó tiếp tục hành trình

    Chimi Lhakhang: nằm trên một ngọn đồi ở trung tâm thung lũng, còn được gọi là ngôi đền của sự màu mỡ. Người ta tin rằng các cặp vợ chồng chưa có con và muốn có con nếu họ cầu nguyện tại ngôi đền này thường sẽ sớm có con. Đi bộ qua ngôi làng gần ngôi đền sẽ cho bạn cái nhìn hiếm hoi về cuộc sống hàng ngày và lối sống của dân làng.


    Chimi Lhakhang nằm trên một ngọn đồi ở trung tâm thung lũng

    Tối: Quý khách trở về Thimphu dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn

    NGÀY 4: THIMPHU – PARO (Ăn Sáng - Trưa - Tối)

    Sáng: Sau khi dùng điểm tâm, đoàn sẽ tham quan Tu viện Taktshang (5 giờ đi bộ)

    Tu viện Taktshang: Đây là một trong những tu viện nổi tiếng nhất của Bhutan, nằm trên một vách đá cao 900m so với đáy thung lũng Paro. Người ta nói rằng Guru Rinpoche đã đến đây trên lưng một con hổ cái và thiền định tại tu viện này, do đó nó được gọi là 'Tiger's Nest'. Địa điểm này đã được công nhận là nơi linh thiêng nhất và được Shabdrung Ngawang Namgyel viếng thăm vào năm 1646 và hiện nay được tất cả người dân Bhutan đến thăm ít nhất một lần trong đời. 


    Tu viện Taktshang nằm trên vách đá vô cùng hiểm trở

    Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương sau đó tiếp tục di chuyển.

    Ghé thăm Kyichu Lhakhang: thế kỷ thứ 7, một trong 108 ngôi đền được xây dựng trên dãy Himalaya bởi Vua Tây Tạng, Songtsen Gampo. Việc xây dựng ngôi chùa này đánh dấu sự ra đời của Phật giáo ở Bhutan.


    Kyichu Lhakhang - ngôi chùa này đánh dấu sự ra đời của Phật giáo ở Bhutan

    Khám phá Farmhouse (Nếu thời gian cho phép) thử nghiệm bắn cung và cuộc sống của người bản địa

    Tối: Quý khách dùng bữa tối và nghỉ đêm tại PARO, thời gian tự do tham quan khám phá quanh Mainstreet và chợ đêm.

    NGÀY 5: BHUTAN – TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

    Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục check out, xe đưa đoàn ra sân bay đón chuyến bay về lại TPHCM.  Chuyến bay dự kiến PBH-CCU 11h30 – 12h10 // CCU-SGN 12h50 – 17h50. (khách vẫn ngồi trên máy bay chờ topup nguyên liệu 30p)

    Kết thúc hành trình. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM

    - Vé máy bay khứ hồi SGN-PBH-SGN (Bhutan Airlines)
    - Visa nhập cảnh Bhutan
    - Thuế và phụ phí an ninh, xăng dầu theo quy định của hãng hàng không.
    - Khách sạn tiêu chuẩn 3-4* nội địa Bhutan (2 người /phòng, nếu khách đi lẻ 1 người sẻ bố trí phòng 3 khi cần thiết, sẽ có 1 giường phụ).
    - Ăn uống, phương tiện vận chuyển theo chương trình.
    - Thưởng thức điệu nhảy truyền thống.
    - Phí vé tham quan theo chương trình.
    - HDV địa phương và HDV từ VN theo đoàn suốt tuyến.
    - Quà tặng từ công ty du lịch.
    - Quà tặng xịt sả chanh từ Bhutan
    - Trang phục truyền thống Bhutan để chụp ảnh
    - Bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa 1.000.000.000đ/khách/trường hợp, bồi thường theo quy tắc và tỷ lệ thương tật của công ty BH Hàng Không
    - Thuế VAT.

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

    - Hộ chiếu (hộ chiếu phải còn hạn trên 6 tháng tính đến thời điểm kết thúc tour).
    - Chi phí test Covid.
    - Chi phí phòng đơn, điện thoại, giặt là, đi lại ngoài giờ, đồ ăn nước uống không bao gồm trong bữa ăn…
    - Hành lý quá cước.
    - Visa tái nhập cảnh Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài.
    - Các chi phí phát sinh không đề cập trong chương trình.
    - Tiền Tip cho HDV và lái xe ở nước ngoài 40 USD/ khách.

    QUY ĐỊNH VÉ TRẺ EM

    - Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: sử dụng giường chung với người lớn
    - Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi: Không có chế độ giường riêng
    - Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi: Có chế độ giường riêng – bằng giá vé người lớn
    - Trẻ em đủ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

    HỒ SƠ XIN VISA BHUTAN

    - Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính đến ngày kết thúc tour
    - Hình thẻ 4 x 6
    - Chứng nhận tiêm covid trên 2 mũi

    QUY ĐỊNH MUA VÀ THANH TOÁN TOUR

    - Khách hàng điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành ít nhất 15 ngày.
    - Đóng tiền đặt cọc tour vào ngày đăng ký tour.
    - Hoàn tất thanh toán tiền tour trước 15 ngày so với ngày khởi hành.
    - Trường hợp quý khách bị từ chối không cấp visa: chi phí không hoàn lại là 5.000.000 VNĐ/khách (Do các khoản đã chi trả như: lệ phí visa, phí dịch vụ visa, dịch thuật, thư bảo lãnh,…)
    - Hoàn tất tiền ký quỹ (nếu có) ngay sau khi có kết quả Visa.
    - Công ty sẽ hướng dẫn thủ tục visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đủ theo yêu cầu của bộ phận visa để đảm bảo kết quả visa của quý khách được thuận lợi

    LƯU Ý

    - Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành).
    - Tour thuần túy du lịch, suốt chương trình Quý khách không được rời đoàn.
    - Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
    - Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ. Trẻ em dưới 11 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ thứ 2 phải tính tiền như người lớn
    - Vì tính chất của tour, khách từ trên 70 tuổi phải có giấy xác nhận đủ sức khoẻ do bác sĩ cấp và giấy cam kết sức khỏe với công ty. Khách đang mang thai phải báo ngay khi đăng ký tour để được tư vấn thêm.
    - Ngày khởi hành có thể dời lại vì những lý do khách quan (vấn đề an toàn như mưa bão, thiên tai,…)
    - Công ty không chịu trách nhiệm nếu quý khách bị từ chối nhập cảnh lãnh thổ Bhutan vì lý do cá nhân, và sẽ không hoàn trả tiền tour nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lý do cá nhân hay nhân thân.
    - Không giải quyết cho bất kì lí do thăm thân, kinh doanh…để tách đoàn.
    - Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.
    - Do tính chất ghép lẻ, nếu không đủ 15 khách, Công ty sẽ dời ngày khởi hành và báo khách trước 1 tuần.
    - Đối với từng trường hợp cụ thể, khách có thể được yêu cầu đặt cọc (ký quỹ) từ 10.000 USD – 15.000 USD/người trước chuyến đi (sau khi quay về Việt Nam, khách sẽ nhận lại đầy đủ số tiền đặt cọc). Sau khi có kết quả visa, nếu khách không đồng ý điều kiện trong, khách sẽ bị hủy visa đồng thời chịu mức phạt theo quy định “Điều kiện hủy phạt”.
    - Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.
    - Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình lên xuống cho phù hợp tuy nhiên các tuyến điểm vẫn đảm bảo đầy đủ.
    *** Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, Công ty không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

    - Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt tiền cọc
    - Hủy tour trước 10 ngày phí phạt = 70% tổng giá tour chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
    - Hủy tour trước 7 ngày phí phạt = 80% tổng giá tour chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
    - Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
    - Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
    - Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.
    - Đối với những khách đã có visa, Công ty sẽ giữ hộ chiếu tháng (thời hạn hiệu lực của visa) hoặc đóng dấu hủy visa.
    - Trong trường hợp bị dương tính sẽ được dời qua ngày gần nhất

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây
    Có thể bạn quan tâm