Tour Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

24.990.000đ
27.489.000đ

Khởi hành từ: Hà Nội
Điểm đến: Châu Á, Nhật Bản, Kyoto
Lịch trình: 6 ngày 5 đêm
Khởi hành: Tháng 9, 10, 11/2024


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Tour du lịch Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo 6 ngày 5 đêm sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình tuyệt vời khám phá Nhật Bản, nơi mà đã làm biết bao tâm hồn rung động bởi cảnh sắc lãng mạn và những lễ hội vui nhộn vào mùa thu.

    GIÁ TOUR CHỈ TỪ (VNĐ/KHÁCH)
    (Áp dụng cho đoàn ghép từ 25 khách trở lên)
    LỊCH KHỞI HÀNH 2024NGƯỜI LỚN

    25/09

    24.990.000 VNĐ

    09/10, 23/10

    25.990.000 VNĐ

    06/11, 20/11, 27/11

    27.990.000 VNĐ

    *Lưu ý: Giá chỉ từ và phụ thuộc vào tình trạng vé máy bay. Quý khách liên hệ 19003440 để được hỗ trợ chi tiết.

    Điểm nổi bật trong Tour Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội:

    - Trải nghiệm đường bay thẳng đẹp nhất: Hà Nội - Osaka, Tokyo - Hà Nội
    - Giờ bay siêu đẹp, đi đêm về chiều, tối đa thời gian tham quan
    - Lịch trình đủ các thành phố lớn của Nhật Bản: Osaka, Kyoto, Nagoya, Tokyo
    - Tặng vé tham quan và chụp hình tại công viên hoa rực rỡ sắc màu
    - Tặng thêm điểm tham quan: Nara - Thành phố di sản
    - Trải nghiệm tàu siêu tốc Shinkansen với vận tốc lên đến 320km/1 giờ
    - Trải nghiệm tắm suối nóng Onsen truyền thống
    - Thỏa sức mua sắm các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao
    - Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm, phục vụ suốt tuyết
    - Chương trình full ăn tiêu chuẩn cao (1.800 JPY – 2.300 JPY/ bữa)
    - Quà tặng: Gối cổ chữ U êm ái, tiện lợi

    Khi trời chuyển mùa từ hạ sang thu, Nhật Bản bắt đầu dịu mát hơn, mang đến tiết trời ôn hòa hoàn hảo cho tản bộ ngoài trời. Từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 12, cây cối chuyển sang gam màu đỏ, cam, vàng rực rỡ. Sự kết hợp giữa thời tiết mát mẻ và cảnh sắc nổi bật khiến mùa thu trở thành một mùa tuyệt vời để du lịch đến Nhật Bản.

    Du lịch nhật bản mùa thu

    Đất nước này còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo với những ngọn núi hùng vĩ, ao rừng tĩnh lặng, và bãi biển tuyệt đẹp. Với nền kinh tế mạnh mẽ, Nhật Bản là một trong những nước tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp và nghiên cứu. Đồng thời, văn hóa Nhật Bản rất phong cách và tôn trọng truyền thống, thể hiện qua nghệ thuật, thờ tục, và cuộc sống hàng ngày của người dân.

     Du lịch nhật bản

    Tour Nhật Bản mùa thu

    Hãy cùng PYS Travel bước vào hành trình khám phá Nhật Bản, nơi mà sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người tạo nên một trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

    Lịch trình

    NGÀY 01: HÀ NỘI - OSAKA (Nghỉ đêm trên máy bay)

    21h00: Quý khách tập trung tại điểm đón trung tâm thành phố Hà Nội. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục check in, đáp chuyến bay đi Osaka (VJ938, 1h20-7h50).

    Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

    NGÀY 02: OSAKA - CÔNG VIÊN NARA (Ăn trưa, tối)

    Dự kiến khoảng 07h50 máy bay đáp xuống sân bay quốc tế Kansai (KIX). Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn dùng bữa sáng nhẹ trên xe do công ty chuẩn bị sẵn. Bắt đầu hành trình khám phá Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc. Đoàn tham quan:

    Công viên Nara: nằm ở trung tâm của thành phố Nara, nơi đây nổi tiếng với những ngôi đền chùa và hơn 1200 con hươu hoang dã sống tự do, thân thiện với con người. Theo truyền thống Thần Đạo – Tôn giáo phổ biển ở Nhật Bản, Hươu được coi là sứ giả của thần linh nên đàn hươu ở Nara không chỉ là biểu tượng của thành phố mà còn nằm trong danh sách tài sản quốc gia.

    công viên nara

    Tham quan bên ngoài Thành Osaka (chụp ảnh bên ngoài): đồ sộ, uy nghi – nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc. Nhìn từ xa, thấp thoáng ẩn hiện phần mái đan xen với những sắc lá vàng của cây rẻ quạt khiến cảnh sắc trở nên rất thu hút.

    thành osaka mùa thu

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, buổi chiều tham quan:

    Quý khách tự do mua sắm tại khu phố Shinsaibashi sôi động bậc nhất Osaka (nếu thời gian cho phép) với các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao và khuyến mãi hấp dẫn.

    Tháp Tsutenkaku: Biểu tượng của Osaka. Đoàn đi daọ phố ẩm thực, tham quan, chụp ảnh

    Mua sắm tại Trung tâm thương mại Shinsaibashi – khu thương mại sầm uất nhất của thành phố Osaka.Được xây dựng và hoạt động từ thời Edo, tức là cách đây khoảng 400 năm, Shinsaibashi đã bắt đầu trở thành nơi cho các thương nhân kinh doanh và mua bán quần áo, sau đó là mở rộng mặt hàng tới những đồ gia dụng, đồ cổ, nhạc cụ, vật dụng trang trí…và phát triển vững mạnh cho tới ngày nay

    Trung tâm thương mại Shinsaibashi

    Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Osaka.

    NGÀY 03: OSAKA - CỐ ĐÔ KYOTO - NAGOYA (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và di chuyển đi Kyoto. Đoàn tham quan:.

    Đền ngàn cột Fushimi Inari - Thờ phụng Inari – vị thần phù hộ cho mùa màng bội thu và kinh doanh phát đạt, Fushimi Inari Taisha là ngôi đền đứng đầu trong tất cả đền thờ Inari ở Nhật Bản.

    Đền ngàn cột Fushimi Inari

    Con đường với những cánh cổng torii màu cam rực rỡ dường như vô tận chạy dọc lối lên Núi Inari tạo nên một khung cảnh ấn tượng và là một trong những hình ảnh nổi tiếng nhất của Nhật Bản.

    Chùa vàng Kinkaku-ji (Kim Các Tự) - Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Không chỉ thưởng thức vẻ đẹp của ngôi đền hai tầng được dát vàng nổi bật trên mặt hồ nước xanh màu ngọc bích, Quý khách còn được thư giãn trong không gian yên bình khi đi dạo qua hồ Anmintaku - tương truyền không bao giờ cạn nước, hay tung đồng xu vượt qua bức tượng nhỏ tìm kiếm may mắn...

    chùa vàng

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:

    Rừng trúc Sagano: Đây là khu rừng trúc đẹp như phim kiếm hiệp nổi tiếng tại Arashiyama. Khu rừng với hàng ngàn cây trúc xanh tốt trải dài đường đi, lắng nghe âm thanh rì rào gần gũi của tự nhiên ở giữa cố đô Kyoto của Nhật Bản, bạn có thể bỏ xa khung cảnh ồn ảo vội vã của nhịp sống hiện đại và chìm vào một thế giới thật yên bình. Khung cảnh đẹp tuyệt vời ngỡ chỉ trong phim mới có này là sự thật ở rừng trúc Arashiyama.

    rừng trúc sagano

    Tối: Buổi tối tự do đi dạo. Nghỉ đêm tại Nagoya.

    NGÀY 04: NAGOYA - NÚI PHÚ SĨ - LÀNG CỔ OSHINO HAKKAI ( Ăn Sáng, Trưa, Tối)

    Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng

    Tham quan Ashi: Là một trong Ngũ Hồ Phú Sĩ với phong cảnh trầm mặc tuyệt đẹp, nước hồ trong xanh. Tại đây, du khách ngắm cảnh, chụp ảnh với những chú thiên nga tung tăng bơi lội, có tầm nhìn thoáng đãng để nhìn ngắm trọn vẹn nhất nét đẹp của ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng hùng vĩ – biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Xung quanh hồ vào mùa thu được bao bọc bởi những sắc vàng, sắc đỏ của lá khiến cho khung cảnh trở nên sống động và rực rỡ.

    hồ ashi

    Núi Phú Sĩ: là ngọn núi cao nhất Nhật Bản với độ cao 3,776m. Đỉnh núi phú Sỹ quanh năm tuyết phủ và được coi là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Nếu thời tiết cho phép, đoàn sẽ được lên trạm 5 ở độ cao 2.300m để ngắm nhìn và chụp hình đỉnh núi tuyết từ xa.

    núi phú sĩ mùa thu

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Tham quan làng cổ Oshino Hakkai: Ngôi làng cổ nằm dưới chân núi Phú Sĩ với hồ nước trong xanh nhìn thấy tận đáy, những hàng cây cổ thụ dọc các lối đi xòe các tán lá vàng, lá đỏ khiến du khách cảm thấy như lạc vào ngôi làng cổ tích trong các câu chuyện thần thoại.

    Tham quan làng cổ Oshino Hakkai

    Nếu còn thời gian, đoàn có cơ hội được tự do tham quan và mua sắm tại Gotemba Outlet.

    Tối: Đoàn dùng bữa tối và trải nghiệm tắm suối nóng Onsen với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao quanh khu vực núi Phú Sĩ.

    NGÀY 05: THAM QUAN THỦ ĐÔ TOKYO (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

    Sáng: Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng, di chuyển đi Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, tham quan:

    Tham quan và làm lễ tại chùa Asakusa - ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng và thu hút du khách của Tokyo. Từ nơi đây, du khách phóng tầm mắt ngắm Tháp Tokyo Skytree – tháp truyền hình cao nhất thế giới.

    chùa asakusa mùa thu

    Hoàng Cung (tham quan bên ngoài) - nơi ở của Nhật Hoàng và gia đình hoàng tộc.

    hoàng cung nhật bản

    Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Buổi chiều tham quan và mua sắm tại trung tâm mua sắm Ginza (hoặc Akihabara), nơi tập trung rất nhiều outlet, các cửa hiệu với các nhãn hàng nổi tiếng của thế giới cũng như Nhật Bản.

    Đoàn di chuyển về nghỉ đêm tại resort tại Narita.

    Đoàn dùng bữa tối tại resort và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống trong thời gian dùng bữa tối.

    Nghỉ đêm tại International Resort Hotel Yurakujo hoặc tương đương.

    NGÀY 06: NARITA - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa trên máy bay)

    Sáng: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan: 

    Công viên Naritasan – một khu công viên rộng 165.000 m2 với hai hồ nước bao quanh bởi cây cối và hoa cỏ đầy thu hút. Nếu còn thời gian, quý khách có thể ghé thăm ngôi đền cổ Narita Shinshoji Temple 1000 năm tuổi tại đây, để cầu xin sự may mắn, tài lộc.

    công viên naritasan

    Mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall: Đây là trung tâm mua sắm gần sân bay Narita nhất và cũng là đại siêu thị được nhiều người Việt Nam yêu thích. Điều đặc biệt là tại đây có các cửa hàng về văn hóa Nhật Bản, quý khách có thể mua được nhiều món đồ có ý nghĩa về làm quà tặng người thân, bạn bè.

    aeon mall

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, tới giờ xe đưa đoàn ra sân bay Narita đáp chuyến bay về Hà Nội (VJ935, 16h30 – 20h05). Quý khách tự túc ăn tối.

    20h05: Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài. Xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình kết thúc tốt đẹp.

    Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi thứ tự tham quan, nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

    NGÀY 01: HÀ NỘI - OSAKA (Nghỉ đêm trên máy bay)

    21h00: Quý khách tập trung tại điểm đón trung tâm thành phố Hà Nội. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục check in, đáp chuyến bay đi Osaka (VJ938, 1h20-7h50).

    Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

    NGÀY 02: OSAKA - CÔNG VIÊN NARA (Ăn trưa, tối)

    Dự kiến khoảng 07h50 máy bay đáp xuống sân bay quốc tế Kansai (KIX). Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn dùng bữa sáng nhẹ trên xe do công ty chuẩn bị sẵn. Bắt đầu hành trình khám phá Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc. Đoàn tham quan:

    Công viên Nara: nằm ở trung tâm của thành phố Nara, nơi đây nổi tiếng với những ngôi đền chùa và hơn 1200 con hươu hoang dã sống tự do, thân thiện với con người. Theo truyền thống Thần Đạo – Tôn giáo phổ biển ở Nhật Bản, Hươu được coi là sứ giả của thần linh nên đàn hươu ở Nara không chỉ là biểu tượng của thành phố mà còn nằm trong danh sách tài sản quốc gia.

    công viên nara

    Tham quan bên ngoài Thành Osaka (chụp ảnh bên ngoài): đồ sộ, uy nghi – nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc. Nhìn từ xa, thấp thoáng ẩn hiện phần mái đan xen với những sắc lá vàng của cây rẻ quạt khiến cảnh sắc trở nên rất thu hút.

    thành osaka mùa thu

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, buổi chiều tham quan:

    Quý khách tự do mua sắm tại khu phố Shinsaibashi sôi động bậc nhất Osaka (nếu thời gian cho phép) với các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao và khuyến mãi hấp dẫn.

    Tháp Tsutenkaku: Biểu tượng của Osaka. Đoàn đi daọ phố ẩm thực, tham quan, chụp ảnh

    Mua sắm tại Trung tâm thương mại Shinsaibashi – khu thương mại sầm uất nhất của thành phố Osaka.Được xây dựng và hoạt động từ thời Edo, tức là cách đây khoảng 400 năm, Shinsaibashi đã bắt đầu trở thành nơi cho các thương nhân kinh doanh và mua bán quần áo, sau đó là mở rộng mặt hàng tới những đồ gia dụng, đồ cổ, nhạc cụ, vật dụng trang trí…và phát triển vững mạnh cho tới ngày nay

    Trung tâm thương mại Shinsaibashi

    Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Osaka.

    NGÀY 03: OSAKA - CỐ ĐÔ KYOTO - NAGOYA (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và di chuyển đi Kyoto. Đoàn tham quan:.

    Đền ngàn cột Fushimi Inari - Thờ phụng Inari – vị thần phù hộ cho mùa màng bội thu và kinh doanh phát đạt, Fushimi Inari Taisha là ngôi đền đứng đầu trong tất cả đền thờ Inari ở Nhật Bản.

    Đền ngàn cột Fushimi Inari

    Con đường với những cánh cổng torii màu cam rực rỡ dường như vô tận chạy dọc lối lên Núi Inari tạo nên một khung cảnh ấn tượng và là một trong những hình ảnh nổi tiếng nhất của Nhật Bản.

    Chùa vàng Kinkaku-ji (Kim Các Tự) - Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Không chỉ thưởng thức vẻ đẹp của ngôi đền hai tầng được dát vàng nổi bật trên mặt hồ nước xanh màu ngọc bích, Quý khách còn được thư giãn trong không gian yên bình khi đi dạo qua hồ Anmintaku - tương truyền không bao giờ cạn nước, hay tung đồng xu vượt qua bức tượng nhỏ tìm kiếm may mắn...

    chùa vàng

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:

    Rừng trúc Sagano: Đây là khu rừng trúc đẹp như phim kiếm hiệp nổi tiếng tại Arashiyama. Khu rừng với hàng ngàn cây trúc xanh tốt trải dài đường đi, lắng nghe âm thanh rì rào gần gũi của tự nhiên ở giữa cố đô Kyoto của Nhật Bản, bạn có thể bỏ xa khung cảnh ồn ảo vội vã của nhịp sống hiện đại và chìm vào một thế giới thật yên bình. Khung cảnh đẹp tuyệt vời ngỡ chỉ trong phim mới có này là sự thật ở rừng trúc Arashiyama.

    rừng trúc sagano

    Tối: Buổi tối tự do đi dạo. Nghỉ đêm tại Nagoya.

    NGÀY 04: NAGOYA - NÚI PHÚ SĨ - LÀNG CỔ OSHINO HAKKAI ( Ăn Sáng, Trưa, Tối)

    Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng

    Tham quan Ashi: Là một trong Ngũ Hồ Phú Sĩ với phong cảnh trầm mặc tuyệt đẹp, nước hồ trong xanh. Tại đây, du khách ngắm cảnh, chụp ảnh với những chú thiên nga tung tăng bơi lội, có tầm nhìn thoáng đãng để nhìn ngắm trọn vẹn nhất nét đẹp của ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng hùng vĩ – biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Xung quanh hồ vào mùa thu được bao bọc bởi những sắc vàng, sắc đỏ của lá khiến cho khung cảnh trở nên sống động và rực rỡ.

    hồ ashi

    Núi Phú Sĩ: là ngọn núi cao nhất Nhật Bản với độ cao 3,776m. Đỉnh núi phú Sỹ quanh năm tuyết phủ và được coi là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Nếu thời tiết cho phép, đoàn sẽ được lên trạm 5 ở độ cao 2.300m để ngắm nhìn và chụp hình đỉnh núi tuyết từ xa.

    núi phú sĩ mùa thu

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Tham quan làng cổ Oshino Hakkai: Ngôi làng cổ nằm dưới chân núi Phú Sĩ với hồ nước trong xanh nhìn thấy tận đáy, những hàng cây cổ thụ dọc các lối đi xòe các tán lá vàng, lá đỏ khiến du khách cảm thấy như lạc vào ngôi làng cổ tích trong các câu chuyện thần thoại.

    Tham quan làng cổ Oshino Hakkai

    Nếu còn thời gian, đoàn có cơ hội được tự do tham quan và mua sắm tại Gotemba Outlet.

    Tối: Đoàn dùng bữa tối và trải nghiệm tắm suối nóng Onsen với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao quanh khu vực núi Phú Sĩ.

    NGÀY 05: THAM QUAN THỦ ĐÔ TOKYO (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

    Sáng: Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng, di chuyển đi Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, tham quan:

    Tham quan và làm lễ tại chùa Asakusa - ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng và thu hút du khách của Tokyo. Từ nơi đây, du khách phóng tầm mắt ngắm Tháp Tokyo Skytree – tháp truyền hình cao nhất thế giới.

    chùa asakusa mùa thu

    Hoàng Cung (tham quan bên ngoài) - nơi ở của Nhật Hoàng và gia đình hoàng tộc.

    hoàng cung nhật bản

    Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Buổi chiều tham quan và mua sắm tại trung tâm mua sắm Ginza (hoặc Akihabara), nơi tập trung rất nhiều outlet, các cửa hiệu với các nhãn hàng nổi tiếng của thế giới cũng như Nhật Bản.

    Đoàn di chuyển về nghỉ đêm tại resort tại Narita.

    Đoàn dùng bữa tối tại resort và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống trong thời gian dùng bữa tối.

    Nghỉ đêm tại International Resort Hotel Yurakujo hoặc tương đương.

    NGÀY 06: NARITA - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa trên máy bay)

    Sáng: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan: 

    Công viên Naritasan – một khu công viên rộng 165.000 m2 với hai hồ nước bao quanh bởi cây cối và hoa cỏ đầy thu hút. Nếu còn thời gian, quý khách có thể ghé thăm ngôi đền cổ Narita Shinshoji Temple 1000 năm tuổi tại đây, để cầu xin sự may mắn, tài lộc.

    công viên naritasan

    Mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall: Đây là trung tâm mua sắm gần sân bay Narita nhất và cũng là đại siêu thị được nhiều người Việt Nam yêu thích. Điều đặc biệt là tại đây có các cửa hàng về văn hóa Nhật Bản, quý khách có thể mua được nhiều món đồ có ý nghĩa về làm quà tặng người thân, bạn bè.

    aeon mall

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, tới giờ xe đưa đoàn ra sân bay Narita đáp chuyến bay về Hà Nội (VJ935, 16h30 – 20h05). Quý khách tự túc ăn tối.

    20h05: Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài. Xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình kết thúc tốt đẹp.

    Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi thứ tự tham quan, nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM: 

    - Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Osaka/ Tokyo – Hà Nội của Viet Jet Air;
    - Hành lý ký gửi 20kg, hành lý xách tay 7kg
    - Thuế hàng không và phụ phí xăng dầu
    - Xe đưa đón chất lượng cao theo lịch trình
    - Khách sạn tiêu chuẩn 3* (Hai khách một phòng, khách lẻ ghép ba, trẻ em ngủ chung với bố mẹ không có tiêu chuẩn giường riêng)
    - HDV Tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm đi suốt tuyến.
    - Các bữa ăn theo chương trình (Bữa trưa: 1.800 JPY/bữa – Bữa tối: 2.300 JPY/ bữa)
    - Vé tham quan các điểm theo lịch trình
    - Tắm khoáng Onsen, Vé trải nghiệm tàu Shinkansen
    - Bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa 10.000 USD/khách/trường hợp đối với khách hàng dưới 70 tuổi, mức 5.000 USD/trường hợp đối với khách hàng trên 70 tuổi.
    - Quà tặng: Mũ du lịch, gối cổ chữ U êm ái.
    - Thuế VAT.

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM: 

    - Tip cho hướng dẫn và lái xe (bắt buộc theo thông lệ quốc tế): 42USD/du khách/hành trình
    - Chi phí cá nhân, đồ uống
    - Các chi phí phát sinh khác ngoài chương trình
    - Phụ thu phòng đơn đối với khách đăng ký lẻ trong trường hợp không ghép ở cùng được (5.000.000đ/tour)
    - Các chi phí không liệt kê trong mục bao gồm.

    TRẺ EM:

    - Dưới 2 tuổi: 10% giá tour, ăn ngủ cùng bố mẹ. Trên máy bay ngồi lòng bố/mẹ, trên xe ô tô tùy tình trạng đoàn mà có chỗ ngồi riêng hay không.
    - Từ 2 tuổi đến dưới 10 tuổi: 85% giá tour (ăn xuất riêng, chỗ ngồi riêng, ngủ chung giường với bố mẹ)
    - Từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn: 100% giá tour.

    LƯU Ý:

    - Nếu Quý khách có yêu cầu ở phòng đơn hoặc đi du lịch một mình/ trong nhóm lẻ 3, 5, 7 khách nhưng không có người ghép phòng cùng, Quý khách vui lòng thanh toán phí phụ thu.
    - Đoàn khởi hành từ 16 người. Trong trường hợp không đủ đoàn cty sẽ thông báo cho quý khách trước 02 tuần để lùi lại ngày bay.
    - Đối với khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ (mắt mí, gọt cằm, nâng mũi, sửa môi,...) Quý khách vui lòng đổi hộ chiếu mới sau khi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trong trường hợp Quý khách sử dụng hộ chiếu cũ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, hải quan từ chối xuất/nhập cảnh, Quý khách hoàn toàn chịu trách nhiệm chi phí hủy tour 100%, chi phí vé máy bay về Việt Nam (nếu có) và các chi phí phát sinh do từ chối xuất/nhập cảnh.
    - Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không báo trước cho Quý khách
    - Chương trình tour có thể thay đổi phù hợp với tình hình giao thông, thời tiết thực tế hoặc sự thay đổi lịch bay do hãng hàng không. Công ty được quyền thay đổi hoặc hủy bỏ bất kỳ điểm tham quan nào có thể gây ảnh hưởng đến sự an toàn của Quý khách.
    - Mùa hoa và lá rất dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết bên ngoài mà nở/ ngả màu sớm hay muộn. Đây là trường hợp bất khả kháng mong Quý khách hiểu và thông cảm.
    - Giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào ngày khởi hành của khách. Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ phí nhiên liệu.
    - Đối với khách hàng từ 70-79 tuổi: mức biểu phí bảo hiểm là 150% và quyền lợi thụ hưởng bảo hiểm tối đa 500 triệu đồng/người/vụ. Quý khách hàng phải có giấy kiểm tra sức khỏe của bác sĩ + giấy cam kết sức khỏe với Công ty. Yêu cầu có người thân dưới 60 tuổi đi cùng.
    - Hạn chế không nhận khách từ 80 tuổi trở lên. Khách từ 80 tuổi trở lên không có chế độ bảo hiểm. Quý khách hàng phải có giấy khám sức khỏe và đơn cam kết đảm bảo đủ sức khỏe tham gia chương trình tour và tự chịu trách nhiệm. Nếu có sự cố công ty Du lịch được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp này.
    - Chỉ bảo hiểm với khách hàng tham gia tour du lịch và sự cố xảy ra trong thời gian đi du lịch tính từ ngày nhập cảnh đến ngày kết thúc tour. Trường hợp khách hàng tiếp tục điều trị sau ngày kết thúc tour theo chỉ thị của cơ quan y tế cũng sẽ được bảo hiểm (dựa vào chứng từ, hóa đơn của cơ quan y tế) Số tiền được bảo hiểm do công ty bảo hiểm xem xét và bồi thường theo hợp đồng đã kí với công ty du lịch, không dựa vào tất cả hóa đơn của quý khách.

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây