Tour Châu Âu: Thụy Sĩ - Đức - Áo - Séc 9 ngày 8 đêm từ TP.HCM

Tour Châu Âu: Thụy Sĩ - Đức - Áo - Séc 9 ngày 8 đêm từ TP.HCM

69.900.000đ
76.890.000đ

Khởi hành từ: Hồ Chí Minh
Điểm đến: Châu Âu, Đức
Lịch trình: 9 ngày 8 đêm
Khởi hành: 26/5; 9, 20/6; 13, 21/7; 4, 18/8; 01, 15, 29/9; 13, 27/10/2024


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Tour du lịch Thụy Sĩ - Đức - Áo - Séc 9 ngày 8 đêm của PYS Travel thiết kế kết hợp cung đường phía Tây và Đông Âu với những điểm đến hấp dẫn, xen kẽ giữa nét đẹp cổ kính của kiến trúc và sự thanh bình nên thơ của làng quê - thành phố cổ kính Châu Âu.

    GIÁ TOUR CHỈ TỪ (VNĐ/ KHÁCH)
    NGÀY KHỞI HÀNH 2024GIÁ NGƯỜI LỚN
    26/05
    09/06
    01, 15, 29/09
    13, 27/10
    69.900.000 VNĐ
    20/06
    71.900.000 VNĐ
    13, 21/07
    04, 18/08
    73.900.000 VNĐ

    *Lưu ý: Giá chỉ từ và phụ thuộc vào tình trạng vé máy bay.
    Quý khách liên hệ hotline (HN)024 7307 5060 | (HCM)028 7307 5060 để được hỗ trợ chi tiết

    Thụy Sĩ là một nước cộng hòa liên bang tại Châu Âu. Quốc gia này có lịch sử trung lập về quân sự, không nằm trong tình trạng chiến tranh từ năm 1815 và không gia nhập Liên Hợp Quốc cho đến năm 2002.

    thụy sĩ

    Một đất nước không giáp biển nhưng đổi lại là những ngọn núi cao chót vót, những hồ sâu trong dãy Alps, những thung lũng ngập tràn màu xanh, những trang trại và ngôi làng nhỏ xinh, cùng những thành phố giàu có pha trộn giữa cũ và mới, Thụy Sĩ là điểm giao thoa của địa lý văn hóa và vật chất đa dạng của Tây Âu, đất nước mà ai nghe tên cũng phải muốn đến một lần trong đời.

    Được mệnh danh là Trái tim của Châu Âu, nước Đức cất giấu những di tích lịch sử lừng danh toàn thế giới và những thắng cảnh mỹ miều. Nói đến du lịch Đức phải đến chắc chắn chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua những tòa lâu đài tráng lệ, những kiến trúc cổ xưa, thung lũng rộng lớn, rừng xanh bạt ngàn,...

    đức

    Du lịch Áo luôn là niềm ao ước của bao người vì nơi đây không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ mà còn bởi những tòa nhà mang đậm chất cổ kính. Bên cạnh đó, thủ đô của nước Áo là Viena còn được mệnh danh là “bản giao hưởng âm nhạc” thu hút bao người yêu nghệ thuật.

    áo

    Nhắc đến Áo, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến núi Alps đầy hùng vĩ. Cũng có thể, bạn sẽ nhớ đến những bản nhạc cổ điển ngân lên da diết. Tuy vậy, tại Áo luôn có rất nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá.

    Là một quốc gia đa dạng tôn giáo, Séc (Cộng hòa Séc) thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm mọi năm. Du lịch Séc, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất những hương vị của vùng đất Trung Âu đầy mê hoặc.

    cộng hòa séc

    Lịch trình

    NGÀY 01: TP.HỒ CHÍ MINH – ZURICH (Nghỉ đêm và ăn uống trên Máy bay)

    17h00: Quý khách tập trung tại nhà ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên đón và làm thủ tục cho Quý khách lên chuyến bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh đi Zurich (Thụy Sĩ).

    20h00: Chuyến bay mã hiệu QR971 của hãng hàng không Qatar Airways cất cánh, đưa quý khách tới Zurich (chuyển chặng 3 tiếng tại Doha).

    1  QR 971 SGN DOH 2000 2335 

    2  QR 093 DOH ZRH 0245 0755 

    (Quý khách được phục vụ ăn uống trên máy bay)

    NGÀY 02: ZURICH – BERN – INTERLAKEN – GRINDELWALD (Ăn trưa, tối)

    Zurich. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Thụy Sĩ. 

    08h00: Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đến Bern - thủ đô của Thụy Sĩ, một thành phố nhiều du khách mong muốn được khám phá. 

    Tại đây, Quý khách sẽ được tham quan: 

    Phố cổ Bern: Old Town of Bern đã được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới của UNESCO vào năm 1983 vì trung tâm thành phố thời Trung cổ được bảo tồn rất tốt.

    phố cổ bern

    Đây cũng là nơi có nhà máy sản xuất sô cô la Lindt đầu tiên, truyền thuyết về gấu và tác phẩm được xuất bản nổi tiếng nhất của Einstein. Bố cục Bern giống như hòn đảo của nó được đan kết với nhau bởi sông Aare uốn cong và tốt nhất là khám phá bằng cách đi bộ.

    Tháp Zytglogge: là đứa con cưng của thành phố - một điểm nhấn lịch sử và là một trong những 'điểm hẹn' được yêu thích nhất. Đồng hồ của Bern ở một thế giới khác trong ngôi nhà cũ kỹ, ọp ẹp, giống như gác xép bị che khuất và có cửa sổ lớn mở ra thành phố để có góc nhìn gần hơn và độc đáo hơn.

    Tháp Zytglogge

    Nhà của Albert Einstein: (chụp hình bên ngoài). Một sự thật thú vị là Albert Einstein sống ở Bern khi ông khám phá và công bố Thuyết Tương đối của mình. Căn hộ của ông là một địa điểm du lịch Bern ở ngay trung tâm của khu phố cổ. Sinh ra ở Đức, Einstein đến Thụy Sĩ khi mới 16 tuổi và tiếp tục theo học tại đây 

    Cầu Untertor Brucke: Đây là một địa điểm rất tuyệt để check-in khi đến Bern. Cầu Unterforbrucke nối hai bờ thành phố, đứng tại đây các bạn có thể ngắm nhìn khu phố cổ từ xa, ngằm nhìn dòng sông Aare lặng lẽ chảy phía dưới.

    Cầu Untertor Brucke

    12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương. 

    13h00 Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi Interlaken nép mình dưới chân dãy núi Alps huyền thoại. 

    Đến đây, Quý khách sẽ được tham quan làng Iseltwald - bối cảnh gắn liền với bộ phim truyền hình Hàn quốc nổi tiếng Hạ Cánh Nơi Anh. Iseltwald là ngôi làng nhỏ xinh nằm cạnh hồ Brienz rộng lớn.

    iseltwald

    Nơi này được chọn làm phân cảnh đầy thơ mộng trong bộ phim khiến nhiều khán giả tò mò thích thú. Đến thăm làng Iseltwald, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí vô cùng dễ chịu, thoáng đãng, êm đềm.

    Tiếp đến, đoàn ghé thăm Grindelwald – cũng là ngôi làng xinh đẹp nữa nằm ẩn mình ở đầu thung lũng Lütschen bên dưới ngọn Wetterhorn cao chót vót. Đây cũng chính là một trong những khu nghỉ mát đầu tiên và lâu đời nhất của Thụy Sĩ nói riêng, châu Âu nói chung.

    Grindelwald

    Ngôi làng cổ tích giữa đời thực này còn là điểm đến lý tưởng để quý khách có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và nét quyến rũ đậm chất đồng quê của đất nước Thụy Sĩ.

    18h00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng tại địa phương. 

    19h00: Xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi

    Nghỉ đêm khách sạn tiêu chuẩn 3*** tại Grindelwald, Thụy Sĩ.

    NGÀY 03: FIRST CLIFF WALK – TITLIS – LUCERNE  (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    08h00: đoàn làm thủ tục trả phòng, Xe và HDV đưa Quý khách rời Grindelwald đi First Cliff Walk là một cầu treo ở độ cao 2.168 mét, nối giữa hai ngọn núi tại Grindelwald (bao gồm chi phí cáp treo).

    First Cliff Walk

    Đây là một trải nghiệm đáng nhớ cho những ai yêu thích cảm giác mạnh và muốn tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp ở điểm cao nhất của ngôi làng. Từ trên cáp treo và trên cầu, quý khách có thể nhìn thấy toàn cảnh của Jungfrau và các ngọn núi xung quanh, cùng với những thác nước và rừng xanh rậm… hết sức hùng vĩ.

    11h30: đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

    13h00: Xe đưa Quý khách di chuyển đến Làng thiên thần Engelberg. Quý khách sẽ có cơ hội đáp cáp treo lên núi Titlis quanh năm tuyết trắng (có đóng phí).

    Làng thiên thần Engelberg

    16h30: Quý khách khởi hành đi Thành phố Luzern – được biết đến là hình ảnh thu nhỏ của Thụy Sỹ, và là trung tâm kinh tế dựa vào dịch vụ du lịch và sản xuất đồng hồ. 

    thành phố Luzern

    16h30: Quý khách thăm quan Luzern: 

    Hồ Luzern: là hồ nước lớn thứ tư tại Thụy Sỹ, rộng đến 114 km2.

    Cây cầu mái gỗ Kapellbrucke: cầu dài 204m, bắc ngang qua sông Reuss, là cầu gỗ có mái che cổ nhất Châu Âu còn tồn tại; vốn là một phần trong hệ thống phòng thủ bảo vệ thành Luzern.

    Cây cầu mái gỗ Kapellbrucke

    Bức tượng sư tử đang hấp hối Lowen Denkmal: bức tượng nhằm tôn vinh hơn 800 người lính đánh thuê Thụy Sỹ đã xả thân trong cuộc Cách mạng năm 1789.

    Bức tượng sư tử đang hấp hối Lowen Denkmal

    Khu phố cổ Luzern: với những bức tranh trên tường hàng trăm năm tuổi, như một bảo tàng ngoài trời với những giai thoại thú vị.

    phố cổ Luzern

    Tự do mua sắm tại đồng hồ Thuỵ Sĩ với các thương hiệu nổi tiếng.

    18h30: Ăn tối tại nhà hàng thực đơn Châu Á Li Tai Pe (hoặc tương đương).

    19h30: Xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi

    Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 3*** Hotel arcade tương đương tại Luzern.

    NGÀY 04: LUZERN – MUNICH (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    08h00: Xe và HDV đưa Quý khách dời Luzern, khởi hành đến Munich - thành phố đáng sống nhất nước Đức  được biết đến với thương hiệu Oktoberfest -  lễ hội bia lớn nhất thế giới.

    Munich

    12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương 

    15h00: Đoàn đến Munich, Quý khách tham quan

    Bảo tàng BMW. Ở đây, người hâm mộ xe hơi sẽ tìm thấy ví dụ về gần như tất cả các mô hình công ty đã thực hiện, bao gồm cả xe thể thao, mô hình đua xe và xe máy.

    bảo tàng BMW

    Bạn có thể xem các mô hình hiện tại và tìm hiểu về công nghệ xây dựng ô tô hiện đại, cũng như có được cái nhìn thoáng qua về công nghệ và thiết kế động cơ đẩy trong tương lai mà công ty đang khám phá.

    Marienplatz, quảng trường trung tâm của Munich: Trong bất kỳ mùa nào, Marienplatz ở phía trước Neues Rathaus cũng sẽ tràn ngập người dân địa phương và khách du lịch ra ngoài mua sắm, tham quan. Quảng trường đã ở trung tâm của thành phố từ thế kỷ thứ 12.

    Marienplatz

    Tượng đài có từ năm 1638 để kỷ niệm sự rút quân của Thụy Điển khỏi Munich trong Chiến tranh 30 năm. Bức tượng vàng trên đỉnh của Marienplatz được điêu khắc vào năm 1590. Hình tượng Mary trên mặt trăng lưỡi liềm ý nghĩa là Nữ hoàng của Thiên đường.

    quảng trường trung tâm của Munich:

    18h00: Quý khách thưởng thức bữa tối tại nhà hàng địa phương.

    19h00:  Quý khách về nhận phòng nghỉ ngơi

    Nghỉ đêm khách sạn ACHAT Hotel München Süd 4**** hoặc tương đương

    NGÀY 05: MUNICH – HALLSTATT – LINZ (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    08h00: Đoàn khởi hành tới Hallstatt – ngôi làng cổ đẹp nhất Châu Âu

    11h00: Đến Hallstatt, Quý khách thăm quan tại Hallstatt:

    Khu phố cổ Hallstatt và Quảng trường chợ: Làng chợ nhỏ Hallstatt, một trong những nơi hấp dẫn nhất ở Salzkammergut, nằm ở vị trí thôn dã trên bờ tây nam của Hallstätter See.

    Khu phố cổ Hallstatt

    Lấy tên từ mỏ muối gần đó, ngôi làng nằm quanh quảng trường Marktplatz quyến rũ của nó, được bao quanh bởi những ngôi nhà truyền thống, ban công của họ phủ đầy hoa còn mùa đông phủ tuyết trắng cổ tích.

    Hồ Hallstatter See: Là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên vẻ đẹp khó quên của ngôi làng Hallstatt, hồ Hallstatter See và những ngôi nhà ngay bên bờ hồ xuất hiện trong hầu hết các bức ảnh chụp địa danh này.

    Hồ Hallstatter See

    12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng theo thực đơn địa phương.

    13h00: Sau bữa trưa, Quý khách có thể mua vé cable lên đài quan sát Skywalk. Tại đây Quý khách sẽ được phóng tầm mắt ngắm khung cảnh hùng vĩ của ngôi làng. Bức tranh thủy mặc hiện ra trước mắt sẽ khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng (Giá vé: 20Eur/người lớn)

    đài quan sát Skywalk

    15h00:  Xe di chuyển đưa đoàn về Linz (Áo) – thành phố lớn thứ ba của Áo. 

    Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

    18h00: đoàn dùng bữa tại nhà hàng. 

    Nghỉ đêm tại Linz, Áo. Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao.

    NGÀY 06: LINZ – VIENNA (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    8h00: Quý khách trả phòng khách sạn, khởi hành tới thủ đô Vienna xinh đẹp, nằm bên dòng sông Danube thơ mộng. 

    11h00: Đến Vienna, Quý khách tham quan: 

    City Hall: một tòa nhà Neo-Gothic ấn tượng, phục vụ như là trung tâm hành chính của thành phố. Đáng chú ý đối với kích thước của nó - nó chiếm gần 14.000 mét.

    city hall

     

    Nhà thờ Stephansdom: Nhà thờ thánh Stephen cao 145m được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic đẹp lộng lẫy đến từng góc nhìn và từng chi tiết, những ô cửa sổ và ngọn tháp nhọn tạo nên sự cứng cáp và mạnh mẽ cho cả công trình.

    Nhà thờ Stephansdom

    Nhà hát Opera – Wiener Staatsoper: một biểu tượng bởi nó đại diện cho những nét tinh hoa, nghệ thuật, âm nhạc của nước Áo, dành cho những ai yêu mến âm nhạc cổ điển.

    Nhà hát Opera – Wiener Staatsoper

    12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương

    13h00: HDV đưa Quý khách tham quan:

    Cung điện Hofburg (tham quan bên trong)  - nơi ở của Hoàng đế và những người có quyền lực nhất nước Áo thuở xưa, nay là nơi ở của Tổng thống Áo.

    Cung điện Hofburg

    Một trong những cung điện đẹp nhất Châu Âu do kiến trúc sư Johann Bernhard Fischer Von Erlach nổi tiếng xây dựng và là một trong các dinh thự quan trọng nhất về văn hóa ở Áo với những bộ sưu tập bảo vật quý giá.

    Cung điện Schönbrunn Palace – Cung điện mùa hè (nghe thuyết mình và chụp hình bên ngoài)

    cung điện mùa hè

    18h00: Ăn trưa tại nhà hàng.

    19h00: Xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi 

    Nghỉ đêm khách sạn Hotel Mercure Wien Westbahnhof 4****  tại Vienna  (hoặc tương đương)

    NGÀY 07: VIENNA – PRAHA (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. 

    08h00: Đoàn lên xe rời thành phố Vienna để tiếp tục hành trình đến với Praha.

    12h00: Đến Praha và ăn trưa tại nhà hàng. Quý khách tham quan: 

    Lâu đài Praha (tham quan bên trong): Được biết đến với danh hiệu lâu đài lớn nhất thế giới. Lâu đài Praha nằm trọn trên 1 ngọn đồi lớn. Nơi đây có rất nhiều công trình kiến trúc riêng biệt được xây dựng với nhiều mục đích khác nhau.

    lâu đài Praha

    Quảng trường Staromestske Namesti: là điểm nhấn của thành phố Prague, tọa lạc gần quảng trường là toàn thị chính có chiếc đồng hồ thiên văn nổi tiếng thế giới được chế tạo vào năm 1410.

    Quảng trường Staromestske Namesti

    “Lối Đi Vàng”: Cũng thuộc khu quần thể lâu đài Praha, ở đây có một lối đi khá nhỏ hẹp nằm lọt thỏm giữa những ngôi nhà đã được tu sửa nhằm mang đến cái nhìn sinh động nhất cho du khách về một thời sôi động. 

    Cầu Charles (Cầu Tình) - cây cầu cổ nhất bắc qua sông Vltava, là công trình kiến trúc lịch sử quyến rũ không chỉ khách tham quan mà thu hút rất nhiều các nghệ sỹ đường phố đến biểu diễn.

    cầu tình

    18h00: Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

    19h00: Xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi

    Nghỉ đêm tại khách sạn Holiday Inn Prague Airport 4**** tại Praha hoặc tương đương.

    NGÀY 08: PRAHA – TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, Quý khách tự do khám phá thành phố Praha cổ kính và tham quan Chợ Sapa Praha- chợ của người Việt tại Praha.

    chợ Sapa Praha

    Nằm trên một thửa đất rộng 240.000m2 ở quận 4, Praha, Trung tâm thương mại Sapa của người Việt là chợ châu Á lớn nhất ở Cộng hòa Czech.

    Không chỉ là nơi làm ăn buôn bán, ban quản lý chợ còn có tham vọng muốn biến nơi đây thành một xã hội VN thu nhỏ. Quý khách đến đây để được hiểu hơn về cuộc sống của đồng bào mình tại Châu Âu.

    11h00: Xe đưa Quý khách ra sân bay Praha. HDV làm thủ tục đưa quý khách lên máy bay trở về Việt Nam trên chuyến bay:

    3  QR 292 PRG DOH 1605 2250 

    4  QR 970 DOH SGN  0210 1405   

    Lưu ý: Quý khách cần có mặt tại sân bay trước giờ bay ít nhất 4 tiếng để làm thủ tục hoàn thuế. Vì vậy, Công ty du lịch sẽ không bố trí bữa trưa ngày này để Quý khách tận dụng thời gian hoàn tất thủ tục hoàn thuế và chủ động ăn trưa tại sân bay sau khi làm thủ tục xuất cảnh.

    NGÀY 09: TP. HỒ CHÍ MINH

    13h45: Quý khách hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

    Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý.

    Chia tay và kết thúc chương trình

    Lưu ý: Các các thành phố lưu đêm đề cập trong chương trình mang tính chất tham khảo. Trong các dịp cao điểm tại các thành phố lớn (diễn ra hội chợ, mùa Euro, olympic,....) hoặc điều kiện phát sinh, PYS Travel bảo lưu quyền thay đổi thành phố lưu đêm mà không báo trước để đảm bảo đợt tour được thực hiện đúng ngày (chương trình luôn cam kết thực hiện đủ các điểm tham quan). Ngoài ra , PYS Travel khuyến cáo Quý khách không đặt trước vé hoặc dịch vụ khi có nhu cầu phát sinh trong thời gian tour vì thứ tự hành trình có thể được đảo ngược tuỳ vào thực tế.

    NGÀY 01: TP.HỒ CHÍ MINH – ZURICH (Nghỉ đêm và ăn uống trên Máy bay)

    17h00: Quý khách tập trung tại nhà ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên đón và làm thủ tục cho Quý khách lên chuyến bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh đi Zurich (Thụy Sĩ).

    20h00: Chuyến bay mã hiệu QR971 của hãng hàng không Qatar Airways cất cánh, đưa quý khách tới Zurich (chuyển chặng 3 tiếng tại Doha).

    1  QR 971 SGN DOH 2000 2335 

    2  QR 093 DOH ZRH 0245 0755 

    (Quý khách được phục vụ ăn uống trên máy bay)

    NGÀY 02: ZURICH – BERN – INTERLAKEN – GRINDELWALD (Ăn trưa, tối)

    Zurich. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Thụy Sĩ. 

    08h00: Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đến Bern - thủ đô của Thụy Sĩ, một thành phố nhiều du khách mong muốn được khám phá. 

    Tại đây, Quý khách sẽ được tham quan: 

    Phố cổ Bern: Old Town of Bern đã được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới của UNESCO vào năm 1983 vì trung tâm thành phố thời Trung cổ được bảo tồn rất tốt.

    phố cổ bern

    Đây cũng là nơi có nhà máy sản xuất sô cô la Lindt đầu tiên, truyền thuyết về gấu và tác phẩm được xuất bản nổi tiếng nhất của Einstein. Bố cục Bern giống như hòn đảo của nó được đan kết với nhau bởi sông Aare uốn cong và tốt nhất là khám phá bằng cách đi bộ.

    Tháp Zytglogge: là đứa con cưng của thành phố - một điểm nhấn lịch sử và là một trong những 'điểm hẹn' được yêu thích nhất. Đồng hồ của Bern ở một thế giới khác trong ngôi nhà cũ kỹ, ọp ẹp, giống như gác xép bị che khuất và có cửa sổ lớn mở ra thành phố để có góc nhìn gần hơn và độc đáo hơn.

    Tháp Zytglogge

    Nhà của Albert Einstein: (chụp hình bên ngoài). Một sự thật thú vị là Albert Einstein sống ở Bern khi ông khám phá và công bố Thuyết Tương đối của mình. Căn hộ của ông là một địa điểm du lịch Bern ở ngay trung tâm của khu phố cổ. Sinh ra ở Đức, Einstein đến Thụy Sĩ khi mới 16 tuổi và tiếp tục theo học tại đây 

    Cầu Untertor Brucke: Đây là một địa điểm rất tuyệt để check-in khi đến Bern. Cầu Unterforbrucke nối hai bờ thành phố, đứng tại đây các bạn có thể ngắm nhìn khu phố cổ từ xa, ngằm nhìn dòng sông Aare lặng lẽ chảy phía dưới.

    Cầu Untertor Brucke

    12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương. 

    13h00 Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi Interlaken nép mình dưới chân dãy núi Alps huyền thoại. 

    Đến đây, Quý khách sẽ được tham quan làng Iseltwald - bối cảnh gắn liền với bộ phim truyền hình Hàn quốc nổi tiếng Hạ Cánh Nơi Anh. Iseltwald là ngôi làng nhỏ xinh nằm cạnh hồ Brienz rộng lớn.

    iseltwald

    Nơi này được chọn làm phân cảnh đầy thơ mộng trong bộ phim khiến nhiều khán giả tò mò thích thú. Đến thăm làng Iseltwald, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí vô cùng dễ chịu, thoáng đãng, êm đềm.

    Tiếp đến, đoàn ghé thăm Grindelwald – cũng là ngôi làng xinh đẹp nữa nằm ẩn mình ở đầu thung lũng Lütschen bên dưới ngọn Wetterhorn cao chót vót. Đây cũng chính là một trong những khu nghỉ mát đầu tiên và lâu đời nhất của Thụy Sĩ nói riêng, châu Âu nói chung.

    Grindelwald

    Ngôi làng cổ tích giữa đời thực này còn là điểm đến lý tưởng để quý khách có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và nét quyến rũ đậm chất đồng quê của đất nước Thụy Sĩ.

    18h00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng tại địa phương. 

    19h00: Xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi

    Nghỉ đêm khách sạn tiêu chuẩn 3*** tại Grindelwald, Thụy Sĩ.

    NGÀY 03: FIRST CLIFF WALK – TITLIS – LUCERNE  (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    08h00: đoàn làm thủ tục trả phòng, Xe và HDV đưa Quý khách rời Grindelwald đi First Cliff Walk là một cầu treo ở độ cao 2.168 mét, nối giữa hai ngọn núi tại Grindelwald (bao gồm chi phí cáp treo).

    First Cliff Walk

    Đây là một trải nghiệm đáng nhớ cho những ai yêu thích cảm giác mạnh và muốn tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp ở điểm cao nhất của ngôi làng. Từ trên cáp treo và trên cầu, quý khách có thể nhìn thấy toàn cảnh của Jungfrau và các ngọn núi xung quanh, cùng với những thác nước và rừng xanh rậm… hết sức hùng vĩ.

    11h30: đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

    13h00: Xe đưa Quý khách di chuyển đến Làng thiên thần Engelberg. Quý khách sẽ có cơ hội đáp cáp treo lên núi Titlis quanh năm tuyết trắng (có đóng phí).

    Làng thiên thần Engelberg

    16h30: Quý khách khởi hành đi Thành phố Luzern – được biết đến là hình ảnh thu nhỏ của Thụy Sỹ, và là trung tâm kinh tế dựa vào dịch vụ du lịch và sản xuất đồng hồ. 

    thành phố Luzern

    16h30: Quý khách thăm quan Luzern: 

    Hồ Luzern: là hồ nước lớn thứ tư tại Thụy Sỹ, rộng đến 114 km2.

    Cây cầu mái gỗ Kapellbrucke: cầu dài 204m, bắc ngang qua sông Reuss, là cầu gỗ có mái che cổ nhất Châu Âu còn tồn tại; vốn là một phần trong hệ thống phòng thủ bảo vệ thành Luzern.

    Cây cầu mái gỗ Kapellbrucke

    Bức tượng sư tử đang hấp hối Lowen Denkmal: bức tượng nhằm tôn vinh hơn 800 người lính đánh thuê Thụy Sỹ đã xả thân trong cuộc Cách mạng năm 1789.

    Bức tượng sư tử đang hấp hối Lowen Denkmal

    Khu phố cổ Luzern: với những bức tranh trên tường hàng trăm năm tuổi, như một bảo tàng ngoài trời với những giai thoại thú vị.

    phố cổ Luzern

    Tự do mua sắm tại đồng hồ Thuỵ Sĩ với các thương hiệu nổi tiếng.

    18h30: Ăn tối tại nhà hàng thực đơn Châu Á Li Tai Pe (hoặc tương đương).

    19h30: Xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi

    Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 3*** Hotel arcade tương đương tại Luzern.

    NGÀY 04: LUZERN – MUNICH (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    08h00: Xe và HDV đưa Quý khách dời Luzern, khởi hành đến Munich - thành phố đáng sống nhất nước Đức  được biết đến với thương hiệu Oktoberfest -  lễ hội bia lớn nhất thế giới.

    Munich

    12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương 

    15h00: Đoàn đến Munich, Quý khách tham quan

    Bảo tàng BMW. Ở đây, người hâm mộ xe hơi sẽ tìm thấy ví dụ về gần như tất cả các mô hình công ty đã thực hiện, bao gồm cả xe thể thao, mô hình đua xe và xe máy.

    bảo tàng BMW

    Bạn có thể xem các mô hình hiện tại và tìm hiểu về công nghệ xây dựng ô tô hiện đại, cũng như có được cái nhìn thoáng qua về công nghệ và thiết kế động cơ đẩy trong tương lai mà công ty đang khám phá.

    Marienplatz, quảng trường trung tâm của Munich: Trong bất kỳ mùa nào, Marienplatz ở phía trước Neues Rathaus cũng sẽ tràn ngập người dân địa phương và khách du lịch ra ngoài mua sắm, tham quan. Quảng trường đã ở trung tâm của thành phố từ thế kỷ thứ 12.

    Marienplatz

    Tượng đài có từ năm 1638 để kỷ niệm sự rút quân của Thụy Điển khỏi Munich trong Chiến tranh 30 năm. Bức tượng vàng trên đỉnh của Marienplatz được điêu khắc vào năm 1590. Hình tượng Mary trên mặt trăng lưỡi liềm ý nghĩa là Nữ hoàng của Thiên đường.

    quảng trường trung tâm của Munich:

    18h00: Quý khách thưởng thức bữa tối tại nhà hàng địa phương.

    19h00:  Quý khách về nhận phòng nghỉ ngơi

    Nghỉ đêm khách sạn ACHAT Hotel München Süd 4**** hoặc tương đương

    NGÀY 05: MUNICH – HALLSTATT – LINZ (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    08h00: Đoàn khởi hành tới Hallstatt – ngôi làng cổ đẹp nhất Châu Âu

    11h00: Đến Hallstatt, Quý khách thăm quan tại Hallstatt:

    Khu phố cổ Hallstatt và Quảng trường chợ: Làng chợ nhỏ Hallstatt, một trong những nơi hấp dẫn nhất ở Salzkammergut, nằm ở vị trí thôn dã trên bờ tây nam của Hallstätter See.

    Khu phố cổ Hallstatt

    Lấy tên từ mỏ muối gần đó, ngôi làng nằm quanh quảng trường Marktplatz quyến rũ của nó, được bao quanh bởi những ngôi nhà truyền thống, ban công của họ phủ đầy hoa còn mùa đông phủ tuyết trắng cổ tích.

    Hồ Hallstatter See: Là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên vẻ đẹp khó quên của ngôi làng Hallstatt, hồ Hallstatter See và những ngôi nhà ngay bên bờ hồ xuất hiện trong hầu hết các bức ảnh chụp địa danh này.

    Hồ Hallstatter See

    12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng theo thực đơn địa phương.

    13h00: Sau bữa trưa, Quý khách có thể mua vé cable lên đài quan sát Skywalk. Tại đây Quý khách sẽ được phóng tầm mắt ngắm khung cảnh hùng vĩ của ngôi làng. Bức tranh thủy mặc hiện ra trước mắt sẽ khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng (Giá vé: 20Eur/người lớn)

    đài quan sát Skywalk

    15h00:  Xe di chuyển đưa đoàn về Linz (Áo) – thành phố lớn thứ ba của Áo. 

    Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

    18h00: đoàn dùng bữa tại nhà hàng. 

    Nghỉ đêm tại Linz, Áo. Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao.

    NGÀY 06: LINZ – VIENNA (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    8h00: Quý khách trả phòng khách sạn, khởi hành tới thủ đô Vienna xinh đẹp, nằm bên dòng sông Danube thơ mộng. 

    11h00: Đến Vienna, Quý khách tham quan: 

    City Hall: một tòa nhà Neo-Gothic ấn tượng, phục vụ như là trung tâm hành chính của thành phố. Đáng chú ý đối với kích thước của nó - nó chiếm gần 14.000 mét.

    city hall

     

    Nhà thờ Stephansdom: Nhà thờ thánh Stephen cao 145m được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic đẹp lộng lẫy đến từng góc nhìn và từng chi tiết, những ô cửa sổ và ngọn tháp nhọn tạo nên sự cứng cáp và mạnh mẽ cho cả công trình.

    Nhà thờ Stephansdom

    Nhà hát Opera – Wiener Staatsoper: một biểu tượng bởi nó đại diện cho những nét tinh hoa, nghệ thuật, âm nhạc của nước Áo, dành cho những ai yêu mến âm nhạc cổ điển.

    Nhà hát Opera – Wiener Staatsoper

    12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương

    13h00: HDV đưa Quý khách tham quan:

    Cung điện Hofburg (tham quan bên trong)  - nơi ở của Hoàng đế và những người có quyền lực nhất nước Áo thuở xưa, nay là nơi ở của Tổng thống Áo.

    Cung điện Hofburg

    Một trong những cung điện đẹp nhất Châu Âu do kiến trúc sư Johann Bernhard Fischer Von Erlach nổi tiếng xây dựng và là một trong các dinh thự quan trọng nhất về văn hóa ở Áo với những bộ sưu tập bảo vật quý giá.

    Cung điện Schönbrunn Palace – Cung điện mùa hè (nghe thuyết mình và chụp hình bên ngoài)

    cung điện mùa hè

    18h00: Ăn trưa tại nhà hàng.

    19h00: Xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi 

    Nghỉ đêm khách sạn Hotel Mercure Wien Westbahnhof 4****  tại Vienna  (hoặc tương đương)

    NGÀY 07: VIENNA – PRAHA (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. 

    08h00: Đoàn lên xe rời thành phố Vienna để tiếp tục hành trình đến với Praha.

    12h00: Đến Praha và ăn trưa tại nhà hàng. Quý khách tham quan: 

    Lâu đài Praha (tham quan bên trong): Được biết đến với danh hiệu lâu đài lớn nhất thế giới. Lâu đài Praha nằm trọn trên 1 ngọn đồi lớn. Nơi đây có rất nhiều công trình kiến trúc riêng biệt được xây dựng với nhiều mục đích khác nhau.

    lâu đài Praha

    Quảng trường Staromestske Namesti: là điểm nhấn của thành phố Prague, tọa lạc gần quảng trường là toàn thị chính có chiếc đồng hồ thiên văn nổi tiếng thế giới được chế tạo vào năm 1410.

    Quảng trường Staromestske Namesti

    “Lối Đi Vàng”: Cũng thuộc khu quần thể lâu đài Praha, ở đây có một lối đi khá nhỏ hẹp nằm lọt thỏm giữa những ngôi nhà đã được tu sửa nhằm mang đến cái nhìn sinh động nhất cho du khách về một thời sôi động. 

    Cầu Charles (Cầu Tình) - cây cầu cổ nhất bắc qua sông Vltava, là công trình kiến trúc lịch sử quyến rũ không chỉ khách tham quan mà thu hút rất nhiều các nghệ sỹ đường phố đến biểu diễn.

    cầu tình

    18h00: Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

    19h00: Xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi

    Nghỉ đêm tại khách sạn Holiday Inn Prague Airport 4**** tại Praha hoặc tương đương.

    NGÀY 08: PRAHA – TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, Quý khách tự do khám phá thành phố Praha cổ kính và tham quan Chợ Sapa Praha- chợ của người Việt tại Praha.

    chợ Sapa Praha

    Nằm trên một thửa đất rộng 240.000m2 ở quận 4, Praha, Trung tâm thương mại Sapa của người Việt là chợ châu Á lớn nhất ở Cộng hòa Czech.

    Không chỉ là nơi làm ăn buôn bán, ban quản lý chợ còn có tham vọng muốn biến nơi đây thành một xã hội VN thu nhỏ. Quý khách đến đây để được hiểu hơn về cuộc sống của đồng bào mình tại Châu Âu.

    11h00: Xe đưa Quý khách ra sân bay Praha. HDV làm thủ tục đưa quý khách lên máy bay trở về Việt Nam trên chuyến bay:

    3  QR 292 PRG DOH 1605 2250 

    4  QR 970 DOH SGN  0210 1405   

    Lưu ý: Quý khách cần có mặt tại sân bay trước giờ bay ít nhất 4 tiếng để làm thủ tục hoàn thuế. Vì vậy, Công ty du lịch sẽ không bố trí bữa trưa ngày này để Quý khách tận dụng thời gian hoàn tất thủ tục hoàn thuế và chủ động ăn trưa tại sân bay sau khi làm thủ tục xuất cảnh.

    NGÀY 09: TP. HỒ CHÍ MINH

    13h45: Quý khách hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

    Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý.

    Chia tay và kết thúc chương trình

    Lưu ý: Các các thành phố lưu đêm đề cập trong chương trình mang tính chất tham khảo. Trong các dịp cao điểm tại các thành phố lớn (diễn ra hội chợ, mùa Euro, olympic,....) hoặc điều kiện phát sinh, PYS Travel bảo lưu quyền thay đổi thành phố lưu đêm mà không báo trước để đảm bảo đợt tour được thực hiện đúng ngày (chương trình luôn cam kết thực hiện đủ các điểm tham quan). Ngoài ra , PYS Travel khuyến cáo Quý khách không đặt trước vé hoặc dịch vụ khi có nhu cầu phát sinh trong thời gian tour vì thứ tự hành trình có thể được đảo ngược tuỳ vào thực tế.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Vé máy bay HCM – ZURICH // PRAHA – HCM của hãng hàng không 5***** Qatar Airways. 

    - Lệ phí sân bay các nước, phụ thu nhiên liệu và bảo hiểm hàng không.

    - Hành lý ký gửi 25kg và hành lý xách tay 7kg.

    - Nghỉ khách sạn 4 sao tại Đức, Áo, Séc, 3 sao tại Thuỵ Sĩ tiêu chuẩn Châu Âu (2 người / phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người)

    - Ăn tiêu chuẩn 3 bữa/ ngày theo chương trình, kết hợp giữa thực đơn: Việt Nam, Châu Ấ, Châu Âu (16 Eur – 30 Eur/người/bữa)

    - Xe du lịch và, lái xe tiêu chuẩn Châu Âu, đưa đón đoàn xuyên suốt hành trình.

    - Vé thắng cảnh vào các điểm thăm quan: 

    + Vé cáp treo Grindelwald - Đỉnh First tại Thụy Sĩ

    + Vé Bảo tàng BMW tại Munich

    + Vé lâu đài Hofburg tại Vienna

    + Vé lâu đài Praha tại Praha

    - Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đi theo đoàn xuyên suốt hành trình.

    - Quà tặng của Công ty Du lịch: Mũ đội, ổ cắm điện 

    - Bảo hiểm du lịch toàn cầu với hạn mức bồi thường tối đa: 50.000 USD/ trường hợp

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    - Hộ chiếu còn hạn trên 06 tháng.

    - Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có): trường hợp khách đăng ký đi lẻ 1 mình; nếu đoàn khởi hành có 02 khách lẻ Nam hoặc 02 khách lẻ Nữ, Công ty sẽ linh động ghép vào thành 01 phòng twin phù hợp; trong trường hợp không có khách lẻ nào khác để ghép với quý khách, quý khách vui lòng đóng phí phòng đơn (14.900.000đ/người)

    - Tiền bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và Lái xe ở các nước (7 EUR/khách/ngày)

    - Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước…

    - Các chi phí khác không có trong chương trình.

    - Chi phí dời ngày, đổi hành trình (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay.

    - Hóa đơn VAT (vui lòng thông báo khi đăng ký tour).

    - Phí xét nghiệm PCR (nếu yêu cầu)

    - Phí đăng ký EUDCC (nếu yêu cầu)

    Khách hàng yêu cầu huỷ tour

    Sau khi ký hợp đồng, nếu Bên A yêu cầu huỷ tour thì chính sách phí huỷ tour được áp dụng như sau:

    Thời gian huỷ tour

    Phí huỷ áp dụng

    Sau đặt tour và trước khởi hành 90 ngày trở lên 

    5.000.000đ/ khách

    Sau đặt tour và trước khởi hành 45 ngày - 89 ngày

    15.000.000đ/khách

    Sau đặt tour và trước khởi hành 30 - 44 ngày

    50% tổng giá trị tour

    Sau đặt tour và trước khởi hành 20 - 29 ngày

    90% tổng giá trị tour

    Sau đặt tour và trước khởi hành 15 - 19 ngày

    100% tổng giá trị tour

    Lưu ý: 

       *Phí hủy tour áp dụng trong mọi trường hợp khi khách hàng chủ động yêu cầu hủy tour (mọi trường hợp liên quan đến việc nhiễm COVID-19 hoặc thông báo chưa tiêm đủ vaccine,…. đều không được chấp nhận)

       *Quý khách không hợp tác gửi hồ sơ đúng hạn (bao gồm hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng kể từ ngày cuối cùng của tour khởi hành) hoặc  không đến lăn vân tay theo lịch hẹn sẽ được coi là đơn phương hủy hợp đồng. Phí hủy áp dụng tính theo bảng bên trên. Thời gian được xác nhận hủy tour được tính từ ngày Quý khách trễ hẹn hạn nộp hồ sơ

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây