Tour Trung Quốc: Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội - Quốc Khánh 2/9

Tour Trung Quốc: Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội - Quốc Khánh 2/9

21.590.000đ
23.749.000đ

Khởi hành từ: Hà Nội
Điểm đến: Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9, Nước Ngoài Lễ Quốc Khánh 2-9
Lịch trình: 6 ngày 5 đêm
Khởi hành: 30/08; 1/9/2024

  • Tặng vé xem màn trình diễn đặc sắc “Ấn tượng Lệ Giang“ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu

Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
  • Giới thiệu
  • Lịch trình
  • Bao gồm và điều khoản
  • Đánh giá Tour

Giới thiệu

Khám phá Tour du lịch Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila trong 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội nhân dịp Quốc Khánh 2/9. Đây là cơ hội hiếm có để bạn trải nghiệm vẻ đẹp huyền bí và sự đa dạng văn hóa của những địa danh nổi tiếng này. Chuyến đi sẽ đưa bạn qua những cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, những di sản văn hóa đậm đà và những khoảnh khắc thư giãn khó quên.

GIÁ TOUR CHỈ TỪ: VNĐ/KHÁCH

(Giá áp dụng cho đoàn ghép khách lẻ từ 25 người trở lên)

NGÀY KHỞI HÀNH 2024

GIÁ CHỈ TỪ

TRẺ EM
(dưới 11 tuổi)

30/08

22.590.000 VNĐ

90%

01/09

21.590.000 VNĐ90%

Sở hữu nhiều di tích đẹp xuất sắc, lưu giữ nhiều đền miếu cổ, Đại Lý trở thành địa điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm khi đến Trung Quốc. Nơi từng là cửa ngõ giao lưu văn hóa thương mại quan trọng giữa Trung Quốc với các nước Đông Nam Á, Đại Lý được ví như “con đường tơ lụa” của Trung Quốc một thời. Vẻ đẹp cổ kính, mộc mạc của kiến trúc và cuộc sống của người dân tộc thiểu số nơi đây đã thu hút sự tò mò của nhiều du khách.

đại lý

Ngày nay, thành cổ Đại Lý khá bình yên, nhỏ nhắn, không có xe cộ nên du khách có thể thoải mái dạo bộ tham quan, đặc biệt vào buổi sáng sớm. Các điểm tham quan chính của khu vực này là trục đường nối Nam Môn và Bắc Môn với bức tường dày và khu vực lầu Ngũ Hoa ở giữa; tiếp đến là cổng Thương Sơn, cổng Nhĩ Hải. Khu phố Tây và nhà truyền thống của người Bạch cũng được nhiều du khách lựa chọn.

hồ nhĩ hải

Bất cứ hành trình khám phá tỉnh Vân Nam đều không thể thiếu một địa điểm quan trọng, đó là Lệ Giang cổ trấn. Đây là một điểm đến phổ biến thu hút cả người dân địa phương và người nước ngoài, chủ yếu là do sự đa dạng về văn hóa, kiến trúc cổ xưa và cảnh quan tuyệt đẹp. Chỉ một ngày ở Lệ Giang, bạn sẽ đi qua đủ cung bậc cảm xúc từ bình yên đến lãng mạn, từ dữ dội đến huy hoàng mà không phải ở đâu cũng có. Đi một lần thôi là thương nhớ đến một đời bởi Lệ Giang đẹp ngoài sức tưởng tượng.

công viên hắc long đàm

Với lịch sử hơn 1000 năm, sau trận động đất năm 1996 thị trấn cổ hầu hết bị phá hủy nhưng được xây dựng lại nhanh chóng. Năm 1997, Lệ Giang cổ trấn đã được tôn vinh là Di sản Thế giới của UNESCO. Những sự kiện này đã làm cho cả thế giới biết đến Lệ Giang và là nơi chốn được mong chờ nhất khi đến Trung Quốc.

mộc phủ

Shangri-La là một trong những đô thị thuộc quyền quản lý của khu tự trị Tây Tạng Di Khánh. Thành phố này nằm ở phía tây bắc của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Đây là nơi tiếp giáp của ba tỉnh Vân Nam, Tứ Xuyên và khu tự trị Tây Tạng. Shangri-La là cửa ngõ duy nhất để vào Tây Tạng với 3 con sông song song được công nhận là di sản tự nhiên của thế giới.

shangrila

Trong ngôn ngữ Tây Tạng, “Shangri-La” có nghĩa là “mặt trời và mặt trăng trong trái tim”. Trong tiếng Anh, nó có nghĩa là “nơi xa xôi và hấp dẫn”; trong tiếng Pháp nghĩa là “thiên đường trần gian”; trong tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung, nó được hiểu là “thiên đường”. Chính vị vậy Shangri-La được mệnh danh là nơi “gần thiên đường nhất”. Điều này đã khiến cho nơi đây trở nên bí ẩn và thu hút lượng khách du lịch rất lớn đến khám phá.

khám phá shangrila với những điều thú vị

Shangrila nằm trên một cao nguyên cao hơn 3.300m so với mực nước biển, được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh thẳm, hồ nước đẹp thơ mộng, núi tuyết và cả bầu không khí trong lành, mát mẻ. Quanh năm nền nhiệt ở đây rất dễ chịu và quang cảnh thì thay đổi quanh năm theo từng mùa. Mỗi mùa lại có những vẻ đẹp đặc trưng khác nhau. Du khách sẽ choáng ngợp khi tới du lịch nơi đây

Lịch trình

NGÀY 1: HÀ NỘI - LỆ GIANG - ĐẠI LÝ (ĂN TRƯA NHẸ, ĂN TỐI)

06h00: Quý khách có mặt tại điểm hẹn (Cổng công viên Thống Nhất). Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục nhập cảnh. Đáp chuyến bay QH802 đi Lệ Giang dự kiến lúc 10h15 - 13h15. Đoàn ăn trưa nhẹ 1 suất cơm hoặc xôi.

13h15: Quý khách hạ cánh tại Lệ Giang. Xe đón đoàn khởi hành đi Đại Lý - một nơi sở hữu phong cảnh thanh bình và nhẹ nhàng. Nơi đây được ví như điểm hẹn bình yên giúp bạn quên đi những mệt mỏi của đời sống thường nhật.

đại lý

Phương Dương Áp Thôn cách Thành Cổ Đại lý 7km, ngôi làng đó dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng đấy bảo tồn cổ kính như trong phim truyện “Đi đến nơi có gió”, ở đây quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.

phương dương áp thôn

Đi dạo trên tuyến đường sinh thái cạnh hồ Nhĩ Hải

hồ nhĩ hải

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Đại Lý.

NGÀY 2: ĐẠI LÝ - LỆ GIANG (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, Xe và HDV đưa đoàn khởi thăm quan khu du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý – phía nam thành cổ đại lý là nước xanh biếc của hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh Phong hoa tuyêt nguyệt , trải nghiệp cảm giác cổ quốc Nam triếu nhã tình.

thành cổ đại lý

Sau bữa trưa đoàn đến Lệ Giang, Quý khách đi thăm quan:

Công Viên Hắc Long Đàm – nơi Dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng.

công viên hắc long đàm

Thành cổ Lệ Giang - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa.

thành cổ Lệ Giang

Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa. Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997.

Lệ Giang

Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn. 

Dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ, ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm, thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ.

phố tứ phương

Sau khi dùng bữa tối, Quý khách tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm. Tự do thưởng thức được âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên ngay nếu thích..

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Lệ Giang

NGÀY 3: LỆ GIANG - NÚI TUYẾT NGỌC LONG (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành đi tới khu khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long. Đoàn tham quan:

Khu Núi tuyết Ngọc Long: Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao  3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596 m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc.

núi tuyết ngọc long

Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. (Bao gồm cáp treo lên đỉnh Vân Sơn Bình)

núi tuyết ngọc long

Tham quan thung Lũng Lam Nguyệt, Bạch Thủy Hà được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Cam Hải Tử

lam nguyệt cốc

Ngọc Thủy Trại là thánh địa Dongba ở phần trung tâm của quốc tịch Naxi và nó là dấu vết của thành phố Lệ Giang. Hiệp hội Bảo tồn Thiên nhiên Hoa Kỳ đã chỉ định Ngọc Thủy Trại là cơ sở thừa kế của Di sản Văn hóa và Âm nhạc Baisha cũng như cơ sở thừa kế của Vũ điệu Leba để thực hiện việc khai quật, sắp xếp, kế thừa, nghiên cứu và trưng bày văn hóa cổ Naxi.

ngọc thủy trại

Quý khách có thể thưởng thức chương trình “Ấn Tượng Lệ Giang” do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng. Một vở nhạc kịch được biểu diễn ngoài trời, trên độ cao hơn 3.000m, với cảnh nền sân khấu chính là bầu trời và dãy núi Ngọc Long…, thật khó tưởng tượng nếu không một lần “mục sở thị” (Bao gồm vé)

ấn tượng lệ giang

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

NGÀY 4: LỆ GIANG - SHANGRILA (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành đi Shangrila – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang

shangrila

Đến Shangrila – một cái tên không hề xa lạ nếu ai đã từng đọc qua tiểu thuyết Lost Horizon (Đường chân trời đã mất) của nhà văn James Hilton, nó là một thung lũng nằm ở Tây Bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, gần với Tây Tạng.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn tiếp tục tham quan:

Thăm tu viện Songzanlin là tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc. Songzanlin được đặt trong một cảnh quan tuyệt đẹp ở độ cao hơn 3.300m cách Shangrila 5km.

Tu viện Songzanlinsi

Tu viện này do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 xây dựng năm 1679 theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala (Tây Tạng) và được hoàn thành sau 2 năm xây dựng. Vào thời thịnh vượng nhất, nơi đây tập trung đến cả ngàn tăng sĩ.

tùng tán lâm

Thành cổ Độc Khắc Tông (DuKeZong) - Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.

dukezong

Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn tại Shangrila

NGÀY 5: SHANGRILA - LỆ GIANG (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Sau bữa sáng, đoàn đi thăm quan:

Vườn công viên Quốc gia PuDaCuo (Phổ Đạt Thố), Vườn quốc gia Pudacuo, Shangri-la, Vân Nam: Thiên nhiên ở Shangri-La xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, thi thoảng lại ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú. Pudacuo là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc đáp ứng đủ các tiêu chuẩn được thiết lập bởi Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN).

Một trong 40 thắng cảnh đẹp của Trung Quốc. Pudacuo là thiên đường cho những người yêu thích chụp ảnh. Bốn mùa ở đây cảnh sắc đều không giống nhau. Mùa xuân ở đây trăm hoa đua nở. Mùa hè là một màu xanh biếc phủ đầy khắp núi. Mùa thu là cảnh rừng rậm tầng tầng vô cùng lộng lẫy. Mùa đông du khách có thể thưởng thức cảnh lớp tuyết trắng dưới mặt hồ nước xanh.

Qúy khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn khởi hành về lại Lệ Giang. Tới Lệ Giang, đoàn tự do tham quan:

Cửa hàng thuốc Đồng Nhân Đường

 đồng nhân đường

Tham quan Thành cổ Lệ Giang - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa.

thành cổ lệ giang

Sau khi dùng bữa tối, Quý khách có thể tham qua xem show diễn “Lệ Giang thiên cổ tình” – Một trong 4 show diễn nổi tiếng của vùng đất Vân Nam xinh đẹp. Show diễn kéo dài hơn 1 tiếng, tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển đi kèm những giai thoại của vùng đất Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi....(chi phí tự túc)

Lệ Giang thiên cổ tình

Ngủ đêm Lệ Giang.

NGÀY 6: LỆ GIANG - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, ĂN TRƯA)

Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn và tham quan, mua sắm tại shop Ngọc. Xe và HDV đưa đoàn đi ăn trưa và ra sân bay trở về Hà Nội chuyến bay dự kiến: QH801 QH801 14h30 - 15h20

15h20: Đoàn hạ cánh sân bay Nội Bài. Xe và HDV đưa đoàn trở về điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.

Kết thúc hành trình tham quan Đại Lý - Lệ Giang Shangrila 6 ngày 5 đêm.

NGÀY 1: HÀ NỘI - LỆ GIANG - ĐẠI LÝ (ĂN TRƯA NHẸ, ĂN TỐI)

06h00: Quý khách có mặt tại điểm hẹn (Cổng công viên Thống Nhất). Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục nhập cảnh. Đáp chuyến bay QH802 đi Lệ Giang dự kiến lúc 10h15 - 13h15. Đoàn ăn trưa nhẹ 1 suất cơm hoặc xôi.

13h15: Quý khách hạ cánh tại Lệ Giang. Xe đón đoàn khởi hành đi Đại Lý - một nơi sở hữu phong cảnh thanh bình và nhẹ nhàng. Nơi đây được ví như điểm hẹn bình yên giúp bạn quên đi những mệt mỏi của đời sống thường nhật.

đại lý

Phương Dương Áp Thôn cách Thành Cổ Đại lý 7km, ngôi làng đó dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng đấy bảo tồn cổ kính như trong phim truyện “Đi đến nơi có gió”, ở đây quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.

phương dương áp thôn

Đi dạo trên tuyến đường sinh thái cạnh hồ Nhĩ Hải

hồ nhĩ hải

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Đại Lý.

NGÀY 2: ĐẠI LÝ - LỆ GIANG (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, Xe và HDV đưa đoàn khởi thăm quan khu du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý – phía nam thành cổ đại lý là nước xanh biếc của hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh Phong hoa tuyêt nguyệt , trải nghiệp cảm giác cổ quốc Nam triếu nhã tình.

thành cổ đại lý

Sau bữa trưa đoàn đến Lệ Giang, Quý khách đi thăm quan:

Công Viên Hắc Long Đàm – nơi Dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng.

công viên hắc long đàm

Thành cổ Lệ Giang - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa.

thành cổ Lệ Giang

Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa. Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997.

Lệ Giang

Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn. 

Dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ, ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm, thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ.

phố tứ phương

Sau khi dùng bữa tối, Quý khách tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm. Tự do thưởng thức được âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên ngay nếu thích..

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Lệ Giang

NGÀY 3: LỆ GIANG - NÚI TUYẾT NGỌC LONG (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành đi tới khu khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long. Đoàn tham quan:

Khu Núi tuyết Ngọc Long: Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao  3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596 m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc.

núi tuyết ngọc long

Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. (Bao gồm cáp treo lên đỉnh Vân Sơn Bình)

núi tuyết ngọc long

Tham quan thung Lũng Lam Nguyệt, Bạch Thủy Hà được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Cam Hải Tử

lam nguyệt cốc

Ngọc Thủy Trại là thánh địa Dongba ở phần trung tâm của quốc tịch Naxi và nó là dấu vết của thành phố Lệ Giang. Hiệp hội Bảo tồn Thiên nhiên Hoa Kỳ đã chỉ định Ngọc Thủy Trại là cơ sở thừa kế của Di sản Văn hóa và Âm nhạc Baisha cũng như cơ sở thừa kế của Vũ điệu Leba để thực hiện việc khai quật, sắp xếp, kế thừa, nghiên cứu và trưng bày văn hóa cổ Naxi.

ngọc thủy trại

Quý khách có thể thưởng thức chương trình “Ấn Tượng Lệ Giang” do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng. Một vở nhạc kịch được biểu diễn ngoài trời, trên độ cao hơn 3.000m, với cảnh nền sân khấu chính là bầu trời và dãy núi Ngọc Long…, thật khó tưởng tượng nếu không một lần “mục sở thị” (Bao gồm vé)

ấn tượng lệ giang

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

NGÀY 4: LỆ GIANG - SHANGRILA (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành đi Shangrila – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang

shangrila

Đến Shangrila – một cái tên không hề xa lạ nếu ai đã từng đọc qua tiểu thuyết Lost Horizon (Đường chân trời đã mất) của nhà văn James Hilton, nó là một thung lũng nằm ở Tây Bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, gần với Tây Tạng.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn tiếp tục tham quan:

Thăm tu viện Songzanlin là tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc. Songzanlin được đặt trong một cảnh quan tuyệt đẹp ở độ cao hơn 3.300m cách Shangrila 5km.

Tu viện Songzanlinsi

Tu viện này do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 xây dựng năm 1679 theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala (Tây Tạng) và được hoàn thành sau 2 năm xây dựng. Vào thời thịnh vượng nhất, nơi đây tập trung đến cả ngàn tăng sĩ.

tùng tán lâm

Thành cổ Độc Khắc Tông (DuKeZong) - Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.

dukezong

Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn tại Shangrila

NGÀY 5: SHANGRILA - LỆ GIANG (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Sau bữa sáng, đoàn đi thăm quan:

Vườn công viên Quốc gia PuDaCuo (Phổ Đạt Thố), Vườn quốc gia Pudacuo, Shangri-la, Vân Nam: Thiên nhiên ở Shangri-La xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, thi thoảng lại ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú. Pudacuo là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc đáp ứng đủ các tiêu chuẩn được thiết lập bởi Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN).

Một trong 40 thắng cảnh đẹp của Trung Quốc. Pudacuo là thiên đường cho những người yêu thích chụp ảnh. Bốn mùa ở đây cảnh sắc đều không giống nhau. Mùa xuân ở đây trăm hoa đua nở. Mùa hè là một màu xanh biếc phủ đầy khắp núi. Mùa thu là cảnh rừng rậm tầng tầng vô cùng lộng lẫy. Mùa đông du khách có thể thưởng thức cảnh lớp tuyết trắng dưới mặt hồ nước xanh.

Qúy khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn khởi hành về lại Lệ Giang. Tới Lệ Giang, đoàn tự do tham quan:

Cửa hàng thuốc Đồng Nhân Đường

 đồng nhân đường

Tham quan Thành cổ Lệ Giang - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa.

thành cổ lệ giang

Sau khi dùng bữa tối, Quý khách có thể tham qua xem show diễn “Lệ Giang thiên cổ tình” – Một trong 4 show diễn nổi tiếng của vùng đất Vân Nam xinh đẹp. Show diễn kéo dài hơn 1 tiếng, tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển đi kèm những giai thoại của vùng đất Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi....(chi phí tự túc)

Lệ Giang thiên cổ tình

Ngủ đêm Lệ Giang.

NGÀY 6: LỆ GIANG - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, ĂN TRƯA)

Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn và tham quan, mua sắm tại shop Ngọc. Xe và HDV đưa đoàn đi ăn trưa và ra sân bay trở về Hà Nội chuyến bay dự kiến: QH801 QH801 14h30 - 15h20

15h20: Đoàn hạ cánh sân bay Nội Bài. Xe và HDV đưa đoàn trở về điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.

Kết thúc hành trình tham quan Đại Lý - Lệ Giang Shangrila 6 ngày 5 đêm.

Bao gồm và điều khoản

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội – Lệ Giang, hàng không Bamboo Airways (Hành lý 15 kg ký gửi + 7kg xách tay). Quá số kg quý khách thanh toán trực tiếp tại quầy checkin 35NDT hoặc 5USD / trên 1kg hành lý.

- Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao địa phương, 2 người một phòng (nếu lẻ người thứ 3 sẽ ghép phòng ngủ 3, kê extra bed)

+ Khách sạn dự kiến tại Lệ Giang: Fenghuang Hotel hoặc tương đương

+ Khách sạn dự kiến tại Shangrila: Grace Hotel hoặc tương đương

- Các bữa ăn trọn gói theo chương trình (mức 40 NDT/bữa chính). 

- Phí tham quan và vé vào cửa các nơi theo chương trìn

- Phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình

- Cáp treo nhỏ Vân Tam Bình độ cao 3200m

- Hướng dẫn tiếng Việt nhiệt tình, giàu kinh nghiệm đi suốt tuyến.

- Bảo hiểm mức bồi thường tối đa 200.000.000đ/trường hợp. (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro, không bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính). Khách trên 65 tuổi mức bảo hiểm 50%.

- Nước uống trên xe 1 chai/khách/ngày.

- Thuế VAT

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Chi phí làm hộ chiếu.

- Phụ thu phòng đơn

- Hành lý quá cước trên các chuyến bay.

- Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng KS

- Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình.

- Phí xe điện Bạch Thủy Hà : 50 NDT/Khách

- Vé cáp treo to lên đỉnh núi tuyết Ngọc Long độ cao 4500m

- Tiền TIP cho hướng dẫn viên, lái xe, local guide 5$/ngày/người

LƯU Ý:

- Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.

- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 25 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 25 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó

- Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng

- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả

- Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.

- Chương trình bao gồm các điểm shopping: Cửa hàng dược liệu, Cửa hàng sản xuất thịt bò Yak. Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình (Nếu bỏ điểm phụ phí 30USD/Khách)

- Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)

- Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan

- Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Đánh giá tour
Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây