Tour Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Phú Sĩ - Tokyo - Khu trượt tuyết Fujiten 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Phú Sĩ - Tokyo - Khu trượt tuyết Fujiten 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

26.990.000đ
29.689.000đ

Khởi hành từ: Hà Nội
Điểm đến: Châu Á, Nhật Bản, Kyoto
Lịch trình: 6 ngày 5 đêm
Khởi hành: 11, 25/12/2024


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Tour du lịch Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Phú Sĩ - Tokyo - Khu trượt tuyết Fujiten 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất về xứ sở mặt trời mọc. Từ những con phố cổ kính ở Kyoto, các công trình kiến trúc hiện đại của Tokyo, đến cảm giác sảng khoái tại khu trượt tuyết Fujiten, chuyến đi này hứa hẹn sẽ là một hành trình đầy màu sắc và khó quên cho mọi du khách.

    GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHỈ TỪ (VNĐ/KHÁCH)
    LỊCH KHỞI HÀNH 2024NGƯỜI LỚN

    11, 25/12

    26.990.000 VNĐ

    *Lưu ý: Giá chỉ từ và phụ thuộc vào tình trạng vé máy bay. Quý khách liên hệ 19003440 để được hỗ trợ chi tiết.

    ĐIỂM ĐẶC SẮC CỦA TOUR OSAKA - KYOTO - PHÚ SĨ - TOKYO 6 NGÀY 5 ĐÊM:

    - Trải nghiệm đường bay thẳng đẹp nhất: Hà Nội - Osaka, Tokyo - Hà Nội.
    - Giờ bay siêu đẹp, đi đêm về chiều, tối đa thời gian tham quan
    - Lịch trình đủ các thành phố lớn của Nhật Bản: Osaka, Kyoto, Nagoya, Tokyo
    - Tặng thêm điểm tham quan: Nara - Thành phố của những di sản Văn hóa Nhật Bản
    - Trải nghiệm tắm suối nóng Onsen truyền thống
    - Tham quan khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort
    - Thưởng thức bò Kobe truyền thống
    - Thỏa sức mua sắm các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao
    - Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm, phục vụ suốt tuyến
    - Chương trình full ăn tiêu chuẩn cao (1.800 JPY – 2.500 JPY/ bữa)
    - Quà tặng: Gối cổ chữ U êm ái, tiện lợi

    Vào mùa đông, thành phố Osaka thu hút du khách bởi ánh đèn lấp lánh và khung cảnh thơ mộng trong tuyết trắng. Cảnh quan nơi đây mang vẻ đẹp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại, đem đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên.

    du lịch osaka

    Osaka là một điểm đến tuyệt vời vào mùa đông với lớp tuyết trắng phủ kín khắp mọi con đường. Nhiệt độ trung bình vào mùa đông ở Osaka là khoảng 6 độ C và thấp nhất là 3.5 độ C. Chính tiết trời giá lạnh đã tạo cảnh quan tuyệt đẹp của vùng đất này, với những bông tuyết lung linh đọng lại trên cành lá.

    du lịch osaka mùa đông

    Tháng 12 - thời điểm thích hợp để bạn ghé thăm núi Phú Sĩ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” của ngọn núi vào mùa đông. Phong cảnh của núi Phú Sĩ vào mùa đông thanh bình và hùng vĩ, với chỉ một màu sắc trắng xóa của tuyết, mọi thứ như chìm vào giấc ngủ sâu.

    vẻ đẹp núi Phú Sĩ

    Toàn cảnh được bao bọc bởi tuyết trắng, núi Phú Sĩ giờ đây giống như một ngọn núi băng tuyết hình nón chìm vào giấc ngủ, tuyết trắng phủ khắp nơi. Đâu đó những buổi chiều, khi ánh nắng mặt trời buông sau núi, ta có thể chiêm ngưỡng một cảnh đẹp rất đỗi thơ mộng. Vào mùa đông, núi Phú Sĩ là nơi diễn ra các hoạt động như trượt tuyết, du thuyền hồ Ashi ngắm toàn cảnh mùa đông núi Phú Sĩ, hay thưởng thức món trứng luộc trường sinh tại thung lũng suối nước nóng Owakudani.

    ngắm nhìn núi phú sĩ mùa đông

    Trải nghiệm mùa đông ở Tokyo là một điều không thể bỏ qua, Tokyo được biết là thủ đô sôi động của Nhật Bản, mang một vẻ đẹp khác biệt và quyến rũ vào mùa đông. Khí hậu mát mẻ, khô ráo cùng với những lễ hội ánh sáng rực rỡ và ẩm thực ấm lòng tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

    tokyo vào đông

    Tuyết rơi không thường xuyên, nhưng khi tuyết rơi, thành phố được phủ một lớp áo trắng tinh khôi, tạo nên khung cảnh lãng mạn và nên thơ. Nhiệt độ trung bình vào mùa đông thường từ 5°C đến 15°C. 

    Kyoto từng là thủ đô Nhật Bản trong hơn một thiên niên kỷ và nổi tiếng là thành phố đẹp nhất. Mọi người đều nói, muốn biết chính xác nhiều điều thú vị, sâu sắc của nền văn hóa Nhật Bản, cũng như những nét sinh hoạt ngày xưa thì phải đến Kyoto! Cho đến nay, thành phố này đã có hơn 1.200 năm lịch sử, là cái nôi văn hóa của nước Nhật, đồng thời cho chúng ta cơ hội thưởng thức rất nhiều cảnh đẹp.

    du lịch kyoto

    Mùa đông, Kyoto rất lạnh. Tuy nhiên, ẩn chứa trong cái lạnh thấu xương, những nét văn hóa Nhật vẫn tràn ngập khắp đường phố và trong sinh hoạt hằng ngày của dân bản địa. Tuyết đọng trên cầu thang, cây cối, trên lối đi vào rừng tre Sagano... Cô gái Nhật xinh đẹp trong bộ kimono khẽ khàng vươn tay hứng lấy những bông tuyết trắng... là những hình ảnh của một Kyoto tuyết rơi trắng đẹp như cổ tích.

    vẻ đẹp kyoto vào đông

    Kyoto vào những ngày tuyết rơi bầu không khí thì trong lành như pha lê, một vẻ đẹp vừa cổ kính vừa thoát tục tạo cho du khách một cảm giác sảng khoái, cơ thể trở nên nhẹ nhàng như thể bao nhiêu tội lỗi trong tâm hồn đã được tẩy rửa.Vào mùa đông, dù đi đến đâu cũng ngắm được vẻ đẹp tuyệt mĩ như thế này, mỗi một nơi khác nhau lại tạo cho chúng ta một cảm giác khác nhau vì thế các bạn có thể đi tham quan tất cả nhưng nơi nổi tiếng ở Kyoto, ví dụ như: Chùa Vàng (Kinnkakuji), Chùa Aomizu, Cầu Togetsu, Sông Kamo….

    Lịch trình

    NGÀY 1: HÀ NỘI - OSAKA

    21:30: Quý khách tập trung tại điểm đón trung tâm thành phố Hà Nội. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục check in, đáp chuyến bay đi Osaka (VJ938, 1h20-7h50).

    Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

    NGÀY 2: OSAKA  - CÔNG VIÊN NARA - THÀNH OSKA - SHINSAIBASHI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    7h50: Máy bay hạ cánh tại sân bay Osaka. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn dùng bữa sáng tại sân bay do công ty chuẩn bị sẵn. Bắt đầu hành trình khám phá Nhật Bản, đoàn tham quan:

    Công viên Nara: Nằm ở trung tâm của thành phố Nara, nơi đây nổi tiếng với những ngôi đền chùa và hơn 1200 con hươu hoang dã sống tự do, thân thiện với con người.

    Công viên Nara mùa đông

    Tham quan bên ngoài Thành Osaka (chụp ảnh bên ngoài): đồ sộ, uy nghi – nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc. Nhìn từ xa, thấp thoáng ẩn hiện phần mái đan xen với những sắc lá vàng của cây rẻ quạt khiến cảnh sắc trở nên rất thu hút.

    Thành Osaka

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, buổi chiều tham quan:

    Quý khách tự do mua sắm tại khu phố Shinsaibashi sôi động bậc nhất Osaka (nếu thời gian cho phép) với các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao và khuyến mãi hấp dẫn.

    khu phố Shinsaibashi

    Tháp Tsutenkaku: Biểu tượng của Osaka. Đoàn đi daọ phố ẩm thực, tham quan, chụp ảnh

    Tháp Tsutenkaku

    Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn ở Osaka.

    NGÀY 3: OSAKA - CỐ ĐÔ KYOTO - NAGOYA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và di chuyển đi Kyoto. Đoàn tham quan:

    Đền Fushimi Inari - Ngôi đền ngàn cổng huyền thoại: là một đền thờ Thần đạo được biết đến với khoảng 10.000 cổng torii màu cam uốn lượn trên một con đường đi bộ dài hai giờ, được thành lập vào năm 711 sau Công nguyên.

    Đền Fushimi Inari mùa đông

    Chùa Thanh Thủy Kiyomizu: Được xây dựng từ năm 778, chùa Kiyomizu tọa lạc giữa lưng chừng núi, là ngôi chùa thu hút lượng khách tham quan lớn nhất ở cố đô Kyoto. Ngôi chùa nổi tiếng với kết cấu gỗ đặc biệt hoành tráng đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nơi đây không chỉ có phong cảnh hữu tình mà còn là chốn linh thiêng thu hút người dân địa phương và khách du lịch đến cầu may mắn, sức khỏe, nhân duyên.

    Chùa Thanh Thủy Kiyomizu

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Buổi chiều tham quan:

    Rừng trúc Sagano: Đây là khu rừng trúc đẹp như phim kiếm hiệp nổi tiếng tại Arashiyama. Khu rừng với hàng ngàn cây trúc xanh tốt trải dài đường đi, lắng nghe âm thanh rì rào gần gũi của tự nhiên ở giữa cố đô Kyoto của Nhật Bản, bạn có thể bỏ xa khung cảnh ồn ào vội vã của nhịp sống hiện đại và chìm vào một thế giới thật yên bình. Khung cảnh đẹp tuyệt vời ngỡ chỉ trong phim mới có này là sự thật ở rừng trúc Arashiyama.

    Arashiyama

    Đoàn di chuyển về thành phố Nagoya, dùng bữa tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

    Tối: Buổi tối tự do đi dạo. Nghỉ đêm tại Nagoya.

    NGÀY 4: NAGOYA - NÚI PHÚ SĨ - KHU TRƯỢT TUYẾT FUJITEN RESORT - LÀNG CỔ OSHINO HAKKAI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng và tham quan:

    Tham quan Ashi: Là một trong Ngũ Hồ Phú Sĩ với phong cảnh trầm mặc tuyệt đẹp, nước hồ trong xanh. Tại đây, du khách ngắm cảnh, chụp ảnh với những chú thiên nga tung tăng bơi lội, có tầm nhìn thoáng đãng để nhìn ngắm trọn vẹn nhất nét đẹp của ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng hùng vĩ – biểu tượng của đất nước Nhật Bản.

    Tham quan Ashi

    Khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort: Đây được mệnh danh là khu trượt tuyết đẹp nhất Châu Á. Tại đây quý khách cũng có thể ngắm núi Phú Sĩ được bao phủ bởi tuyết trắng xóa. Trải nghiệm trượt tuyết (chi phí thuê đồ trượt tuyết tự túc) hoặc check in resort với khung cảnh ngập tràn tuyết trắng xóa đẹp như truyện cổ tích. Tự do vui chơi, làm người tuyết, ngắm cảnh…

    Khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Tham quan làng cổ Oshino Hakkai: Ngôi làng cổ nằm dưới chân núi Phú Sĩ với hồ nước trong xanh nhìn thấy tận đáy, những hàng cây cổ thụ dọc các lối đi xòe các tán lá vàng, lá đỏ khiến du khách cảm thấy như lạc vào ngôi làng cổ tích trong các câu chuyện thần thoại.

    làng cổ Oshino Hakkai mùa đông

    Nếu còn thời gian, đoàn có cơ hội được tự do tham quan và mua sắm tại Gotemba Outlet.

    Gotemba Outlet

    Tối: Đoàn dùng bữa tốitrải nghiệm tắm suối nóng Onsen với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao quanh khu vực núi Phú Sĩ.

    trải nghiệm tắm suối nóng Onsen

    NGÀY 5: THAM QUAN THỦ ĐÔ TOKYO (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    Sáng: Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng, di chuyển đi Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, tham quan:

    Tham quan và làm lễ tại chùa Asakusa - ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng và thu hút du khách của Tokyo. Từ nơi đây, du khách phóng tầm mắt ngắm Tháp Tokyo Skytree – tháp truyền hình cao nhất thế giới.

    chùa Asakusa
    ngắm nhìn Tháp Tokyo Skytree từ chùa Asakusa

    Hoàng Cung (tham quan bên ngoài) - nơi ở của Nhật Hoàng và gia đình hoàng tộc.

    hoàng cung tokyo

    Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Buổi chiều tham quan và mua sắm tại trung tâm mua sắm Ginza (hoặc Akihabara), nơi tập trung rất nhiều outlet, các cửa hiệu với các nhãn hàng nổi tiếng của thế giới cũng như Nhật Bản.

    trung tâm mua sắm Ginza

    Đoàn di chuyển về nghỉ đêm tại resort tại Narita.

    Đoàn dùng bữa tối tại resort và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống trong thời gian dùng bữa tối.

    Nghỉ đêm tại International Resort Hotel Yurakujo hoặc tương đương.

    NGÀY 6: NARITA - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

    Sáng: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan:

    Công viên Naritasan – một khu công viên rộng 165.000 m2 với hai hồ nước bao quanh bởi cây cối và hoa cỏ đầy thu hút. Tại đây, quý khách có thể ghé thăm ngôi đền cổ 1000 năm tuổi tại đây (Narita Shinshoji), để cầu xin sự may mắn, tài lộc.

    Công viên Naritasan
    checkin tại công viên naritasan

    Mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall: Đây là trung tâm mua sắm gần sân bay Narita nhất và cũng là đại siêu thị được nhiều người Việt Nam yêu thích. Điều đặc biệt là tại đây có các cửa hàng về văn hóa Nhật Bản, quý khách có thể mua được nhiều món đồ có ý nghĩa về làm quà tặng người thân, bạn bè.

    trung tâm thương mại Aeon Mall

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, tới giờ xe đưa đoàn ra sân bay Narita đáp chuyến bay về Hà Nội (VJ935, 16h30 – 20h05). Quý khách tự túc ăn tối trên máy bay.

    20h05: Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài. Xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình kết thúc tốt đẹp.

    Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi thứ tự tham quan, nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

    NGÀY 1: HÀ NỘI - OSAKA

    21:30: Quý khách tập trung tại điểm đón trung tâm thành phố Hà Nội. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục check in, đáp chuyến bay đi Osaka (VJ938, 1h20-7h50).

    Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

    NGÀY 2: OSAKA  - CÔNG VIÊN NARA - THÀNH OSKA - SHINSAIBASHI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    7h50: Máy bay hạ cánh tại sân bay Osaka. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn dùng bữa sáng tại sân bay do công ty chuẩn bị sẵn. Bắt đầu hành trình khám phá Nhật Bản, đoàn tham quan:

    Công viên Nara: Nằm ở trung tâm của thành phố Nara, nơi đây nổi tiếng với những ngôi đền chùa và hơn 1200 con hươu hoang dã sống tự do, thân thiện với con người.

    Công viên Nara mùa đông

    Tham quan bên ngoài Thành Osaka (chụp ảnh bên ngoài): đồ sộ, uy nghi – nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc. Nhìn từ xa, thấp thoáng ẩn hiện phần mái đan xen với những sắc lá vàng của cây rẻ quạt khiến cảnh sắc trở nên rất thu hút.

    Thành Osaka

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, buổi chiều tham quan:

    Quý khách tự do mua sắm tại khu phố Shinsaibashi sôi động bậc nhất Osaka (nếu thời gian cho phép) với các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao và khuyến mãi hấp dẫn.

    khu phố Shinsaibashi

    Tháp Tsutenkaku: Biểu tượng của Osaka. Đoàn đi daọ phố ẩm thực, tham quan, chụp ảnh

    Tháp Tsutenkaku

    Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn ở Osaka.

    NGÀY 3: OSAKA - CỐ ĐÔ KYOTO - NAGOYA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và di chuyển đi Kyoto. Đoàn tham quan:

    Đền Fushimi Inari - Ngôi đền ngàn cổng huyền thoại: là một đền thờ Thần đạo được biết đến với khoảng 10.000 cổng torii màu cam uốn lượn trên một con đường đi bộ dài hai giờ, được thành lập vào năm 711 sau Công nguyên.

    Đền Fushimi Inari mùa đông

    Chùa Thanh Thủy Kiyomizu: Được xây dựng từ năm 778, chùa Kiyomizu tọa lạc giữa lưng chừng núi, là ngôi chùa thu hút lượng khách tham quan lớn nhất ở cố đô Kyoto. Ngôi chùa nổi tiếng với kết cấu gỗ đặc biệt hoành tráng đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nơi đây không chỉ có phong cảnh hữu tình mà còn là chốn linh thiêng thu hút người dân địa phương và khách du lịch đến cầu may mắn, sức khỏe, nhân duyên.

    Chùa Thanh Thủy Kiyomizu

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Buổi chiều tham quan:

    Rừng trúc Sagano: Đây là khu rừng trúc đẹp như phim kiếm hiệp nổi tiếng tại Arashiyama. Khu rừng với hàng ngàn cây trúc xanh tốt trải dài đường đi, lắng nghe âm thanh rì rào gần gũi của tự nhiên ở giữa cố đô Kyoto của Nhật Bản, bạn có thể bỏ xa khung cảnh ồn ào vội vã của nhịp sống hiện đại và chìm vào một thế giới thật yên bình. Khung cảnh đẹp tuyệt vời ngỡ chỉ trong phim mới có này là sự thật ở rừng trúc Arashiyama.

    Arashiyama

    Đoàn di chuyển về thành phố Nagoya, dùng bữa tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

    Tối: Buổi tối tự do đi dạo. Nghỉ đêm tại Nagoya.

    NGÀY 4: NAGOYA - NÚI PHÚ SĨ - KHU TRƯỢT TUYẾT FUJITEN RESORT - LÀNG CỔ OSHINO HAKKAI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng và tham quan:

    Tham quan Ashi: Là một trong Ngũ Hồ Phú Sĩ với phong cảnh trầm mặc tuyệt đẹp, nước hồ trong xanh. Tại đây, du khách ngắm cảnh, chụp ảnh với những chú thiên nga tung tăng bơi lội, có tầm nhìn thoáng đãng để nhìn ngắm trọn vẹn nhất nét đẹp của ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng hùng vĩ – biểu tượng của đất nước Nhật Bản.

    Tham quan Ashi

    Khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort: Đây được mệnh danh là khu trượt tuyết đẹp nhất Châu Á. Tại đây quý khách cũng có thể ngắm núi Phú Sĩ được bao phủ bởi tuyết trắng xóa. Trải nghiệm trượt tuyết (chi phí thuê đồ trượt tuyết tự túc) hoặc check in resort với khung cảnh ngập tràn tuyết trắng xóa đẹp như truyện cổ tích. Tự do vui chơi, làm người tuyết, ngắm cảnh…

    Khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Tham quan làng cổ Oshino Hakkai: Ngôi làng cổ nằm dưới chân núi Phú Sĩ với hồ nước trong xanh nhìn thấy tận đáy, những hàng cây cổ thụ dọc các lối đi xòe các tán lá vàng, lá đỏ khiến du khách cảm thấy như lạc vào ngôi làng cổ tích trong các câu chuyện thần thoại.

    làng cổ Oshino Hakkai mùa đông

    Nếu còn thời gian, đoàn có cơ hội được tự do tham quan và mua sắm tại Gotemba Outlet.

    Gotemba Outlet

    Tối: Đoàn dùng bữa tốitrải nghiệm tắm suối nóng Onsen với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao quanh khu vực núi Phú Sĩ.

    trải nghiệm tắm suối nóng Onsen

    NGÀY 5: THAM QUAN THỦ ĐÔ TOKYO (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    Sáng: Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng, di chuyển đi Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, tham quan:

    Tham quan và làm lễ tại chùa Asakusa - ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng và thu hút du khách của Tokyo. Từ nơi đây, du khách phóng tầm mắt ngắm Tháp Tokyo Skytree – tháp truyền hình cao nhất thế giới.

    chùa Asakusa
    ngắm nhìn Tháp Tokyo Skytree từ chùa Asakusa

    Hoàng Cung (tham quan bên ngoài) - nơi ở của Nhật Hoàng và gia đình hoàng tộc.

    hoàng cung tokyo

    Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Buổi chiều tham quan và mua sắm tại trung tâm mua sắm Ginza (hoặc Akihabara), nơi tập trung rất nhiều outlet, các cửa hiệu với các nhãn hàng nổi tiếng của thế giới cũng như Nhật Bản.

    trung tâm mua sắm Ginza

    Đoàn di chuyển về nghỉ đêm tại resort tại Narita.

    Đoàn dùng bữa tối tại resort và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống trong thời gian dùng bữa tối.

    Nghỉ đêm tại International Resort Hotel Yurakujo hoặc tương đương.

    NGÀY 6: NARITA - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

    Sáng: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan:

    Công viên Naritasan – một khu công viên rộng 165.000 m2 với hai hồ nước bao quanh bởi cây cối và hoa cỏ đầy thu hút. Tại đây, quý khách có thể ghé thăm ngôi đền cổ 1000 năm tuổi tại đây (Narita Shinshoji), để cầu xin sự may mắn, tài lộc.

    Công viên Naritasan
    checkin tại công viên naritasan

    Mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall: Đây là trung tâm mua sắm gần sân bay Narita nhất và cũng là đại siêu thị được nhiều người Việt Nam yêu thích. Điều đặc biệt là tại đây có các cửa hàng về văn hóa Nhật Bản, quý khách có thể mua được nhiều món đồ có ý nghĩa về làm quà tặng người thân, bạn bè.

    trung tâm thương mại Aeon Mall

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, tới giờ xe đưa đoàn ra sân bay Narita đáp chuyến bay về Hà Nội (VJ935, 16h30 – 20h05). Quý khách tự túc ăn tối trên máy bay.

    20h05: Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài. Xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình kết thúc tốt đẹp.

    Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi thứ tự tham quan, nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Nhật Bản của Vietjet Air: Hành lý ký gửi 20kg, hành lý xách tay 7kg
    - Xe đưa đón chất lượng cao theo lịch trình
    - Khách sạn tiêu chuẩn 3* (Hai khách một phòng, khách lẻ ghép ba, trẻ em ngủ chung với bố mẹ không có tiêu chuẩn giường riêng)
    - HDV Tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm đi suốt tuyến.
    - Các bữa ăn theo chương trình (Bữa trưa: 1.800 JPY/bữa – Bữa tối: 2.500 JPY/ bữa). Có 01 bữa nâng cấp set bò Kobe trứ danh.
    - Vé tham quan các điểm theo lịch trình
    - Vé vào cổng và trượt máng tại khu trượt tuyết Fujiten Resort
    - Vé tắm khoáng Onsen.
    - Phí làm visa & thư mời từ Nhật Bản
    - Bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa 10.000 USD/khách/trường hợp đối với khách hàng dưới 70 tuổi, mức 5.000 USD/trường hợp đối với khách hàng trên 70 tuổi.
    - Quà tặng: Mũ du lịch, gối cổ chữ U êm ái
    - Thuế VAT.

    GIÁ TOUR KHÔNG GỒM:

    - Tip cho hướng dẫn và lái xe (bắt buộc theo thông lệ quốc tế): 42USD/du khách/hành trình
    - Chi phí cá nhân, đồ uống
    - Các chi phí phát sinh khác ngoài chương trình
    - Phụ thu phòng đơn đối với khách đăng ký lẻ trong trường hợp không ghép ở cùng được (4.000.000 VNĐ/tour)
    - Các chi phí không liệt kê trong mục bao gồm.

    GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:

    - Dưới 2 tuổi: 10% giá tour, ăn ngủ cùng bố mẹ. Trên máy bay ngồi lòng bố/mẹ, trên xe ô tô tùy tình trạng đoàn mà có chỗ ngồi riêng hay không.
    - Từ 2 tuổi đến dưới 10 tuổi: 85% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi riêng, ngủ chung giường với bố mẹ)
    - Từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn: 100% giá tour

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây