Tour Indonesia: Bali 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Indonesia: Bali 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội


Khởi hành từ: Hà Nội
Điểm đến: Châu Á, Đông Nam Á, Indonesia, Bali
Lịch trình: 4 ngày 3 đêm
Khởi hành: Liên hệ


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Ngày khởi hành: Liên hệ để được tư vấn

    Giữa biển khơi và rừng già, mỗi tấc đất thuộc 5000 thước vuông Bali đều cất giữ một bí ẩn huyễn hoặc, mê say. Cùng PYS Travel khám phá Bali - Vùng đất thiêng của xứ sở vạn đảo trong hành trình Hà Nội - Bali 4 ngày 3 đêm ngay, để nhận liền tay giá giảm cực sốc.

    Mỗi tấc đất thuộc 5000 thước vuông Bali đều cất giữ một bí ẩn huyễn hoặc, mê say

     

    Cùng khám phá điểm đến và những trải nghiệm thú vị trong hành trình:

    ✔️ Ngắm hoàng hôn và dùng bữa tối trên bãi biển Jimbaran,

    ✔️ Tham quan Tampak Siring hay còn gọi là Tirtha Empul - Đền suối thiêng,

    ✔️ Tham quan Alas Harum, nơi có Cánh đồng lúa Tegalalang

    ✔️ Thư giãn tại D’Tukad Club - Khu nghỉ mát sông Dtukad nằm cạnh thác Blangsinga, tham gia các hoạt động dã ngoại, bơi lội, chơi xích đu,...

    ✔️ Tham quan bãi biển Nusa Dua, chiêm ngưỡng Water Blow- nơi sóng biển gặp đá

    ✔️ Tham quan cung điện nước Taman Ujung, nơi bạn sống ảo tựa trời Âu

    ✔️ Tham quan Cung điện nước Tirta Gangga, từng là nơi ở của hoàng gia

    ✔️ Tham quan tại Đền Besakih, còn được gọi là “đền thờ mẹ” của Bali

    ✔️ Tham quan: Đền Uluwatu, một ngôi đền cổ nằm trên đỉnh vách đá nhô ra biển

    Lịch trình

    NGÀY 1: HÀ NỘI - BALI (Ăn: Tối)

    Sáng 7h00: Xe và Hướng dẫn viên (HDV) đón Quý khách có mặt tại điểm hẹn, đưa quý khách di chuyển tới sân bay Nội Bài làm thủ tục cho chuyến bay tới Bali lúc VJ997: 10h00-16h25.

    16h25: Đoàn đến sân bay quốc tế Ngurah Rai, xe và HDV đưa Quý khách ra bãi biển Jimbaran ngắm hoàng hôn, chụp ảnh trên bờ biển và dùng bữa tối ngay tại bãi biển Jimbaran xinh đẹp.

    Sau bữa tối đoàn lên xe về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Quý khách tự do khám phá Bali về đêm với nhiều trải nghiệm thú vị tại đây.

    Nghỉ đêm tại khách sạn Bliss Sufer hoặc tương đương

    NGÀY 02: TAMPAK SIRING - ALAS HARUM - BIỂN NUSADUA (Ăn sáng, trưa, tối )

    Sáng:  Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, Xe và HDV đưa quý khách đến với ngôi đền Tampak Siring - là một ngôi đền Hindu nằm trong một thung lũng giữa hai quả đồi ở làng Manykaya quận Tampak Siring. Đền suối thiêng còn có tên gọi khác là Tirtha Empul có vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân địa phương, đây được coi là nơi làm tan biến những ảnh hưởng xấu trong cuộc sống và làm thanh lọc tâm trí, linh hồn con người.

    Tiếp theo, xe và HDV đưa Quý khách tới Alas Harum, nơi có cánh đồng lúa Tegalalang: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng xanh mát. Quý khách có thể chụp những tấm hình “sống ảo” để đời cùng những chiếc Swing. Ở đây không chỉ có Swing mà còn có những chiếc lồng chim treo lơ lửng giữa thiên nhiên hùng vĩ hay ấm trà bằng gỗ, mũi thuyền, nhà trên cây và thử cà phê miễn phí…

    Tiếp theo đoàn đến với D’Tukad Club - Khu nghỉ mát sông Dtukad nằm cạnh thác Blangsinga, là khu nghỉ mát với khái niệm “về với thiên nhiên” đầu tiên tại bali, trải nghiệm hồ bơi vô cực tại đây. Quý khách cũng có thể tham gia các hoạt động dã ngoại, bơi lội, chơi xích đu (chi phí tự túc)….đầy thú vị.

    Trưa: Ăn trưa với món cơm sườn đặc trưng.

    Chiều: Ghé thăm bãi biển Nusa Dua: nơi có địa hình ấn tượng và các đặc điểm đá vôi nhân tạo có một không hai tại khu vực ven biển này. Những vách đá khổng lồ đã bị cắt xuyên qua để nhường chỗ cho những con đường nhựa uốn lượn và mịn màng dẫn xuống bãi biển. Nước biển Nusa Dua là sự kết hợp kỳ lạ của màu xanh lam và màu xanh lá cây, vì nông dân trồng rong biển địa phương dọc theo bãi biển. Vào những ngày trời trong, có gió nhẹ, đây là một nơi tuyệt vời để bơi lội. Tiếp theo Quý khách có thể di chuyển tới Water Blow - nơi sóng biển gặp đá. Tại đây, Quý khách sẽ được dõi nhìn theo những con sóng tấp vào những vách đá ào ạt, cảm giác thật sảng khoái và thích thú.

    Quý khách di chuyển về nhà hàng và thưởng thức bữa ăn tối

    Tối: Quý khách nghỉ ngơi và tự do khám phá Bali về đêm.

    NGÀY 03: CUNG ĐIỆN NƯỚC TAMAN UJUNG - CUNG ĐIỆN CÁ KOI TIRTAGANGGA – ĐỀN MẸ BESAKIH - ( Ăn sáng, trưa, tối )             

    Sáng: Sau bữa sáng, Qúy khách làm thủ tục trả phòng khách sạn,khởi đi đi tham quan cung điện nước Taman Ujung, nơi bạn sống ảo tựa trời Âu, hấp dẫn du khách bởi lối kiến trúc pha trộn hài hòa giữa châu Á và châu Âu, cung điện nước Taman Ujung là địa điểm check-in “sống ảo” không thể bỏ qua nếu đã đến Bali du lịch.

    Tiếp theo đoàn di chuyển tới tham quan Cung điện nước Tirta Gangga, từng là nơi ở của hoàng gia. Ngôi đền này được tạo thành từ nhiều hồ bơi, đài phun nước, các tác phẩm chạm khắc đá và cả những khu vườn. Hơn thế nữa Quý khách còn được chiêm ngưỡng hàng ngàn con cá Koi đầy màu sắc bơi lượn xung quanh…

    Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng

    Xe và HDV tiếp tục đưa đoàn tham quan tại Đền Besakih, còn được gọi là “đền thờ mẹ” của Bali, ngồi trên sườn núi Agung, tại độ cao 1.000 mét, ngôi đền này được xem là lớn nhất trong tất cả các ngôi đền Bali.

    Tối: Qúy khách di chuyển về nhà hàng ăn tối, Nghỉ đêm tại khách sạn

    NGÀY 04: ĐỀN ULUWATU – SÂN BAY - HÀ NỘI ( Ăn sáng,trưa)

    Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng, xe và HDV đưa Quý khách tham quan: Đền Uluwatu, một ngôi đền cổ nằm trên đỉnh vách đá nhô ra biển, cao hàng trăm mét so với mực nước biển nhìn ra Ấn Độ Dương.

    Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đó xe và HDV đưa Quý khách di chuyển ra sân bay. Làm thủ tục hàng không cho chuyến bay về là Hà Nội chuyến bay VJ lúc 17h30-21h55.

    21h55: Quý khách có mặt tại Hà Nội, xe và HDV đưa Quý khách về lại trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình tiếp theo.

    Chú ý : Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của Công ty để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Phương tiện vận chuyển theo chương trình xe máy lạnh, đời mới. 20 kg hành lý ký gửi và 7kg xách tay

    - Khách sạn 4 sao: FASHION KUTA, BLISS SUFER,… (hoặc tương đương)

    - Khách sạn tiêu chuẩn 2 người/phòng. Nếu đoàn lẻ nam hoặc lẻ nữ sẽ sắp xếp 3 người/phòng.

    - Ăn uống theo chương trình tiêu chuẩn

    - Cung cấp 1 chai nước suối/ngày.

    - Phí các điểm tham quan theo chương trình.

    - Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình (1 Hướng dẫn địa phương/xe)

    - Bảo hiểm du lịch trị giá đền bù 10.000USD/Trường hợp & 1.000USD/hành lý.

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    - Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng.

    - Bồi dưỡng những người khuân vác hộ hành lý.

    - Chi phí cá nhân như giặt ủi, điện thoại….

    - Các các điểm than quan không có trong chương trình.

    - Bồi dưỡng cho HDV và tài xế: 5 USD/ ngày/ khách.

    - Phụ phí phòng đơn: 2.500.000vnđ

    - Thuế VAT (Nếu khách xuất VAT vui lòng báo trước và chuẩn bị thông tin xuất hóa đơn hoặc liên hệ nhân viên tư vấn để được thông tin chi tiết).

    MỘT SỐ ĐIỂM CẦN LƯU Ý:

    - Trước khi đăng ký tour xin quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình tour, giá tour, các khoản bao gồm và không bao gồm trong chương trình và đặt cọc 50% tổng số tiền tour ngay khi đăng kí tour, số còn lại thanh toán trước 10 ngày khởi hành (không tính thứ 7, chủ nhật, lễ, tết).

    - Giá tour không áp dụng vào các dịp Lễ, Tết của Việt Nam & Bali.

    - Giá thuế hàng không là giá tạm tính , giá có thể tăng hoặc giảm vào thời điểm quý khách đăng ký.

    - Trong trường hợp quý khách không trực tiếp đến đăng ký vui lòng liên hệ tìm hiểu kỹ thông tin từ người đến đăng ký thế..

    - Ngày khởi hành có thể thay đổi tùy vào tình hình khách.

    - Các chuyến bay phụ thuộc vào hãng hàng không nên một số trường hợp giờ bay sẽ thay đổi mà không được báo trước. Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi tùy tình hình thực tế nhưng vẫn bảo đảm tham quan đầy đủ như trong chương trình.

    - Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

    - Công ty du lịch không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.

    - Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật…..dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Công ty du lịch sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

    - Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 11 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng để lấy 01 phòng.

    - Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đăng ký tour, quý khách vui lòng đóng tiền phu phí phòng đơn suốt tuyến để lấy 01 phòng.

    - Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng tiền như người lớn.

    - Trong trường hợp Quý khách bị từ chối nhập cảnh tại nước sở tại thì trách nhiệm không thuộc về phía Lữ Hành Việt.

    Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong việc Hải Quan nước sở tại từ chối nhập cảnh của Quý Khách vì bất cứ lý do nào.

     

    TRƯỜNG HỢP HỦY TOUR:

    - Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác sau khi đã đóng cọc: Chi phí chuyển/hủy tour là 100% tiền cọc tour.

    - Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cập visa: Chi phí hủy tour là 100% tiền cọc tour.

    - Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 20 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí hủy tour: 75% trên giá tour du lịch.

    - Nếu hủy chuyến du lịchtrong vòng 10 ngày trước ngày khởi hành : Chi phí hủy tour: 100% trên giá tour du lịch.

     

    Cảm nhận của một số khách hàng trong tour Bali của PYS Travel

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây