Tour Indonesia: Khám phá Bali 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Indonesia: Khám phá Bali 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội


Khởi hành từ: Hà Nội
Điểm đến: Châu Á, Đông Nam Á, Indonesia, Bali
Lịch trình: 6 ngày 5 đêm
Khởi hành: Liên hệ


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Bali được biết đến là một hòn đảo của Indonesia, được ví như là "Thiên đường trên mặt đất". Đây là một điểm đến nằm trong danh sách phải đặt chân đến một lần của mọi du khách đam mê du lịch.

    Tour du lịch Bali 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội là một hành trình đầy thú vị và bất ngờ dành cho du khách khi bạn có cơ hội khám phá một trong những thiên đường biển đảo và nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Không chỉ có vậy, còn là điểm đến vô cùng hấp dẫn khi mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa, tôn giáo, tín ngưỡng truyền thống lâu đời tại nơi đây.

    Lịch trình

    NGÀY 1: HÀ NỘI - BALI (Ăn tối)

    10h15: Xe và Hướng dẫn đón khách tại địa điểm hẹn ra sân bay quốc tế Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay lúc 13h00 từ Hà Nội đi Bali (transit tại Kuala Lumpur). Đoàn ăn nghỉ trên máy bay.

    Tới sân bay quốc tế Denpasar, Bali, Indonesia, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Indonesia,đưa du khách đi dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, HDV đưa du khách về khách sạn làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi, du khách có thể tự do khám phá Bali về đêm.

    NGÀY 2: KHÁM PHÁ NUSA LEMBONGAN – ĐẢO RÙA (Sáng, Trưa, Tối)

    Đoàn thức dậy và chuẩn bị những đồ dùng cần thiết như đồ bơi, kính bơi, kem chống nắng, mũ rộng vành,… để chuẩn bị cho hành trình cả ngày.

    Đoàn thưởng thức buffet tại khách sạn, sau đó lên xe ra bến cảng.

    Đoàn lên du thuyền, khởi hành đi đảo Nusa Lembongan – một hòn đảo vẫn còn nguyên sơ và đặc biệt trong lành của nơi đây.

    Quý khách có những phút giây tắm biển, nằm thư giãn trên bãi cát trắng trải dài hoặc tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn như: lướt thuyền chuối, lặn biển, chơi bóng nước,…

    Đoàn ăn trưa với bữa tiệc nướng hải sản BBQ tại nhà hàng trên đảo, tận hưởng những ly cocktail mát lạnh.

    Chia tay đảo Nusa Lembongan, đoàn trở về cảng Bali, đi tham quan đảo Rùa Serangan Nơi đây được bình chọn vào Top 10 hòn đảo nên đến nhất châu Á không chỉ bởi cảnh đẹp, mà còn vì nơi đây là khu bảo tồn những loài rùa quý hiếm trên thế giới. Quý khách sẽ được lên tàu đáy kính để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương nơi đây.

    Đoàn thưởng thức bữa tối với các món đặc sản địa phương, và tự do khám phá nét đẹp đảo Bali vào ban đêm.

    NGÀY 03: KHÁM PHÁ NÉT ĐẸP VĂN HÓA TẠI BALI (Sáng, Trưa, Tối)

    Sau bữa sáng, đoàn Ghé thăm ngôi làng của các nghệ nhân:

    Làng nghề truyền thống Ubud: Với vị trí trung tâm của hòn đảo Bali xinh đẹp, làng Ubud giữ riêng cho mình vẻ đẹp hiền hòa, khí hậu mát mẻ bao quanh. Đây cũng là nơi nổi tiếng với các dòng tranh nghệ thuật có hàng trăm năm lịch sử và kỹ nghệ nhuộm vải Batik – Một phương pháp nhuộm truyền thống của người Bali.

    Làng kim hoàn Celuk: là ngôi làng có truyền thống lâu đời ở Bali với nghề kim hoàn, nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Bali với những sản phẩm trang sức được làm bằng chất liệu vàng & bạc tinh xảo.

    Tham quan làng Mas điêu khắc thủ công các sản phẩm bằng gỗ: làng nghề truyền thống tại Bali và là nơi sang tạo ra các sản phẩm bằng gỗ có một không hai với truyền thống hơn 1000 năm.

    Đền Tampak Siring: Đây được cho là cái nôi của các tín đồ Hindu giáo, có giá trị tâm linh rất quan trọng đối với người dân bản xứ. Nơi đây có tập trung của 12 suối nguồn rất linh thiêng, mang lại nhiều hạnh phúc, an lành cho người dân và được người dân tôn thờ là “suối thiêng”.

    Đoàn dùng bữa trưa với các món truyền thống của địa phương, và di chuyển ra sân bay đáp chuyến bay về thủ đô Jakarta.

    Tới nơi, đoàn về trung tâm thủ đô Jakarta, nhận phòng khách sạn.

    Ăn tối và nghỉ đêm tại Jakarta.

    NGÀY 04: KHÁM PHÁ CITY TOUR THỦ ĐÔ (Sáng, Trưa, Tối)

    Sau bữa sáng tại khách sạn, HDV và xe đón đoàn đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng quanh thủ đô Jakarta, khám phá nhiều địa danh nổi tiếng như:

    Đài tưởng niệm Quốc Gia Monas – cao 115m, nằm ở trung tâm thủ đô. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô từ trên cao.

    Nhà thờ Istiqlal: Xét trong khu vực Đông Nam Á, nơi đây được xếp hạng là nhà thờ lớn nhất của đạo Hồi. Nhà thờ thường xuyên tổ chức các sự kiện quan trọng, đón tiếp nhiều nhân sự cấp cao của các nước trên thế giới và cũng là điểm tham quan hấp dẫn du khách từ khắp mọi nơi.

    Bảo tàng Quốc Gia Indonesia: Với lối kiến trúc Châu Âu cổ kính được duy tu và bảo tồn hàng trăm năm qua, nơi đây hiện không chỉ đẹp về cảnh quan bên ngoài mà còn lưu giữ nhiều công trình khảo cổ có giá trị lớn đối với lịch sử đất nước Indonesia.

    Nghỉ đêm ở Jakarta.

    NGÀY 05: KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN TẠI JAKARTA (Sáng, Trưa, Tối)

    Sau bữa sáng tại khách sạn, HDV và xe đón đoàn đi tham quan Bogor – thành phố mưa bay. Vườn thực vật Bogor chính là thiên đường của các rừng cây cổ thụ quý và các khu vườn tre, nứa, cánh đồng cỏ,… mang lại một màu xanh ngát cho thành phố. Và không thể bỏ qua hơn 3.000 loại lan quý đang sinh sôi và phát triển tại đây, giúp cho Bogor có thêm nhiều màu sắc sinh động.

    Sau bữa ăn trưa, đoàn tiếp tục đến Công viên Taman Jakarta Safari Bogor, ngắm nhìn những loài thú hoang dã đang được bảo tồn tại đây. Quý khách sẽ có cơ hội được đi xe bus chuyên dụng vào sâu trong khu vườn để cảm nhận rõ nét nếp sinh hoạt của bầy hổ, sư tử, ngựa vằn, linh dương, hà mã,… Quý khách cũng có thể dừng chân, cho những chú hươu sao ăn những món ăn ngon và chụp những bức ảnh đẹp.

    Đoàn trở về trung tâm thủ đô ăn tối, và tự do ngắm cảnh đẹp của thủ đô Jakarta với ánh đèn lung linh nhiều màu sắc

    NGÀY 6: JAKARTA - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa trên máy bay)

    Sau bữa ăn sáng, đoàn có khoảng thời gian tự do mua sắm. Quý khách có thể lựa chọn Chinatown Jakarta để mua những mặt hàng của các tiểu thương người Hoa đang sinh sống tại đây, hoặc ghé vào ITC Mall để mua những mặt hàng cao cấp hơn.

    Chiều đoàn lên xe, khởi hành ra sân bay quốc tế Soekarno - Hatta để đáp chuyến bay về Việt Nam. Đoàn ăn trưa tự túc tại sân bay.

    Từ sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách tiếp tục chuyến bay về sân bay Nội Bài. Ăn tối trên máy bay.

    Về tới sân bay Nội Bài, xe của công ty đón đoàn về điểm hẹn. Hẹn gặp lại quý khách và kết thúc hành trình khám phá tour Bali 6 ngày 5 đêm đầy kỷ niệm.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM

    - Vé máy bay các chặng trong chương trình:
    - Lệ phí, thuế liên quan của hãng hàng không
    - Xe vận chuyển tuổi thọ dưới 07 năm tuổi, lái xe kinh nghiệm, vui vẻ
    - Khách sạn nghỉ dưỡng, tiêu chuẩn 4 sao, trong đó có 2 đêm tại Bali và 3 đêm tại Jakarta
    - Bữa ăn chính đặc sắc tại nhà hàng, theo ẩm thực địa phương và ẩm thực Hoa
    - Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt lịch trình, theo đoàn từ Hà Nội, vui vẻ, yêu nghề và thông thạo tuyến điểm.
    - Vé vào cửa (01 lần) mất phí trong chương trình.
    - Lệ phí bảo hiểm dành cho hành trình trọn gói

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

    - Thuế VAT
    - Phụ thu phòng đơn
    - Chi phí chi tiêu riêng
    - Các chi phí không bao gồm trong giá tour

    GIÁ TOUR CHO TRẺ EM

    - Trẻ em dưới 2 tuổi: 10% giá tour, ăn ngủ cùng người lớn đi cùng
    - Trẻ từ 2 tuổi - dưới 11 tuổi: 90% giá tour (có suất ăn riêng, chỗ ngồi riêng, ngủ chung với người lớn đi cùng)
    - Trẻ từ 11 tuổi trở lên: 100% giá trị của tour.

    Cảm nhận của một số khách hàng trong tour Bali của PYS Travel

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây