Tour Châu Âu: Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican 10 ngày 9 đêm từ Hà Nội

Tour Châu Âu: Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican 10 ngày 9 đêm từ Hà Nội


Khởi hành từ: Hà Nội
Điểm đến: Châu Âu, Italia - Ý
Lịch trình: 10 ngày 9 đêm
Khởi hành:


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Tour du lịch Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican 10 ngày 9 đêm từ Hà Nội của PYS Travel sẽ đưa du khách tham quan những điểm đến nổi tiếng nhất Châu Âu. Đến với kinh đô thời trang Paris, trái tim của Châu Âu - Thánh địa của du lịch Geneve, tháp nghiêng Pisa, thành phố Rome huyền bí và tòa thánh Vatican….

    Trải nghiệm Châu Âu 10 ngày qua cung đường du lịch độc đáo, trung tâm những thành phố tuyệt đẹp bậc nhất Châu Âu của Pháp, Thuỵ Sĩ, Ý và Vatican. Ở Châu Âu cũng có 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông mỗi mùa lại mang vẻ đẹp khác nhau. Khí hậu ở Châu Âu vào mùa xuân ấm áp thời điểm các loài hoa vùng ôn đới như hoa tulip, hoa anh đào, hoa oải hương, mẫu đơn,... nở rộ và khoe sắc trên những con đường cổ kính. Khi bạn đi thăm quan tại các quốc gia ở Châu Âu thì điều đầu tiên khiến bạn si mê ở đây đó là khung cảnh lá vàng ở rừng ôn đới. Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá, chụp ảnh.

    "Kinh đô ánh sáng”, “Thành phố của tình yêu”, Paris được biết đến với nhiều cái tên khác nhau và cũng là thủ đô của Pháp. Paris nắm giữ nhiều địa điểm thăm quan nổi tiếng như lâu đài Versailles, Khải Hoàn Môn, tháp Eiffel. Nằm gọn trong lòng thủ đô Rome của nước Ý, Vatican được biết đến là quốc gia có diện tích khiêm tốn nhất thế giới. Du lịch tòa thánh Vatican hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo dành cho những ai yêu thích văn hóa và kiến trúc của tôn giáo. Vatican là điểm du lịch nổi tiếng của châu Âu, hàng năm thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch ghé thăm.

    Lịch trình

    NGÀY 01: HANOI – PARIS  (Quý khách ăn, nghỉ đêm trên máy bay)

    16h00: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Rạp xiếc Trung Ương (Công viên thống nhất).

    16h15: Xe khởi hành đưa Quý khách tới Sân bay quốc tế Nội Bài, khởi hành từ Hà Nội đi Paris.

    19h30: Chuyến bay mã hiệu QR971 của hãng hàng không Qatar Airways cất cánh, đưa quý khách tới Paris (chuyển chặng 2 tiếng 15 phút tại Doha).

    Chặng 1: QR 977 HANDOH 1940 2250

    Chặng 2: QR 041 DOHCDG 0125 725

    (Quý khách được phục vụ ăn uống trên máy bay)

    NGÀY 02:  PARIS - CITY TOUR  (Ăn trưa, tối)

    07h25: Máy bay hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Paris Charles de Gaulle. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Paris. Xe đón Quý khách.

    08h00: Xe và HDV đưa Quý khách đi tham quan Thành phố Paris – thủ đô hoa lệ của nước Pháp, tham quan:

    Khải Hoàn Môn Paris - Arc De Triomphe: Khải Hoàn Môn một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của Pháp, do Napoleon xây dựng năm 1806 để vinh danh quân đội.

    Đại lộ Champs-Élysées: dài gần 2km và rộng 70m, Đại lộ Champs-Élysées tập trung tất cả những tinh hoa về kiến trúc, lịch sử, văn hóa, những shop thời trang thời thượng, những nhà hàng sang trọng và những nhà hát lớn nhất của Paris đầy hoa lệ.

    Du thuyền trên sông Seine: là một con sông của Pháp, dài 776 km, chảy chủ yếu qua Troyes, Paris và Rouen. Thượng nguồn sông Seine ở Saint-Germain-Source-Seine cao nguyên Langres, thuộc Côte-d'Or.

    12h00: Ăn trưa thực đơn Châu Âu Restaurant rive Gauche (hoặc tương đương).

    13h00: Xe và HDV đưa Quý khách tham quan Paris:

    Tháp Eiffel Tower: (chụp hình bên ngoài) nằm ở bờ nam sông Seine, thi công trong vòng 27 tháng, cao hơn 300m nặng tới 9.000 tấn, được hàn nối từ 12.000 chi tiết kim loại tạo thành. Eiffel Tower là một trong 7 kỳ quan của thế giới - Biểu tượng nổi tiếng nhất của Paris mà phải mất 26 tháng mới hoàn thành. Vào buổi tối nó trở thành một biểu tượng toả sáng trong đêm giống như một đồ trang sức.

    Bảo tàng Musée de Louvre: (Chụp ảnh bên ngoài) là viện bảo tàng lớn nhất thế giới (tổng diện tích 210.000 m2) Musée de Louvre có một bộ sưu tập đáng kinh ngạc với hơn 35.000 hiện vật được trưng bày, bao gồm tranh, tượng và nhiều thứ khác từ Ai Cập, Etruscan, Hy Lạp, phương Đông và các nền văn hóa Hồi giáo

    18h30: Ăn tối thực đơn Châu Á tại nhà hàng hàng

    Nghỉ đêm Khách sạn tiêu chuẩn 4**** Holiday Inn hoặc tương đương tại Paris

    NGÀY 03: PARIS ( Ăn sáng, trưa, tối)

    08h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    09h00: Xe đưa đoàn đi tham quan:

    Đồi Montmartre: là địa điểm tuyệt vời để quan sát cảnh quan Paris. Xung quanh đồi là các di tích Vương cung thánh đường Sacré-Coeur, nhà thờ cổ Saint-Pierre de Montmartre. Montmartre còn được mệnh danh là “khu phố nghệ sĩ” bởi nơi đây đã từng là chốn nghỉ chân của rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới mà đặc biệt có thể kể tới như Van Gogh, Picasso hay Modigliani,...

    đòi montmartre

    Trưa: Quý khách Ăn trưa tại nhà hàng địa phương theo thực đơn Châu Âu.

    Sau bữa trưa, đoàn đi tham quan:

    Điện Invalides là một công trình nổi tiếng của thành phố Paris. Được vua Louis XIV cho xây dựng vào cuối thế kỷ 17, mục đích ban đầu của Invalides là bệnh viện dành cho các thương bệnh binh của quân đội hoàng gia. Quan tài của Napoléon được đặt bên trong Le Dôme des Invalides tại Les Invalides.  Mái vòm vàng rực rỡ Le Dôme des Invalides vươn cao trên nền trời và nổi bật trên phong cảnh Paris giống như ngọn hải đăng lấp lánh.

    điện invalides

    Galeries Lafayette Haussmann, một siêu thị lớn, với chủ yếu là thời trang, nằm trên đại lộ Haussmann, quận 9, Paris. Thương xá lớn này bán các mặt hàng quần áo, túi xách, giày dép thời trang và nữ trang... từ những nhãn hiệu vừa phải cho đến mặt hàng đắt tiền. Vào mỗi chiều thứ sáu lúc 3h có show diễn thời trang mini miễn phí

    trung tâm lafayette

    Sau 2h mua sắm, Quý khách tập trung trở lại xe ô tô đi ăn tối tại nhà hàng theo thực đơn Châu Á.

    Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4*** Holiday Inn hoặc tương đương tại Paris

    NGÀY 04: PARIS - DIJON - BERN  (Ăn sáng, trưa, tối)

    06h30: Ăn sáng tại khách sạn.

    08h00: Xe và HDV đưa Quý khách dời Paris, khởi hành đến Bern - thủ đô của Thụy Sĩ,ĩ một thành phố nhiều du khách mong muốn được khám phá. Tuy có diện tích nhỏ bé và khiêm tốn thế nhưng Bern lại khiến những kẻ ưa xê dịch say mê đến say lòng.

    12h30: Quý khách dừng ăn trưa tại thành phố Dijon.

    Sau bữa trưa, đoàn lên xe đi Bern, thủ đô của Thụy Sĩ, một thành phố nhiều du khách mong muốn được khám phá.

    Tại đây, Quý khách sẽ được trải nghiệm:

    Phố cổ Bern: Old Town of Bern đã được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới của UNESCO vào năm 1983 vì trung tâm thành phố thời Trung cổ được bảo tồn rất tốt. Mặc dù không có một thông báo chính thức nào, nhưng thực tế Bern vẫn được coi là thủ đô của Liên bang Thụy Sĩ từ năm 1848.

    Tháp Zytglogge: là đứa con cưng của thành phố - một điểm nhấn lịch sử và là một trong những 'điểm hẹn' được yêu thích nhất. Tháp đồng hồ Zytglogge cao hơn 50 mét, đứng sừng sững trên con đường Marktgasse được xây dựng cùng thời điểm với Bern, tháp đồng hồ ban đầu được sử dụng với mục đích để bảo vệ cho thành Bern. Đến nay, chiếc đồng hồ trên tháp đã bước sang tuổi 827 nhưng vẫn chưa ai giải thích được vì sao sau ngần ấy năm mà nó vẫn chạy một cách chính xác đến như vậy.

    Nhà của Albert Einstein: (chụp hình bên ngoài) Một sự thật thú vị là Albert Einstein sống ở Bern khi ông khám phá và công bố Thuyết Tương đối của mình. 

    Cầu Untertor Brucke: Đây là một địa điểm rất tuyệt để check-in khi đến Bern. Cầu Unterfor Brucke nối hai Bờ thành phố, đứng tại đây các bạn có thể ngắm nhìn khu phố cổ từ xa, ngắm nhìn dòng sông Aare lặng lẽ chảy phía dưới.

    18h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương

    Sau bữa tối, đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi

    Nghỉ đêm ở Khách sạn Hotel A1 Grauholz 3*** hoặc tương đương tại Bern

    NGÀY 05: BERN - INTERLAKEN - TITLIS - LUZERN (Ăn sáng, trưa, tối)

    7h00: Quý khách Ăn sáng tại khách sạn, Sau đó làm thủ tục trả phòng

    8h00: Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi Interlaken. Đến đây, Quý khách sẽ được tham quan làng Iseltwald - bối cảnh gắn liền với bộ phim truyền hình Hàn quốc nổi tiếng Hạ Cánh Nơi Anh. Iseltwald là ngôi làng nằm cạnh hồ Brienz rộng lớn. Nơi này được chọn làm phân cảnh đầy thơ mộng trong bộ phim khiến nhiều khán giả tò mò thích thú.

    10h30: Xe đưa Quý khách di chuyển đến Làng thiên thần Engelberg. Quý khách sẽ có cơ hội đáp cáp treo lên núi Titlis quanh năm tuyết trắng (có đóng phí).

     

    12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương

    15h30: Khởi hành đi Thành phố Luzern – được biết đến là hình ảnh thu nhỏ của Thụy Sỹ, và là trung tâm kinh tế dựa vào dịch vụ du lịch và sản xuất đồng hồ.

    16h30: Quý khách thăm quan Luzern:

    Hồ Luzern: là hồ nước lớn thứ tư tại Thụy Sỹ, rộng đến 114 km2. Cây cầu mái gỗ Kapellbrucke: cầu dài 204m, bắc ngang qua sông Reuss, là cầu gỗ có mái che cổ nhất Châu Âu còn tồn tại; vốn là một phần trong hệ thống phòng thủ bảo vệ thành Luzern.

    Cây cầu mái gỗ Kapellbrucke: cầu dài 204m, bắc ngang qua sông Reuss, là cầu gỗ có mái che cổ nhất Châu Âu còn tồn tại; vốn là một phần trong hệ thống phòng thủ bảo vệ thành Luzern.

    Bức tượng sư tử đang hấp hối Lowen Denkmal: bức tượng nhằm tôn vinh hơn 800 người lính đánh thuê Thụy Sỹ đã xả thân trong cuộc Cách mạng năm 1789. Trong hai thế kỷ qua, hàng trăm triệu khách du lịch đã đến thăm tượng đài này, nơi Mark Twain miêu tả là “mảnh đá hiền hòa nhất trên thế giới”. Tuy nhiên, khi nhìn vào tượng đài, ít người nhận ra rằng không chỉ một mà là hai con vật khác nhau được chạm khắc trên mặt đá.

    Khu phố cổ Luzern: dọc bờ sông Reuss, với những bức tranh trên tường hàng trăm năm tuổi, như một bảo tàng ngoài trời với những giai thoại thú vị. Tản bộ qua những con phố của phố cổ Lucerne, bạn sẽ nhận thấy bầu không khí ở đây vô cùng lãng mạn, với kiến ​​trúc tuyệt đẹp, những bức tượng tuyệt vời, đài phun nước, những cây cầu và những ngọn núi xung quanh bạn.

    Tự do mua sắm tại đồng hồ Thuỵ Sĩ với các thương hiệu nổi tiếng.

    18h30: Ăn tối tại nhà hàng thực đơn Châu Á Li Tai Pe (hoặc tương đương).

    Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 3*** Hotel arcade tương đương tại Luzern.

    NGÀY 06: LUZERN - MILAN – VENICE  (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    08h00: Xe và HDV đưa Quý khách dời Luzern, khởi hành đến Milan – Kinh đô thời trang hiện đại của nước Ý.

    11h00: Đến Milan, Quý khách trải nghiệm một Milano đã từ lâu nổi tiếng với các thương hiệu thời trang đẳng cấp và đường phố tại Quảng trường Quadrilatero d'Oro, nơi lý tưởng để du khách hiểu được một điểm nhấn trong phong cách nước Ý dù là sẵn lòng chi tiền hay chỉ muốn ngắm mốt mới.

    Nhà thờ Duomo - nhà thờ nổi tiếng thứ 2 của Ý sau tòa thánh Vatican. Nhà thờ Milan là một ví dụ đáng kinh ngạc của kiến trúc cuối thời Gothic và là một trong những nhà thờ lớn nhất trên thế giới phải mất gần 6 thế kỷ xây dựng

    13h00: Ăn trưa thực đơn Châu Âu tại nhà hàng Osteria della Concordia (hoặc tương đương).

    14h00: Quý khách trở lại xe, khởi hành đến Venice – nằm phía đông bắc nước Ý, được hợp thành từ 118 hòn đảo nối với nhau bởi hơn 400 cây cầu, giữa các đảo thông thương với nhau bằng hệ thống kênh rạch làm đường đi.

    18h30: Đến Venice, quý khách Ăn tối tại nhà hàng thực đơn Châu Á La Pagoda (hoặc tương đương).

    Nghỉ ngơi ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** Elite Hotel Residence hoặc tương đương tại Venice

    NGÀY 07: VENICEC - PISA (Ăn sáng, trưa, tối)

    08h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    09h00: Xe và HDV đưa Quý khách thăm quan đảo San Marco - Venice:

    Cầu Ponte di Rialto: bắc qua con kênh Canale Grande, đứng chính giữa cầu có thể nhìn thấy tất cả các hoạt động giao thương và giải trí đường phố đặc trưng nhất của Venice. Ngày nay, cầu Rialto được coi là một trong những tuyệt tác của kiến trúc và kỹ thuật từ thời kỳ Phục hưng, là cây cầu được mọi người yêu thích chụp ảnh nhất trong số hơn 400 cây cầu nối liền các hòn đảo của Venice

    Quảng trường thánh Piazza San Marco: một quần thể rộng lớn với nhà thờ Basilica di San Marco, tháp chuông Campanile, tháp đồng hồ Torre dell’Orologio, và khu vực quảng trường dài 175m, rộng 82m, và có sức chứa hàng nghìn người.

    Cung điện Doge’s Palace: từng là nơi ở của Doge, người cai trị của Venice sau khi xây dựng nên một đế chế ở vùng đất này, cung điện nguy nga tráng lệ này là trụ sở của chính phủ và có kiến trúc và trang trí mang phong cách Gothic

    Trải nghiệm thuyền Gondola (có bao gồm trong giá tour): dập dềnh trên những kênh đào của thành phố Venice nên thơ và vô cùng lãng mạn trên hòn đảo được mệnh danh là “City of Love”. Ngày nay, những chiếc thuyền Gondola không chỉ đóng vai trò như một phương tiện công cộng mà còn là dịch vụ du lịch vô cùng hấp dẫn đối với du khách, nó trở thành đặc trưng của thành phố tình yêu Venice.

    12h00: Ăn trưa tại nhà hàng thực đơn Châu Âu Al Progresso Ristorante & Pizzeria (hoặc tương đương).

    14h00: Xe và HDV đưa Quý khách dời Venice, khởi hành đến Pisa - Thành phố huyền thoại của nước Ý 

    18h30: Quý khách có mặt tại Pisa, ăn tối tại nhà hàng thực đơn Châu Á

    Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** tại Pisa

    NGÀY 08: PISA - ROME  - VATICAN (Ăn sáng, trưa, tối)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    08h00: Xe và HDV đưa Quý khách tham quan:

    Tháp nghiêng Pisa: Tháp nghiêng Pisa nằm trong khu phức hợp Piazza dei Miracoli ở phía bắc thành phố Pisa thuộc tỉnh Tuscany của Ý. Với chiều cao 56,70m và nghiêng 5,5 độ, tháp nghiêng Pisa đã trở thành biểu tượng cho sự vững chắc đến diệu kỳ tại thành phố Pisa của nước Ý xinh đẹp. Chính độ nghiêng độc đáo và những mốc lịch sử quan trọng của Pisa hàng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. 

    Quảng trường Piazza Duomo – Một trong bốn quảng trường lớn nhất nước Ý, cũng là quảng trường duy nhất ở Ý được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1987. Với vị trí nằm ở chính giữa trung tâm thành phố Milan, vì vậy, khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này, dù bạn có hỏi bất kì người dân nào họ cũng có thể chỉ ra cách thức di chuyển nhanh nhất đến quảng trường.

    10h00: Xe và HDV đưa Quý khách dời Pisa, khởi hành đến Thành phố Rome – thủ đô của nước Ý, là trung tâm của văn hóa nghệ thuật phương Tây trong suốt 3.000 năm. Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng và lịch sử đầy chiến tích, Rome đã trở thành một thành phố du lịch nổi tiếng của thế giới với hàng trăm lượt du khách tham quan hàng năm.

    12h30: Quý khách có mặt tại Rome, và ăn trưa tại nhà hàng Việt Nam, nhà hàng Thiên Kim hoặc tương đương

    14h00: Đến Rome, đoàn tham quan:

    Đấu trường La Mã cổ đại Colosseum: một trong những kì quan thế giới với niên đại 2.000 năm tuổi, được sử dụng là nơi chiến đấu của các võ sĩ,ĩ tập trận giả trên biển, nơi diễn kịch cổ điển và biểu diễn công chúng. (chụp ảnh bên ngoài)

    Tòa thánh – Công Quốc Vatican - một quốc gia có chủ quyền với lãnh thổ bao gồm một vùng đất có tường bao kín nằm trong lòng thành phố Roma với diện tích 44 hécta và dân số khoảng 840 người được quốc tế công nhận là thành phố, quốc gia độc lập nhỏ nhất thế giới

    18h30: Ăn tối tại nhà hàng theo thực đơn Châu Âu Ristorante Papa Rex hoặc tương đương

    Sau bữa tối, đoàn về check in khách sạn.

    Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4*** Holiday Inn Rome - Eur Parco DeiMedici tại Rome

    NGÀY 09: ROME  - HÀ NỘI  (Ăn sáng, nghỉ đêm và ăn uống trên máy bay)

    07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

    08h00: Xe và HDV đưa Quý khách tham quan

    Quảng trường và đài phun nước Trevi: là đài phun nước lớn nhất tại Ý, cho thấy được sự kì công, tinh xảo của những người thợ La Mã với bức tượng thần hải vương Neptune được điêu khắc rất đẹp, dưới nước là những đồng xu được mọi người ném xuống đây với mong muốn điều ước thành sự thật.

    11h00: Xe đưa Quý khách đi ra Sân bay quốc tế Rome Fiumicino airport, khởi hành từ Rome về Hà Nội.

    Lưu ý: Quý khách cần có mặt tại sân bay trước giờ bay ít nhất 4 tiếng để làm thủ tục hoàn thuế. Vì vậy, Công ty du lịch sẽ không bố trí bữa trưa ngày này để

    Quý khách tận dụng thời gian hoàn tất thủ tục hoàn thuế và chủ động ăn trưa tại sân bay sau khi làm thủ tục xuất cảnh.

    15h10: Bay hãng hàng không Qatar Airways (chuyển chặng tại Doha).

    Chặng 3: QR 132 FCODOH 1635 2345

    Chặng 4: QR 976 DOHHAN 0135 1210

    NGÀY 10: HÀ NỘI

    14h05: Quý khách hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Nội Bài, làm thủ tục nhập cảnh lại Việt Nam

    Xe đưa Quý khách trở về điểm tập trung ban đầu.

    KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ!

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Vé máy bay HANOI – PARIS // ROME – HANOI của hãng hàng không 5*** Qatar airways.
    - Lệ phí sân bay các nước, phụ thu nhiên liệu và bảo hiểm hàng không.
    - Hành lý ký gửi 25kg và hành lý xách tay 7kg.
    - Nghỉ khách sạn 4 sao tại Pháp, Ý, 3 sao tại Thụy Sĩ tiêu chuẩn Châu Âu (2 người / phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ sẽ - xếp phòng 3 người)
    - Ăn tiêu chuẩn 3 bữa/ ngày theo chương trình, kết hợp giữa thực đơn: Việt Nam, Châu Á, Châu Âu (15Eur - 25Eur/người/bữa)
    - Xe du lịch và, lái xe tiêu chuẩn Châu Âu, đưa đón đoàn xuyên suốt hành trình.
    - Vé thắng cảnh vào các điểm tham quan (Vào cửa lần 01): Seine Cruise, thuyền Gondola (Venice)
    - Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đi theo đoàn xuyên suốt hành trình.
    - Quà tặng của Công ty Du lịch: Mũ đội / Gối kê đầu / Vỏ bọc hộ chiếu /
    - Túi du lịch (quà tặng có thể thay đổi theo mùa du lịch)
    - Bảo hiểm du lịch toàn cầu với hạn mức bồi thường tối đa: 50,000 USD/ trường hợp

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    - Hộ chiếu còn hạn trên 06 tháng.
    = Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có): trường hợp khách đăng ký đi lẻ 1 mình; nếu đoàn khởi hành có 02 khách lẻ Nam hoặc 02 khách lẻ Nữ, Công ty sẽ linh động ghép vào thành 01 phòng twin phù hợp; trong trường hợp không có khách lẻ nào khác để ghép với quý khách, quý khách vui lòng đóng phí phòng đơn).
    - Tiền bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và Lái xe ở các nước (7 EUR/khách/ngày)
    - Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước...
    - Các chi phí khác không có trong chương trình.
    - Chi phí dời ngày, đổi hành trình (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay.
    - Hóa đơn VAT (vui lòng thông báo khi đăng ký tour).
    - Phí xét nghiệm PCR (nếu yêu cầu)
    - Phí đăng ký EUDCC (nếu yêu cầu) Hộ chiếu còn hạn trên 06 tháng.

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây