Tour Châu Âu: Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican 9 ngày 8 đêm từ Hà Nội

Tour Châu Âu: Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican 9 ngày 8 đêm từ Hà Nội


Khởi hành từ: Hà Nội
Điểm đến: Châu Âu, Italia - Ý
Lịch trình: 9 ngày 8 đêm
Khởi hành:


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Châu Âu luôn là một chân trời rộng lớn với nhiều điều cuốn hút khiến bao người mong muốn được đặt chân đến để khám phá. Không chỉ là nền văn hóa đồ sộ và có lịch sử phát triển lâu đời, Châu Âu mang trong mình sự sang trọng, phóng khoáng, cởi mở và chứa đựng những vẻ đẹp đa dạng khiến cư dân thế giới không khỏi say mê.

    Tour Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican 9 ngày 8 đêm đưa du khách ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn, lịch lãm của Pháp đến chút cổ điển trong từng gam màu trầm đặc trưng của Thụy Sĩ, Ý hay phượt qua thành quốc Vatican - Quốc gia nhỏ nhất trên thế giới đều là những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Lịch trình

    NGÀY 1: HÀ NỘI - PARIS

    Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại Nhà Hát Lớn, khởi hành ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Doha. Đoàn nối tiếp chuyến bay đi Paris. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

    NGÀY 2: PARIS 

    Quý khách hạ cánh sân bay Paris, làm thủ tục nhập cảnh, xe đón Đoàn, đưa đoàn thăm quan thành phố Paris 

    Arc De Triomphe - Khải Hoàn Môn: Là một trong những công trình biểu tượng của Nước Pháp, nơi nhiều sự kiện lịch sử quan trọng ảnh hưởng đến nước Pháp được tổ chức ở đây.

    Champs Elysees - Đại lộ Thiên Đàng: là Đại lộ đẹp nhất Thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”.

    Les Invalides - là một công trình nổi tiếng của thành phố Paris. Được vua Louis XIV cho xây dựng vào cuối thế kỷ 17, Du khách có thể ôn lại kiến thức lịch sử quân đội Pháp và viếng thăm lăng mộ lộng lẫy của Napoleon Bonaparte, vị hoàng đế độc tài nổi tiếng của nước Pháp. (Chụp ảnh bên ngoài).

    Quảng trường Concorde là một trong những quảng trường nổi tiếng của Paris, nằm tại đầu phía đông của đại lộ Champs-Élysées, ngay bên bờ sông Seine, một cạnh tiếp giáp với vườn Tuileries và thuộc Quận 8. Concorde là quảng trường rộng nhất Paris, đứng thứ hai tại Pháp, sau quảng trường Quinconces ở Bordeaux, và thứ 11 thế giới.

    Montmartre: là một khu phố của Paris, nằm trên quả đồi lớn thuộc Quận 18. Từng là nơi tập trung của nhiều họa sĩ nổi tiếng, cộng với nhà thờ nhà thờ Sacre-Coeur, các con phố nhỏ, quán cà phê, nhà hàng... Montmartre là một trong những địa điểm thu hút du khách nhất Paris. (Chụp ảnh bên ngoài).

    Nhà thờ Đức Bà Paris: là một nhà thờ Công giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc gothic trên đảo Île de la Cité (nằm giữa dòng sông Seine) của Paris. Đây cũng là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Paris. (Chụp ảnh bên ngoài)

    Trưa: Dùng bữa tại nhà hàng trong thành phố

    Chiều: đoàn thăm quan tháp Eiffel (chụp hình chân Tháp), và thư giãn ngắm cảnh trên du thuyền dọc sông Seine.

    Tối: dùng bữa tại nhà hàng, sau đó về nhận phòng khách sạn tại Paris

    NGÀY 3: PARIS - LOUVRE 

    Ăn sáng tại khách sạn, đoàn thăm quan bên trong bảo tàng Louvre trong vòng 3 giờ.

    Viện bảo tàng Louvre là một biện bảo tàng nghệ thuật và lịch sử nằm tại Quận 1, thành phố Paris, nước Pháp Có vị trí ở trung tâm lịch sử thành phố, bên bờ sông Seine, Viện bảo tàng Louvre vốn là một pháo đài được vua Philippe Auguste cho xây dựng vào năm 1190. Cuối thế kỷ XIV, dưới thời Charle V, Viện bảo tàng Louvre trở thành cung điện hoàng gia và sau đó tiếp tục được mở rộng qua các triều đại. Từ năm 1672, khi triều đình Pháp chuyển về lâu đài Versailles, bộ sưu tập hoàng gia được lưu trữ tại Louvre. Thời kỳ Cách mạng Pháp, cung điện trở thành bảo tàng, mở cửa vào ngày 10 tháng 8 năm 1793.

    Ăn trưa tại nhà hàng

    Sau khi ăn trưa, buổi chiều đoàn tự do mua sắm và khám phá Paris

    Ăn tối và nghỉ đêm tại Paris (khách sạn 4 sao)

    NGÀY 4: PARIS - ZURICH 

    Ăn sáng và trả phòng khách sạn, đoàn khởi hành đi Lucerne - Thụy Sĩ

    Trên đường quý khách sẽ đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Alps, Ăn trưa. Buổi chiều đoàn tham quan Zurich:

    Khu phố cổ Zurich là điểm đến nổi tiếng, được người dân địa phương và khách du lịch nước ngoài vô cùng yêu thích. Bởi đây là trung tâm lịch sử, văn hóa và cuộc sống về đêm của Thụy Sĩ.

    Lâu đài Linderhof tọa lạc tại một vị trí đặc biệt và cũng là nơi có nhiều cây xanh ở Zurich. Với lịch sử lâu đời và đa dạng, Lindenhof không chỉ là khu vực khảo cổ quan trọng, mà còn là một tòa lâu đài có vườn cây đầu tiên. Lindenhof là một ngọn đồi cao hơn 20 mét so với bờ trái của Limmat và trong thời gian trước đây nó được cho là một khu định cư lý tưởng. 

     

    Bảo tàng Quốc gia Thụy Sĩ: không chỉ là bảo tàng lớn nhất nước, bảo tàng Quốc gia Thụy Sĩ còn là một trong những viện bảo tàng nghệ thuật quan trọng nhất của hàng ngàn năm lịch sử, văn hóa ở Châu Âu. Bảo tàng được xây dựng năm 1898 bởi Gustav Gull, theo kiến trúc lâu đài Pháp.

    Nhà thờ Grossmunster là biểu tượng của thành phố Zurich, nằm bên con sông Limmat thơ mộng và là một trong ba nhà thờ nổi tiếng nhất ở thành phố này.

    Nhận phòng khách sạn, ăn tối nghỉ đêm tại Thụy Sĩ

    NGÀY 5: LUCERNE - MILAN

    Ăn sáng và trả phòng khách sạn, đoàn khởi hành tới thăm thành phố xinh đẹp Lucerne, dạo bước trên cây cầu gỗ Chapel, biểu tượng của thành phố.

    Đoàn tham quan mua sắm tại trung tâm Luzern, nổi tiếng với các thương hiệu nổi tiếng. Đoàn khởi hành tới thành kinh đô thời trang Milan, nhận phòng và nghỉ ngơi.

    NGÀY 6: MILAN - VENICE

    Ăn sáng và trả phòng khách sạn, thăm quan nhà thờ Duomo Milan.

    Sau đó đoàn khởi hành đến Venice, thành phố trên biển thơ mộng và nổi tiếng với nhiều kênh đào dập dìu những chiếc thuyền Gondola (Chi phú tự túc)

    Đoàn nghỉ chân ăn trưa tại nhà hàng địa phương trước khi đi thuyền tới quảng thăm quan quảng trường San Marco, cầu than thở Bridge of Sighs, Doge’s Palace,  tham quan xưởng sản xuất thủy tinh Murano. 

    Ăn tối, về nhận phòng tại khách sạn

    NGÀY 7: VENICE - ROME

    Ăn sáng và trả phòng khách sạn, đoàn khởi hành với hành trình tới thủ đô Rome cổ kính, luôn được ví như một viện bảo tàng khổng lồ, đoàn tham quan chụp ảnh bên ngoài đấu trường La Mã.

    Đài phun nước: một kiệt tác nghệ thuật Baroque, nơi du khách ném những đồng xu vào đài phun nước để cầu nguyện quay lại thăm thành phố Vĩnh Hẵng Rome.

    Đoàn ăn tối, nhận phòng khách sạn, nghỉ đêm.

    NGÀY 8: ROME - VATICAN

    Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, đi xe tham quan thành phố Rome – trung tâm hành chính của La Mã cổ đại.

    Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

    Quý khách tiếp tục tham quan:

    Chụp hình tại cổng Constantine.

    Quảng trường Venice.

    Mua sắm và khám phá tự do.

    Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

    Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do khám phá Thành phố về đêm.

    NGÀY 9: ROME - VIỆT NAM

    Đoàn ăn sáng tại khách sạn, đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam (transit tại Paris hoặc Bangkok). Ăn uống và nghỉ ngơi trên máy bay. Kết thúc Tour Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican 9 ngày 8 đêm.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông HÀ NỘI- PARIS // ROME– HÀ NỘI theo chương trình.
    - Các phụ phí thuế phi trường; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu (căn cứ theo thông bao chính thức giá thuế của hàng không vào ngày xuất vé)
    - Khách sạn tiêu chuẩn 4*, 2 khách/ phòng (trường hợp vì lý do giới tính sẽ bố trí phòng 3).
    - Lệ phí visa nhập cảnh Schengen và chi phí dịch thuật.
    - Xe vận chuyển theo chương trình quy định.
    - Trưởng đoàn theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam.
    - Quà tặng lưu niệm, Thuế Thành phố
    - Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng Việt, Hoa, Thái, u (€12, 15/ bữa).
    - Bảo hiểm du lịch toàn cầu, mức đền bù tối đa 50.000usd/vụ.

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    - Lệ phí hộ chiếu, tiền điện thoại, tiền giặt, hành lý quá cước qui định, chi phí cá nhân
    - Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, tham quan ăn uống và những chi phí khác ngoài chương trình.
    - Tiền Tip cho HDV và lái xe 7 Euro/người/ngày tour đối với đoàn 20-25 khách, riêng đoàn 10-15 pax số tiền tip sẽ là 12-15 Euro/người/ngày tour.
    - Vé phát sinh về sau đoàn, nâng hạng vé máy bay, đổi ngày về…
    - Phụ phí phòng đơn.
    - Dịch vụ Wifi internet…

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây