Tour Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Tour Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

26.900.000đ
29.590.000đ

Khởi hành từ: Hồ Chí Minh
Điểm đến: Châu Á, Nhật Bản, Kyoto
Lịch trình: 5 ngày 5 đêm
Khởi hành: Tháng 10, 11, 12/2024


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Tour Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo 5 ngày 5 đêm của PYS Travel sẽ đưa quý khách thỏa sức ngắm cảnh thiên nhiên khoác lên một màu thu vàng đẹp ngỡ ngàng, các công trình văn hóa cổ kính đặc sắc và còn được tự do mua sắm hàng nội địa và thưởng thức ẩm thực địa phương tại xứ mặt trời mọc.

    LỊCH KHỞI HÀNH 2024GIÁ TRỌN GÓI CHỈ TỪ (VNĐ/KHÁCH)
    11/1026.900.000 VNĐ

    25/10

    01, 08, 15, 22/11

    27.900.000 VNĐ
    20/1228.900.000 VNĐ
    27/12
    (Tết Dương lịch)
    34.900.000 VNĐ

    *Lưu ý: Giá chỉ từ và phụ thuộc vào tình trạng vé máy bay. Quý khách liên hệ 19003440 để được hỗ trợ chi tiết.

     ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TOUR NHẬT BẢN 5 NGÀY 5 ĐÊM:

    🍁 Khám phá danh lam thắng cảnh tiêu biểu nổi tiếng của Nhật Bản suốt hành trình.
    🍁 Tham quan ngôi làng cổ Oshino Hakkai 300 năm tuổi dưới chân núi Phú Sĩ.
    🍁 Tham quan Asakusa Kannon, ngôi chùa cổ nhất ở Tokyo.
    🍁 Thăm chùa Thanh Thủy di sản văn hóa cố đô Kyoto từng được UNESCO công nhận vào năm 1994
    🍁 Tắm suối nóng Onsen truyền thống để tái tạo và phục hồi năng lượng.
    🍁 Mua sắm tại các trung tâm hoặc khu phố thương mại.
    🍁 Tặng 1 bữa bò Kobe. 

    Văn hóa Nhật Bản luôn chứa đựng sự huyền bí đặc trưng của văn hóa phương Đông, đồng thời cũng có những nét đặc trưng riêng biệt với những nền văn hóa khác. Đó cũng chính là một trong những điểm hấp dẫn du khách Thế giới đến du lịch Nhật Bản để khám phá những nét đặc trung và huyền bí của Đất nước Mặt trời mọc.

     du lịch nhật bản mùa thu

    Nhật Bản kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, là điểm đến mà ai cũng muốn check in một lần trong đời. Vùng đất này có nhiều ngôi đền cổ kính và các tòa nhà cùng tồn tại với kiến ​​trúc và công nghệ hiện đại. Cùng ngày, bạn có thể đắm mình trong lịch sử và văn hóa Nhật Bản, đồng thời trải nghiệm những phát triển trong tương lai thông qua công nghệ mới nhất.

     du lịch kyoto

    Tour Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo 5 ngày 5 đêm phù hợp hơn cả về giá cả và chất lượng. Chuyến du lịch Nhật Bản khởi hành từ TP.HCM sẽ đưa du khách đi qua nhiều điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ.

     

    Lịch trình

    ĐÊM 1: TP.HCM - SÂN BAY KANSAI (Nghỉ đêm trên máy bay)

    Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay VJ828 (01h00 – 08h30) đi Nhật Bản. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

    NGÀY 1: KANSAI - KOBE - OSAKA (Ăn sáng cầm tay/ trưa/ tối)

    Dự kiến khoảng 08h30 máy bay đáp xuống sân bay quốc tế Kansai (KIX), làm thủ tục nhập cảnh. Xe đưa Quý khách về Kobe tham quan:

    Bảo tàng rượu Sake Hakutsuru: một trong những vùng sản xuất rượu Sake nổi tiếng Nhật Bản, tìm hiểu quy trình chế biến rượu Sake, sau đó quý khách sẽ được dùng thử một vài loại rượu Sake thơm ngon.

    Bảo tàng rượu Sake Hakutsuru

    Tháp cảng Kobe (chụp hình bên ngoài): biểu tượng của thành phố Kobe. Khu thương mại phức hợp nằm đối mặt với vịnh Osaka, được tái phát triển từ khu di tích nhà xưởng cũ. Đây là nơi sở hữu các trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí, nhà hàng tiệc cưới, khách sạn. Khi đêm về, toàn bộ ngọn tháp được thắp sáng bằng đèn LED tạo ra một quang cảnh lung linh, huyền ảo.

    Tháp cảng Kobe nhật bản

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương với món thịt bò Kobe nổi tiếng.

    Chiều: Đoàn di chuyển về Osaka tham quan:

    Lâu đài Osaka (Chụp hình bên ngoài) – địa điểm nổi tiếng nhất thành phố Osaka. Lâu đài Osaka được xây dựng vào nửa cuối thế kỷ 16 để làm nơi cư ngụ của Toyotomi Hideyoshi - vị lãnh chúa đã thống nhất Nhật Bản thời bấy giờ. Từ lúc khởi công đến khi hoàn thành mất hơn 16 năm, lâu đài có kích thước khổng lồ và được xem là một trong những biểu tượng của đất nước Nhật Bản.

    Lâu đài Osaka mùa thu

    Mua sắm tại Trung tâm thương mại Shinsaibashi – khu thương mại sầm uất nhất của thành phố Osaka.Được xây dựng và hoạt động từ thời Edo, tức là cách đây khoảng 400 năm, Shinsaibashi đã bắt đầu trở thành nơi cho các thương nhân kinh doanh và mua bán quần áo, sau đó là mở rộng mặt hàng tới những đồ gia dụng, đồ cổ, nhạc cụ, vật dụng trang trí…và phát triển vững mạnh cho tới ngày nay. (Nếu còn thời gian)

    Trung tâm thương mại Shinsaibashi

    Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Đoàn nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn Osaka.

    NGÀY 2: OSAKA - KYOTO - NAGOYA/ TOYOHASHI (Ăn sáng/trưa/tối)

    Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng. Xe và HDV đón đoàn di chuyển ra Nhà ga Shin Osaka khởi hành đi Kyoto với hành trình bằng Tàu cao tốc Shinkansen – Niềm tự hào của người Nhật. Đến cố đô Kyoto. Đoàn tham quan:

    Chùa Thanh Thủy: Chùa được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1994. Nếu có dịp du lịch Nhật Bản bạn hãy ghé thăm cố đô Kyoto để chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, nghiêm trang nhưng không kém phần tráng lệ của Chùa Thanh Thủy cùng với phong cảnh thiên nhiên hài hòa tựa như bức tranh tuyệt mỹ.

    Chùa Thanh Thủy mùa thu nhật bản

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó đoàn tiếp tục tham quan:

    Đền ngàn cổng Fushimi Inari Taisha: được xây dựng vào thế kỷ VIII và là một trong những ngôi đền lâu đời nhất tại Nhật Bản. Với khoảng 10.000 cổng torii màu đỏ son uốn lượn trên một con đường đi bộ dài hai giờ. Ngay sau khi xây dựng ngôi đền, để chứng minh sự đóng góp của những người thờ phụng, một cổng torii sẽ được xây dựng với tên của họ được ghi trên đó. Chẳng mấy chốc, hàng trăm hàng nghìn người muốn có được vận may tương tự và đã đến ngôi đền nổi tiếng này để mua cổng torii của riêng họ, tạo ra đường hầm “Senbon Torii” mà Quý khách thấy ngày nay.

    FUSHIMI INARI

    Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương hoặc khách sạn. Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố Nagoya/ Toyohashi về đêm.

    NGÀY 3: NAGOYA/ TOYOHASHI - YAMANASHI (Ăn sáng/Trưa/Tối)

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đón quý khách di chuyển về khu vực Phú Sĩ tham quan

    Tham quan núi Phú Sĩ: Biểu tượng của đất nước Nhật Bản là đỉnh núi lửa đang hoạt động và cao nhất Nhật Bản – cao 3776m và được bao phủ bởi 5 hồ bao quanh núi Phú Sĩ. Qúy khách tham quan đến trạm thứ 5 nếu thời tiết tốt(trong trường hợp thời tiết xấu sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi

    tham quan núi phú sĩ

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó đoàn tiếp tục tham quan:

    Làng văn hóa Oshino Hakkai: Ghé thăm ngũ hồ thơ mộng chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp như vườn cổ tích. Làng cổ Oshino Hakkai sở hữu nét kiến trúc đậm chất Nhật Bản xa xưa được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

    Làng văn hóa Oshino Hakkai

    Chiều: Tự do mua sắm tại khu trung tâm thương mại Gotemba Outlet (nếu còn thời gian)

    Tối: Đoàn dùng bữa tối - Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Yamanashi.

    Quý khách sẽ được trải nghiệm mặc Yukata và tự do tắm Onsen - một loại hình tắm rất tốt cho sức khỏe của người Nhật. Người Nhật quan niệm rằng, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng tự nhiên sẽ thư giãn, trị được một số bệnh xương khớp.

    NGÀY 4: YAMANASHI - TOKYO - NARITA (Ăn sáng/trưa/tối)

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đón quý khách tham quan:

    Trải nghiệm hái và thưởng thức trái cây tại vườn theo mùa.

    Trưa & chiều: Xe di chuyển đưa đoàn về trung tâm Tokyo dùng bữa trưa trưa và tham quan:

    Đền thờ Asakusa Kannon - hay còn gọi là Sensō-ji là một ngôi chùa cổ nằm ở Asakusa, Taito, Tokyo, Nhật Bản. Có thể nói đây là ngôi chùa cổ nhất, quan trọng nhất Nhật Bản. Ngôi chùa được xây dựng dành riêng cho việc thờ phụng Quan Thế Âm Bồ Tát.

    Asakusa Kannon

    Quý khách cũng đừng quên đi dạo quanh khu phố đi bộ Nakamise là con đường mua sắm dài khoảng 250m kéo dài từ Cổng Sấm đến tận Cổng Hozomon được hình thành từ năm 1685 với nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống tinh xảo, và mang ý nghĩa tâm linh

    Đền thờ Asakusa Kannon

    Tham quan và chụp hình phía ngoài tháp truyền hình Tokyo Skytree từ dòng sông Sumida (không bao gồm phí lên tháp)

    tháp truyền hình Tokyo Skytree

    Shopping tại khu phố điện tử Akihabara sầm uất ở Tokyo gắn liền với các nhân vật Anime và Manga nổi tiếng. (Nếu còn thời gian)

    hu phố điện tử Akihabara

    Tối: Đoàn dùng bữa tối - Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Narita.

    NGÀY 5: NARITA - TP.HCM  (Ăn sáng/ Ăn nhẹ trên máy bay)

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó di chuyển ra sân bay quốc tế Narita về lại TP.HCM với chuyến bay VJ823 (08h55-14h00)

    Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

    HDV chia tay đoàn và kết thúc chương trình.

    Cảm ơn và hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.

    Lưu ý: Các điểm tham quan trong chương trình sẽ linh động sao cho phù hợp với tình hình thực tế.

    ĐÊM 1: TP.HCM - SÂN BAY KANSAI (Nghỉ đêm trên máy bay)

    Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay VJ828 (01h00 – 08h30) đi Nhật Bản. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

    NGÀY 1: KANSAI - KOBE - OSAKA (Ăn sáng cầm tay/ trưa/ tối)

    Dự kiến khoảng 08h30 máy bay đáp xuống sân bay quốc tế Kansai (KIX), làm thủ tục nhập cảnh. Xe đưa Quý khách về Kobe tham quan:

    Bảo tàng rượu Sake Hakutsuru: một trong những vùng sản xuất rượu Sake nổi tiếng Nhật Bản, tìm hiểu quy trình chế biến rượu Sake, sau đó quý khách sẽ được dùng thử một vài loại rượu Sake thơm ngon.

    Bảo tàng rượu Sake Hakutsuru

    Tháp cảng Kobe (chụp hình bên ngoài): biểu tượng của thành phố Kobe. Khu thương mại phức hợp nằm đối mặt với vịnh Osaka, được tái phát triển từ khu di tích nhà xưởng cũ. Đây là nơi sở hữu các trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí, nhà hàng tiệc cưới, khách sạn. Khi đêm về, toàn bộ ngọn tháp được thắp sáng bằng đèn LED tạo ra một quang cảnh lung linh, huyền ảo.

    Tháp cảng Kobe nhật bản

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương với món thịt bò Kobe nổi tiếng.

    Chiều: Đoàn di chuyển về Osaka tham quan:

    Lâu đài Osaka (Chụp hình bên ngoài) – địa điểm nổi tiếng nhất thành phố Osaka. Lâu đài Osaka được xây dựng vào nửa cuối thế kỷ 16 để làm nơi cư ngụ của Toyotomi Hideyoshi - vị lãnh chúa đã thống nhất Nhật Bản thời bấy giờ. Từ lúc khởi công đến khi hoàn thành mất hơn 16 năm, lâu đài có kích thước khổng lồ và được xem là một trong những biểu tượng của đất nước Nhật Bản.

    Lâu đài Osaka mùa thu

    Mua sắm tại Trung tâm thương mại Shinsaibashi – khu thương mại sầm uất nhất của thành phố Osaka.Được xây dựng và hoạt động từ thời Edo, tức là cách đây khoảng 400 năm, Shinsaibashi đã bắt đầu trở thành nơi cho các thương nhân kinh doanh và mua bán quần áo, sau đó là mở rộng mặt hàng tới những đồ gia dụng, đồ cổ, nhạc cụ, vật dụng trang trí…và phát triển vững mạnh cho tới ngày nay. (Nếu còn thời gian)

    Trung tâm thương mại Shinsaibashi

    Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Đoàn nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn Osaka.

    NGÀY 2: OSAKA - KYOTO - NAGOYA/ TOYOHASHI (Ăn sáng/trưa/tối)

    Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng. Xe và HDV đón đoàn di chuyển ra Nhà ga Shin Osaka khởi hành đi Kyoto với hành trình bằng Tàu cao tốc Shinkansen – Niềm tự hào của người Nhật. Đến cố đô Kyoto. Đoàn tham quan:

    Chùa Thanh Thủy: Chùa được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1994. Nếu có dịp du lịch Nhật Bản bạn hãy ghé thăm cố đô Kyoto để chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, nghiêm trang nhưng không kém phần tráng lệ của Chùa Thanh Thủy cùng với phong cảnh thiên nhiên hài hòa tựa như bức tranh tuyệt mỹ.

    Chùa Thanh Thủy mùa thu nhật bản

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó đoàn tiếp tục tham quan:

    Đền ngàn cổng Fushimi Inari Taisha: được xây dựng vào thế kỷ VIII và là một trong những ngôi đền lâu đời nhất tại Nhật Bản. Với khoảng 10.000 cổng torii màu đỏ son uốn lượn trên một con đường đi bộ dài hai giờ. Ngay sau khi xây dựng ngôi đền, để chứng minh sự đóng góp của những người thờ phụng, một cổng torii sẽ được xây dựng với tên của họ được ghi trên đó. Chẳng mấy chốc, hàng trăm hàng nghìn người muốn có được vận may tương tự và đã đến ngôi đền nổi tiếng này để mua cổng torii của riêng họ, tạo ra đường hầm “Senbon Torii” mà Quý khách thấy ngày nay.

    FUSHIMI INARI

    Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương hoặc khách sạn. Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố Nagoya/ Toyohashi về đêm.

    NGÀY 3: NAGOYA/ TOYOHASHI - YAMANASHI (Ăn sáng/Trưa/Tối)

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đón quý khách di chuyển về khu vực Phú Sĩ tham quan

    Tham quan núi Phú Sĩ: Biểu tượng của đất nước Nhật Bản là đỉnh núi lửa đang hoạt động và cao nhất Nhật Bản – cao 3776m và được bao phủ bởi 5 hồ bao quanh núi Phú Sĩ. Qúy khách tham quan đến trạm thứ 5 nếu thời tiết tốt(trong trường hợp thời tiết xấu sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi

    tham quan núi phú sĩ

    Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó đoàn tiếp tục tham quan:

    Làng văn hóa Oshino Hakkai: Ghé thăm ngũ hồ thơ mộng chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp như vườn cổ tích. Làng cổ Oshino Hakkai sở hữu nét kiến trúc đậm chất Nhật Bản xa xưa được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

    Làng văn hóa Oshino Hakkai

    Chiều: Tự do mua sắm tại khu trung tâm thương mại Gotemba Outlet (nếu còn thời gian)

    Tối: Đoàn dùng bữa tối - Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Yamanashi.

    Quý khách sẽ được trải nghiệm mặc Yukata và tự do tắm Onsen - một loại hình tắm rất tốt cho sức khỏe của người Nhật. Người Nhật quan niệm rằng, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng tự nhiên sẽ thư giãn, trị được một số bệnh xương khớp.

    NGÀY 4: YAMANASHI - TOKYO - NARITA (Ăn sáng/trưa/tối)

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đón quý khách tham quan:

    Trải nghiệm hái và thưởng thức trái cây tại vườn theo mùa.

    Trưa & chiều: Xe di chuyển đưa đoàn về trung tâm Tokyo dùng bữa trưa trưa và tham quan:

    Đền thờ Asakusa Kannon - hay còn gọi là Sensō-ji là một ngôi chùa cổ nằm ở Asakusa, Taito, Tokyo, Nhật Bản. Có thể nói đây là ngôi chùa cổ nhất, quan trọng nhất Nhật Bản. Ngôi chùa được xây dựng dành riêng cho việc thờ phụng Quan Thế Âm Bồ Tát.

    Asakusa Kannon

    Quý khách cũng đừng quên đi dạo quanh khu phố đi bộ Nakamise là con đường mua sắm dài khoảng 250m kéo dài từ Cổng Sấm đến tận Cổng Hozomon được hình thành từ năm 1685 với nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống tinh xảo, và mang ý nghĩa tâm linh

    Đền thờ Asakusa Kannon

    Tham quan và chụp hình phía ngoài tháp truyền hình Tokyo Skytree từ dòng sông Sumida (không bao gồm phí lên tháp)

    tháp truyền hình Tokyo Skytree

    Shopping tại khu phố điện tử Akihabara sầm uất ở Tokyo gắn liền với các nhân vật Anime và Manga nổi tiếng. (Nếu còn thời gian)

    hu phố điện tử Akihabara

    Tối: Đoàn dùng bữa tối - Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Narita.

    NGÀY 5: NARITA - TP.HCM  (Ăn sáng/ Ăn nhẹ trên máy bay)

    Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó di chuyển ra sân bay quốc tế Narita về lại TP.HCM với chuyến bay VJ823 (08h55-14h00)

    Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

    HDV chia tay đoàn và kết thúc chương trình.

    Cảm ơn và hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.

    Lưu ý: Các điểm tham quan trong chương trình sẽ linh động sao cho phù hợp với tình hình thực tế.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn – Osaka// Narita – Sài Gòn đã bao gồm 20kg/chiều hành lý ký gửi.
    - Khách sạn tiêu chuẩn 3-4* (2 người/phòng, phòng ba sẽ được bố trí khi cần thiết).
    - Bảo hiểm du lịch quốc tế. Mức bồi thường tối đa 1.000.000.000 VNĐ/trường hợp (không áp dụng cho người từ 70 tuổi trở lên)*
    - Ăn uống các bữa ăn theo chương trình (Bữa trưa: 2000JPY – bữa tối: 2.500JPY).
    - Xe đưa đón và phí tham quan theo chương trình.
    - Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm suốt tuyến.
    - Nước suối 01 chai/người/ngày.
    - Thuế VAT.

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

    - Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng tính từ ngày khởi hành
    - Phí hành lý quá cước và các chi phí cá nhân khác
    - Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn địa phương 1.000.000 VNĐ/người/tour
    - Phụ phí phòng đơn 8.000JPY/đêm
    - Visa nhập cảnh vào lại Việt Nam cho người nước ngoài

    GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM:

    - Dưới 2 tuổi: tính 20% giá tour (ngủ ghép chung giường với người lớn)
    - Từ 2 – dưới 12 tuổi: 85% giá tour người lớn (ngủ ghép giường với người lớn). Một người lớn chỉ được đi kèm 1 trẻ em.
    - Trường hợp có 2 trẻ đi kèm thì đóng tiền cho 1 trẻ như người lớn để lấy thêm giường ngủ.
    - Từ 12 tuổi trở lên: đóng tiền như người lớn.
    - Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.

    Trong trường hợp không thể tham dự được tour, Quý khách vui lòng thông báo cho Công ty và chịu phí huỷ như sau:

    - Huỷ trước 30 – 45 ngày: 10% tổng giá thành tour
    - Huỷ trước 20 – 29 ngày: 20% tổng giá thành tour
    - Huỷ trước 15 - 19 ngày: 40% tổng giá thành tour
    - Huỷ trước 06 – 14 ngày: 75% tổng giá thành tour
    - Hủy trước 05 ngày: 100% tổng giá tour
    - Trong trường hợp Công ty du lịch đã đặt dịch vụ, Quý khách không được cấp thị thực dẫn tới hủy tour thì vẫn phải chịu chi phí đặt cọc là 3.000.000 VNĐ. Trường hợp Công ty du lịch chưa đặt dịch vụ, Quý khách không được cấp thị thực dẫn tới hủy tour thì được hoàn lại số tiền đã thanh toán.
    - Trường hợp có visa mà khách huỷ tour Công ty sẽ giữ visa lại cho đến khi hết hạn (thời gian huỷ tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ Bảy và Chủ Nhật)
    - Nếu huỷ chuyến du lịch sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Công ty du lịch có quyền huỷ visa đã có.
    - Việc huỷ bỏ tour với Công ty phải được thông báo trực tiếp qua fax, e-mail và phải được Công ty du lịch xác nhận. Việc huỷ bỏ qua điện thoại không được chấp nhận.

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây